Ớt phi [4] Hệ Thống Kích Hoạt
*******
Bởi vì tiêu hao tinh thần lực quá độ, cả cây ớt Chu Bách Triết nhìn đặc biệt uể oải ũ rũ, mỗi chiếc lá tựa hồ cũng không còn xanh mơn mởn như trước.
Thế nhưng mắt thấy thắng lợi đã ở ngay trước mặt, chỉ cần túm lấy lấy một cái là viên tinh hạch đã nằm trong tay, Chu Bách Triết không cam lòng buông tay lúc này.
Dĩ nhiên cậu có thể chờ tinh thần lực hồi phục rồi tiếp tục hành động, thế nhưng Chu Bách Triết sợ người nhà A Ngưu quay về, sợ có người đi ngang qua phát hiện viên tinh hạch tồn tại, đến khi đó hết thảy cố gắng đều uổng phí.
Vì thế Chu Bách Triết căn răng cố nhẫn nhịn cảm giác đau nhức, ra lệnh cho ớt tiểu đệ số một đã mất dấu hiệu hoạt động mang tinh hạch tới chỗ mình.
Sau khi nhận được chỉ lệnh, ớt tiểu đệ vốn bất động khẽ run run cành lá vài cái, bắt đầu chậm rãi ngọ nguậy.
Không được bao lâu, Chu Bách Triết không thể chống đỡ nổi cảm giác đau đớn như bị kim châm, liền vội vàng từ bỏ việc khống chế ớt tiểu đệ.
Nháy mắt, ớt tiểu đệ lại một lần nữa bất động.
Giờ phút này, Chu Bách Triết lại càng cảm thấy mệt mỏi hơn, đầu nhức bưng bưng, chỉ có thể bất đắc dĩ chọn lựa nhắm mắt nghỉ ngơi một chốc, hi vọng sớm khôi phục tinh thần lực đã bị cạn kiệt.
Đêm khuya vắng người, cách đó không xa mơ hồ truyền tới tiếng gầm thét như có như không, cũng không biết là sinh vật gì, ngược lại ở gần đây thậm chí ngay cả tiếng côn trùng kêu vang cũng không có, không biết có phải đám côn trùng nhỏ ở thời tương lai đã bị diệt sạch rồi hay không.
Nghỉ ngơi một lúc, trạng thái tinh thần của Chu Bách Triết miễn cưỡng khá hơn một chút, cậu lập tức điều khiển ớt tiểu đệ số một, để nó dùng đám rễ con rậm rạp cuốn lấy tinh hạch rồi dùng tư thế ngọ nguậy của đám sâu bò trở lại.
Thế nhưng ớt tiểu đệ bò được một chốc, thậm chí còn chưa tới ba phút, Chu Bách Triết lại một lần nữa cảm thấy mệt mỏi, bất đắc dĩ chỉ đành tạm ngừng nghỉ ngơi, qua mười phút lại tiếp tục...
Chỉ là một mét ngắn ngủi nhưng Chu Bách Triết phải hao phí suốt ba tiếng đồng hồ, lúc này viên tinh hạch đã an tĩnh nằm bên gốc Chu Bách Triết.
Ở khoảng cách rất gần Chu Bách Triết mới nhìn rõ năng lượng bên trong tinh hạch, phảng phất có chút giống chất khí lưu động, tràn đầy năng lượng mãnh liệt.
Nhịp tim Chu Bách Triết mất khống chế, trong cơ thể tựa hồ có thứ gì đó không ngừng khao khát nguồn năng lượng này.
Vì thế theo bản năng, Chu Bách Triết muốn để tinh hạch ở gần mình hơn.
Nhưng hiện giờ căn bản không thể cử động, chỉ có thể để ớt tiểu đệ số một dùng rễ cây bọc tinh hạch rồi dán vào chùm rễ của mình.
Nháy mắt một cảm giác khó có thể diễn tả lan tràn khắp toàn thân, xung quanh Chu Bách Triết bắt đầu tỏa ra làn sương màu đỏ, quan trọng hơn chính là viên tinh hạch bắt đầu nhỏ đi theo tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy, giống như tất cả năng lượng của nó đều bị Chu Bách Triết hút cạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mỗi Ngày Đều Bị Chính Mình Cay Khóc - Khổ Hạ Đích Thứ Vị
Tiểu Thuyết ChungThể loại: sống lại - dị giới - chủ thụ Tổng truyện: 137c + 1PN Nguồn: Tận Thế- Ing - Edit: Cáo khìn - Beta: Group thú (CK32 bản beta chưa hoàn chỉnh, đã fix tên công thành eng, dùng ctrl H nên thấy lỗi thì mọi người nhắc nha ^^)