Couple: DG [JiHoon × small Daniel] + 1 chút chút chút Kouji x Daniel.
Rating: R18, NTR(?).
Ảnh Kouji ở bên trên cho những ai không nhớ bé này là ai.
_____
Hiện giờ đã là đầu tháng 6, thời tiết oi ả nóng bức tột cùng, thở thôi cũng phải giảm đi cả chục kí vì sự tan chảy của lớp da dày. Đó cũng chính là dấu nhấn báo hiệu cho mùa hè đang ào ào về, cũng chính là đang nói rằng, các học sinh sắp được nghỉ hè! Đồng nghĩa với đó là năm ba sắp thi lên cấp bậc đại học, thế nên các trường thường tổ chức những sự kiện nhỏ cho học sinh năm ba trong những ngày hè này. Đương nhiên trường Trung Học J sẽ không thể thiếu được các hoạt động tập thể rồi.
Nói đi nói lại, Daniel vốn không mảy may để tâm đến sự kiện "tạm biệt năm ba" này cho lắm, căn bản trời rất nóng, quá khó để có thể tập trung hoàn thành một việc nào đó được. Mọi năm thì thế, nhưng năm nay lại khác, Daniel đã tìm được lí do để bản thân trụ vững được trong năm học này. Không hẳn là tìm, mà là lý do tìm đến cậu sẽ đúng hơn. Daniel bằng một cách nào đó lại lọt vào mắt xanh của JiHoon - đại ca tầm ngẩm tầm ngầm hổ báo cáo chồn, tâm địa độc ác - lại chú ý đến Park Daniel một học sinh năm hai đầy nhạt nhẽo.
Thực chất từ nhạt nhẽo ấy là do Daniel tự tạo ra, nhìn chung Daniel vẫn rất đẹp trai, nói đúng hơn là vẻ đẹp phi giới tính. Sống mũi thẳng đứng, mắt to tròn lung linh, đôi môi mọng nước nổi bật trên làn da trắng nõn nà cùng với chiều cao 1m8 càng làm nổi bật lên sự điển trai. Đã thế còn học rất giỏi, thậm chí lại được toàn khối vinh dự bầu lên làm phó chủ tịch hội học sinh. Daniel Park quả thực không có gì để chê! Về phía Lee JiHoon dù sở hữu từ ngoại hình lẫn thể lực đều hoàn hảo nhưng ấy thế lại là anh đại giang hồ đứng đầu một băng đảng hùng hậu. Băng đảng ấy của JiHoon đã không ít lần "báo" trường để hình ảnh của trường bị tụt dốc, vậy nên JiHoon từ lúc mới vào trường đã bị hiệu trưởng ghim vào sổ đen tử thần, nhiều khi còn suýt bị thầy đuổi học.
Hai con người điển trai nhưng lại đối lập hoàn toàn, chính sự ngược đời ấy vô tình trở thành 2 cái nam châm trái chiều hút lấy nhau không buông. Lee JiHoon ban đầu tán Daniel dưới sự thách thức của thằng đứng đầu băng đảng khác, ai dè tán quài Daniel đổ luôn, đã vậy hắn cũng tự khắc trở thành đầy tớ của Daniel quấn quýt không rời. Một phó chủ tịch hội học sinh, một giang hồ thứ thiệt đứng đầu băng đảng yêu nhau khiến mọi người vô cùng sửng sốt, nhưng sửng với sốt mãi là bị JiHoon tẩn cho một trận vậy nên chỉ có thể âm thầm tỏ ra ngạc nhiên sau lưng hai người bọn họ.
Ngỡ tưởng chỉ là yêu chơi mà yêu một cái đến tận lúc JiHoon sắp ra trường luôn, Daniel cũng không ngờ bản thân có thể chinh phục hắn được lâu đến tận lúc này. Cãi nhau có, đánh nhau cũng có, suýt chia tay cũng có luôn, vậy nhưng hắn chưa bao giờ mở lời nói một câu đại loại như "hay là chia tay đi" hoặc "em muốn chia tay không". Tuyệt nhiên hắn chưa bao giờ đả động đến chuyện chia tay, cũng chưa bao giờ để cậu phải chủ động xin lỗi trước. Đó là lý do mà họ còn dính nhau đến tận bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓙𝓪𝔂𝓓𝓪𝓷/𝓛𝓸𝓸𝓴𝓲𝓼𝓶] 𝕸𝖆𝖐𝖎𝖓𝖌 𝖑𝖔𝖛𝖊 🔞
Truyện Ngắn• Tình trạng: Hoàn chính văn • Tiến độ: 1 chap 1 tuần (nếu rảnh sẽ đăng thêm chap) • ship: All x Park Daniel (Park Hyungseok) phần lớn là Jay x Daniel ____ [R18 WARNING!!!!!]🔞🔞🔞 Toàn thịt văn và hường phấn ngập trời ăn không hếtttttt. * nghiêm cấ...