10.11.12

345 49 3
                                    

Ớt phi [10] Tự Đào Hố Chôn Mình

*******

Chu Bách Triết động tâm không thôi, thế nhưng cũng không còn cách nào khác, cậu không thể hấp thu quá nhiều tinh hạch, chỉ đành trơ mắt nhìn chúng, tâm tình này làm cậu thực mâu thuẫn.

Để dời đi lực chú ý, Chu Bách Triết mở thông tin của mình xem thử, rất nhanh liền bị thu hút.

[Tên] Chu Bách Triết

[Giới Tính] Nam

[Chủng Tộc] Ớt

[Cấp Bậc] Cấp ba

[Trạng Thái] Người thực vật có thể động chưa có tri giác.

[Kỹ Năng] Bom ớt: ớt chỉ thiên tự bạo. Những kỹ năng khác chưa kích hoạt.

[Điểm Tích Phân] 503

Không ngờ cậu đã lên cấp ba, thế nhưng lại không hay biết gì cả, còn có hơn năm trăm điểm tích phân, thực sự làm Chu Bách Triết sửng sốt thật lâu.

Quá tốt rồi!

Đến lúc này Chu Bách Triết không thể áp chế được mong đợi trong lòng, vội vàng mở cửa hàng tìm kiếm những vật phẩm có thể đổi được, sau khi nhìn những vật phẩm kia, tâm tình hào hứng phấn khởi lập tức nguội lạnh.

Này rốt cuộc là cái quỷ gì vậy?

Chu Bách Triết mắng mỏ sỉ vả hồi lâu vẫn không bày tỏ hết bức xúc trong lòng, cũng khó trách cậu phản ứng lớn như vậy, thực sự là những món vật phẩm cần năm trăm điểm tích phân thực sự quá hố.

[Đèn Ngũ Sắc] Đổi vật phẩm này có thể làm quả ớt phát ra ánh sáng ngũ sắc, vào ngày lễ tuyệt đối có thể tạo ra bầu không khí náo nhiệt, rất thích hợp để đi du lịch.

[Quả Ớt Vui Vẻ] Đổi vật phẩm này có thể kết thành quả ớt vui vẻ, người ăn quả ớt này sẽ mất khống chế bật cười thật to, cười đến chảy nước mắt cũng không ngừng lại được, là vật phẩm tuyệt vời dùng để chỉnh người, rất đáng giá.

[Quả Ớt Buồn Bã] Đổi vật phẩm này có thể kết thành quả ớt buồn bã, ăn vào sẽ làm người ta mất khống chế gào khóc thảm thương, thảm đến mức muốn tự sát, ai cũng không ngăn được, là vật phẩm tuyệt vời dùng để chỉnh người, rất đáng giá.

Chỉ nhìn ba món vật phẩm này thôi liền có cảm giác bị cả một rổ hố đập vào mặt, Chu Bách Triết càng xem sắc mặt càng đơ, toàn bộ cây ớt đều không còn sức sống.

Hệ thống này quả nhiên rất hố người, nhiều điểm tích phân như vậy thế mà lại không đổi được món nào tốt, tất cả đều là mấy thứ vật phẩm trêu chọc hố người.

Nghĩ tới đây, đầu Chu Bách Triết chợt lóe, chuyển qua xem các vật phẩm một ngàn tích phân, nhất thời nước miếng ừng ực chảy đầy đất.

Mặc dù một ngàn tích phân đổi một vật phẩm thực sự quá đắt đỏ, thế nhưng đều là những vật phẩm hữu dụng với tình trạng của Chu Bách Triết hiện giờ, vấn đề là làm sao để kiếm điểm tích phân...

Con đường trước mắt thực sự là vừa xa vời vời vừa gian nan vất vả, nhưng vẫn phải cố gắng!

Chu Bách Triết siết chặt nắm tay, tắt cửa hàng, nhìn lướt qua thông tin của mình, ánh mắt nhất thời ngân ngẩn, vừa nãy cậu chỉ chú ý tới tích phân cùng cấp bậc, căn bản không để ý tới những thuộc tính khác.

Mỗi Ngày Đều Bị Chính Mình Cay Khóc - Khổ Hạ Đích Thứ VịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ