Chapter 1: Meet the BOYS

23 0 0
                                    

CHAPTER 1: MEET THE BOYS

*SLAP!*

"How dare you slap my face?" sigaw ni Girl1

"100% daring me. Suits you well bitch! Alex is mine!" sigaw ni Girl2

"In your wild dreams, slut! He is mine so back off!" sigaw ni G1 sabay sabunot kay G2

Iyan ang naabutan ko ng dumating ako dito sa Starbucks. Grabe, parang sa mga teleserye lang ah. Dinaig pa ang scene ni Kim at Maja sa Ina Kapatid Anak. Ang mga customers naman, feel na feel ang panunuod. Abala naman ang ibang staff sa pag-awat doon sa dalawang babaeng nagsasabong. Umorder muna ako ng maawat na ng mga staff ang dalawang girls.

"Hey Alex! Now, you choose. Is it me or this ugly bitch?" sabi ni G2

"I'm not ugly! You stupid slut!" gigil na bulalas ni G1

Kasabay ng paghihintay ko ng order ko, naghihintay rin sila sa sagot ng gagong lalaking nagngangalang Alex na nakangisi.

"Enough, girls. Listen to me. I'm no one's property just to clear thiings up. Second, I ain't choosinganyone from you. Because I'm done with you, babes. At pag nagsawa na ako sa toys ko, I dump them."

  *SLAP!*(O_O)*SLAP!*

" Hey, dude! Does it hurt?" I asked ng maupo ako sa harap ni Alex.

"You saw it, didn't you?"

"Yeah, prettty much. Sayang walang free popcorn. Masakit?" Sabay tingin ko dun sa magkabilang pisngi niya na halatang namumula.

"Try kong sampalin ka ng sabay sa magkabilang pisngi para malaman mo sagot diyan sa tanong mo. You like?" halatang nainis siya sa tanong ko. Obvious naman kasi na masakit. Gusto ko lang talaga siyang asarin. Hahaha. 

"Shut up! Kung makatawa ka ah. Pasukin sana ng langaw iyang bunganga mo!" tinatawanan ko pa rin siya. Napaka player kasi eh. Hindi yan nauubusan ng flings at never been into a serious relationship kaya naman dakilang NGSB. Mga flings niya? Nagkalat lang dyan sa tabi-tabi.

"HAHAHAHA! Sorry dude di ko talaga kasi mapigilan eh. That was so epic!"

"Tumahimik ka nga, Mr. Woman Hater!" Tumigil na lamang ako. Yeah, I'm a woman hater. Blame it on to my mother. Kalalaki kong tao tas papangalanan niya akong "Nhicole"?!? But that's not only the point. I'm Nhicole Gonzales and I HATE girls so much. When I say much, I mean it. And the reason behind it? Soon.

"Teka, nasaan na ba yong dalawa?" tanong niya sa akin

"Ewa- Speaking of the monsters!" Sabi ko ng makita ko sila sa likuran ni Alex.

"At sino yang tinatawag mong monster ha?" tanong ni George Wendell sa akin. Sa aming apat, siya angparating game. Game sa lahat ng lokohan, kulitan, kabulastugan, asaran o kung anu-ano pa man. He's a good athlete. He loves challenges.

"Alam naman nating lahat na para sa'yo yun eh. Wag ng magmaangan dude. Bagay naman sayo." Hirit naman ni Sam. The last but not the least sa grupo, si Sam Alexanders. Ang happy-go-lucky sa barkada. Mahirap basahin kung ano ang iniisip niyan. Kaya kapag nakaisip ng kabaliwan, ihanda mo nalang ang sarili mong hukay.

"Ano 'to, personalan? Pagkatapos mo akong paghintayin ng 30 minutes, ganito igaganti mo?" reklamo ni George kay Sam.

"Sabi ko naman sa'yo diba na itext mo muna ak-"

"Tama na. Maya nyo nalang ipagpatuloy ang bromance niyong dalawa. Let's go!" Pagputol ko sa sasabihin ni Sam. At umalis na kami sa Starbucks upang puntahan ang dapat naming puntahan.

~~~~~~~~~~~~~~~

What do you think guys? Should I continue my story? Vote and Comment ;)

When the BOYS Meet the GIRLS...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon