● CÁC NHÂN VẬT: YuSong/YuJin × Park Daniel
Khổ cực nuôi nấng hai bé mèo để rồi lớn lên bị chúng đè ra đụ đến mức bụng căng tròn tinh dịch mỗi ngày.
_______
Daniel là một người rất yêu quý động vật, nuôi nấng chúng khá đắt đỏ so với tiền lương cậu nhận được mỗi tháng thế nhưng Daniel chưa bao giờ phàn nàn về việc này. Cậu thích cảm giác được chúng quấn quýt lấy chân để xin ăn, thích được ôm ấp cái bộ lông mềm mượt của chúng mỗi ngày. Hiện tại nhà Daniel có hai chú mèo trắng muốt mà cậu đã tích góp tiền tiết kiệm suốt cả năm mới dám mua.
Hai chú mèo sở hữu hai tính cách khác nhau, một chú mèo thì thông mình và lạnh lùng hay không muốn nói thẳng thì là chảnh chọe vãi, còn một con lại vô cùng thân thiện và quấn quýt lấy cậu dường như 24/7. Daniel cưng hai chú mèo như báu vật, cưng như cưng trứng, hứng như hứng hoa. Ấy thế mà lại có chuyện không may xảy ra với hai chú mèo tội nghiệp.
Hai chú mèo từ nhỏ đã sống cùng nhau vô cùng thân thiết, đi đâu cũng dính lấy nhau. Không hiểu vì sao tối hôm đó cả hai bé đi không thấy về, Daniel đêm hôm đó như người mất trí gào thét tìm kiếm hình bóng của hai em. Cho đến khi tìm thấy thì cả hai đã chết một cách tồi tệ nhất mà cậu từng thấy, nội tạng bị phanh thây, đầu bị đập đến nát bét, lông thì bị bứt đến không xót cọng nào. Những đứa trẻ ngỗ nghịch đứng cạnh cười cợt như thể sinh mạng đó chẳng là gì hết. Đúng, nó chẳng là gì đối với họ cả, nhưng hai đứa nó như máu mủ, ruột thịt của cậu. Cả ba từng là một gia đình, một gia đình hạnh phúc cho đến khi 1 đám trẻ mất dạy chuyên đi phá phách và giết hại động vật nhỏ bắt được hai đứa.
Đêm đó Daniel hóa điên, từng cú đấm như giáng trần báng bổ lên xương sườn của đám trẻ ấy. Người thì gãy tay, người thì gãy chân, có người còn bị liệt cả đời. Vụ đánh nhau ấy vì một lí do nào đó mà chưa bao giờ được phanh phui. Cậu cũng chẳng còn để tâm đến tội lỗi ngày hôm ấy, cũng chẳng ngó ngàng đến sự nghiệp và cả tương lai trước mắt của những đứa trẻ đó bị chính tay cậu cướp mất.
Chúng nó xứng đáng bị vậy.... ít nhất thì trong lòng cậu cảm thấy vậy.
Daniel nằm trên chiếc sô pha ấm áp nghĩ ngợi lung tung, bỗng trên bụng truyền đến nguồn nhiệt ấm áp khiến cậu tỉnh giấc. Chú mèo trắng tinh đang giương cái măng cụt hồng phấn của mình ra để sờ lên má cậu. Daniel bỗng cảm thấy mọi ưu phiền đều biến mất trong phút chốc, giờ đây chỉ còn lại những niềm vui và những kỉ niệm đẹp của cậu với mái ấm mới này.
-"Mình không nên nghĩ nhiều nữa mới phải."
Bế mèo xuống sàn sau đó sải chân bước về phòng ngủ của mình, đồng hồ đã điểm 2 giờ sáng, cậu thực sự không chống cự nổi cơn buồn ngủ nữa liền lết lên giường cuộn tròn trong chăn, không để ý rằng đêm trăng tròn tối nay có chút khác thường. Mặt trăng nhẹ chiếu những tia sáng yếu ớt qua lớp cửa sổ dày cộp, khẽ chạm lên cả đôi mi cong đang phập phồng theo từng nhịp thở của cậu. Hai chú mèo đăm đăm ngước lên nhìn vầng trăng sáng một cách kì lạ, ánh mắt chúng sáng rực lên, cả người chúng nóng ran như lửa đốt nhưng chẳng có lấy một tiếng kêu than với chủ nhân. Có gì đó đang thay đổi trong nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝓙𝓪𝔂𝓓𝓪𝓷/𝓛𝓸𝓸𝓴𝓲𝓼𝓶] 𝕸𝖆𝖐𝖎𝖓𝖌 𝖑𝖔𝖛𝖊 🔞
Cerita Pendek• Tình trạng: Hoàn chính văn • Tiến độ: 1 chap 1 tuần (nếu rảnh sẽ đăng thêm chap) • ship: All x Park Daniel (Park Hyungseok) phần lớn là Jay x Daniel ____ [R18 WARNING!!!!!]🔞🔞🔞 Toàn thịt văn và hường phấn ngập trời ăn không hếtttttt. * nghiêm cấ...