chap 2: Câu chuyện khó tin

305 14 2
                                    

Rei đắm chìm trong những dòng suy nghĩ khó tả, trong đầu cậu giờ đây chỉ luẩn quẩn những câu hỏi tại sao. Thấy học trò Furuya Rei mất tập trung trong bải giảng, thầy Onizuka đã ném viên phấn trúng đầu cậu làm cậu giật mình đứng dậy.
"Học trò Furuya đang gặp khó khăn gì trong bài giảng này sao mà nhìn thần thờ vậy"
Cậu đứng đờ người ra đó mặc cho tiếng cười của những người bạn xung quanh.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Giờ nghỉ trưa
Cả hội đang thưởng thức bữa trưa tại căng tin thì bất chợt Hiro hỏi cậu:
"Rei từ hôm qua tới giờ cậu gặp việc gì sao mà nhìn cậu lỡ đễnh vậy, trước giờ chưa thấy cậu như vậy á?" Hiro có vẻ lo lắng cho cậu.
"cậu ta chắc tối qua nhận được tin bị bồ đá đó nên mới vậy đó" Mat trêu trọc làm cậu bối rối.
"tên khùng kia làm gì có" cậu phản đáp lại.
"Furuya có vấn đề gì cảm thấy khó giải quyết thì hãy cứ chia sẻ cho tụi này nhé" Date nhiệt tình nói khiến cậu bối rối thêm cả khó xử hơn.
"việc gì thì cứ để tối tính ha" cậu bất lực trả lời lại.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Màn đêm buông xuống, ở một phòng trọ có 5 anh chàng đang tụ tập chuẩn bị làm bữa nhậu vì mai là ngày nghỉ.
Cả hội đang ăn đang uống say mướt thì Hagi đột nhiên hỏi chuyện hồi trưa:
"Furuya à giờ kể cho tụi này nghe đi, có việc gì cần giúp sao, bị bồ đá đúng không hả, cần tôi kiếm cho cậu 1 em xinh tươi mọng nước không hehe" có vẻ như Hagi với đôi má ửng hồng đó là dính men say.
Cậu bất lực khi lũ bạn có vẻ cũng gần như say hết rồi, nhưng với hoàn cảnh tối qua cậu cũng bất ngờ và giờ đây kể cho tụi bạn đây thì chỉ sợ họ không tin thôi.
"Mấy ông đừng bất ngờ khi nghe nha"
"Rồi rồi cứ kể đi, chưa kể thì nghe sao bất ngờ được" Mat có vẻ hứng thú khi sắp nghe chuyện hay.
Cậu bất lực kể cho cả hội nghe về chuyện tối qua cậu gặp phải:
"Tối qua, lúc mấy ông ngủ say thì tôi có ra ngoài đi dạo thì có gặp phải mất bọn sau rượu xong bị bọn chúng đánh bất tỉnh đưa đến nhà hoang, và tôi đã gặp tên sát nhân bị truy nã".
Cả hội đang từ say mướt đến há hốc mồn mở tỏ mắt ra sau khi nghe cậu kể.
"Nè nè nè, đừng đùa chứ Furuya à ông say rồi nên kể cái chuyện tào lào đúng không" Mat nghĩ cậu đang kể chuyện hài để cả hội vui nhưng có vẻ nhìn mặt cậu nghiêm túc.
"Cậu không đùa đấy chứ Rei, tên sát nhân mà cậu kể hắn sẽ giết những người mà hắn nhìn thấy mà" Hiro cũng nghĩ giống mat, 1 câu chuyện đùa chính cậu nghĩ ra.
"Đùa gì ở đây, tôi nghiêm túc thật đó" cậu cũng đoán được là hội bạn đây sẽ không tin cậu, vì đây đúng là chuyện đến cậu cũng không tin được.
"Vậy Furuya đang ở trước mặt là hồn hiện về sao" Hagi hơi bất ngờ sau nghi nghe cậu kể và hoài nghi cậu đang còn sống hay đã chết.
"Tôi nói rồi mà tôi không đùa, chính tôi cũng không tin chuyện này đâu"
"Chuyện này lạ ghê, tại sao tên sát nhân đó giết những tên kia mà Furuya thì không nhỉ?" Date để tay lên cằm suy nghĩ tại sao.
"Hay chuyện này để sau đi, cậu ý không sao là tốt rồi chỉ mong là không gặp lại lần nữa là an toàn rồi" Hiro chấn an cả lũ và mong rằng cậu sẽ không gặp lại anh nữa.
----------------------------------------------------------------------------------------------
Câu chuyện khó tin, cậu với sự tò mò ấy vẫn cần 1 câu trả lời và với biệt danh "Rye" ấy, tại sao lại kể cho cậu? Anh ta không sợ cậu sẽ báo cho cảnh sát sao nhưng cậu cứ có cảm giác quen thuộc, cậu cảm giác như đã gặp anh ở đâu đó trong quá khứ.
Cậu rất muốn có 1 cơ hội gặp lại anh lần nữa...chỉ để có được câu trả lời.

[AKAM] DC - Ái phạm nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ