• CÁC NHÂN VẬT: YoHan/Jay ×Daniel Park
_______Ba người Seong YoHan, Park Daniel và Jay Hong đều cùng đang yêu nhau, nói là cùng nhưng thực chất chỉ là YoHan và Jay yêu say đắm Park Daniel. Họ cũng không biết vì sao bản thân họ lại chấp nhận mối quan hệ đa ái này thế nhưng mọi chuyện vẫn luôn diễn ra suôn sẻ và công bằng cho cả hai nên họ chấp thuận điều này và không phàn nàn gì thêm. Họ hằng ngày cùng nhau ăn trưa trên sân thượng, cùng nhau nắm tay Daniel đi trên con đường mòn hướng về nhà cậu, cùng nhau hẹn hò ở khắp mọi nơi. Cho dù xung quanh có bao nhiêu tin đồn hướng đến mối quan hệ kì lạ này nhưng họ chưa bao giờ quan tâm, dù sao cả ba cũng đã chấp thuận việc này thì chẳng ai có thể ngăn cản họ nổi nữa rồi.
Cả ba hiện tại đang trên sân thượng của trường J cùng nhau ăn trưa, tiếng cười nói khúc khích của Daniel rạng rỡ như ánh sáng mặt trời khiến cả hắn và anh như chìm trong bể tình yêu nhìn chăm chăm vào cậu. Daniel trong mắt hai người như một chú thỏ năng động và tràn trề sức sống, khỏe mạnh và dũng cảm nhưng khi bên họ lại trở nên mềm mại yếu đuối đến không ngờ, làm cho họ có cảm giác muốn bao bọc lấy cậu mãi mãi. YoHan lẫn Jay từ từ rướn người đến phía cậu hôn lên hai bên má trắng hồng làm Daniel có chút ngượng mặt mày đỏ ửng, ăn nói lắp ba lắp bắp.
-"Thôi màaa, đừng tự nhiên hôn như thế chứ."
Daniel phồng má lên nũng nịu nói, để đánh lạc hướng chủ đề ngượng ngùng hiện tại, Daniel đột nhiên nhắc tới chiếc DVD mà cậu được một người bạn giới thiệu để học toán đưa cho. YoHan có chút nghi hoặc nhìn chiếc DVD rồi nói:
-"Thời này thực sự còn có người dạy toán qua DVD cơ à? Lần đầu thấy đấy."
-"Cũng đáng để thử mà"
-*gật gật* _ Jay vẫn như mọi khi không lên tiếng, chỉ đồng tình mọi thứ mà Daniel nói.
Vậy nên cả ba đã quyết định đến quán cà phê kín dành cho học sinh, nơi đây có đủ mọi tiện ích ở trong một căn phòng nhỏ để học bài. Nói là nhỏ nhưng không ngờ nó nhỏ thật, chỉ đủ vừa cho 3 người nằm ngang, góc phòng có một chiếc ti vi có ổ nhét DVD vào, còn có một cái nệm lớn và một cái bàn tròn vô cùng nhỏ để học. Daniel tỏ vẻ thất vọng khi vào trong bởi bên ngoài quán trông rất khang trang nhưng bên trong lại nhìn cũ kĩ đổ nát hơn cậu nghĩ. Cậu xốc lại tinh thần rồi quay sang cười nói với cả hai.
-"Hơi bé nhưng mà vẫn đủ cho 3 người mà đúng không?"
YoHan lẫn Jay đều không phàn nàn gì, họ ngay lập tức ngồi vào vị trí yêu thích của bản thân đó là YoHan ngồi bên trái, Jay bên phải còn ở giữa là Daniel. Cả hai vô cùng dính lấy người yêu, Yohan thì đan tay năm ngón với cậu còn Jay thì thỉnh thoảng lại quay sang hôn cái chóc lên má cậu một cái. Không khí nồng thắm bỗng bị dập tắt khi cả 3 nghe thấy tiếng rên rỉ của một người con gái ở phòng kế bên. Khỏi phải hỏi, cả 3 đều biết mình đang nghe thấy cái gì.
-"Thiệt tình, thực sự phải đến đây để làm tình sao."
YoHan cộc cằn phá tan đi không khí ngột ngạt của cả 3, hắn không quan tâm đến họ mà chỉ chăm chăm ôm lấy Daniel rồi cọ lên vai, tóc mái chọc lên cổ khiến Daniel có chút nhột mà né tránh. Jay lôi chiếc DVD ra rồi nhét vào trong ổ của ti vi, đèn của phòng đột ngột chuyển sang một màu tím nhạt khiến Daniel giật thót mình bám lấy Yohan, nơi này để học thôi mà cũng phải đèn đóm kịch tính như này sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓙𝓪𝔂𝓓𝓪𝓷/𝓛𝓸𝓸𝓴𝓲𝓼𝓶] 𝕸𝖆𝖐𝖎𝖓𝖌 𝖑𝖔𝖛𝖊 🔞
Короткий рассказ• Tình trạng: Hoàn chính văn • Tiến độ: 1 chap 1 tuần (nếu rảnh sẽ đăng thêm chap) • ship: All x Park Daniel (Park Hyungseok) phần lớn là Jay x Daniel ____ [R18 WARNING!!!!!]🔞🔞🔞 Toàn thịt văn và hường phấn ngập trời ăn không hếtttttt. * nghiêm cấ...