Đã hai ngày chôi qua kể từ khi tôi bị bắt cóc trong khoảng thời gian đó do việc chơi ngu của Tôi mà, mấy anh lính cảnh vệ đã bị mẹ của tôi chửi cho một trận vì để tôi bị bắt cóc mà không một ai biết.
<<Kevin>> : " em ngàn lần xin lỗi mấy anh ". ༎ຶ‿༎ຶ
Để không có chuyện đó xảy ra thêm lần nào nữa Rita đã tự nguyện trở thành người hầu riêng, kiêm vệ sĩ của tôi. và giờ tôi đang bị cô ấy kè kè bên mình 24/7 không rời nửa bước, cảnh vệ của dinh thự đã được tăng cường gấp mười lần thậm chí mẹ tôi còn thuê cả những mạo hiểm giả cấp cao để làm về sĩ cho tôi luôn.
Tác: ai bảo mày chơi ngu làm gì dừa lòng tao lắm con ạ
<<Kevin>> : " Mình cảm thấy tù túm quá suốt ngày cứ bị theo kè kè như thế này đúng là khó chịu thật "
Hiện tại tôi đang đi theo Rita tới chỗ của bà nội của mình trong hai ngày qua, vì một số lí do mà tôi chưa có cơ hội gặp bà ấy đi được một hồi đi thì cũng đến.
Rita : " Thưa phu nhân cậu chủ đã tới rồi ạ "
Hestia : " Vậy sao... lại đây nào con trai "
Kevin : " vâng ạ "
Khi tôi đến chỗ của mẹ tôi thì đập vào mắt tôi là một loli tầm 11 12 tuổi mái tóc trắng đôi mắt xanh đặc trưng của gia tộc kaslana, em ấy mặc cho mình một bộ nữ tu sĩ với màu đen trắng là chủ đạo.
Kevin : " Ai đây mẹ? "Hestia : " Nào con không được vô lễ đâu đấy nhé, bà ấy là bà nội của con đấy "
Kevin : " Hả! b- bà nội sao ạ thế có nghĩa là...? "
??: " Đúng thế cháu trai yêu dấu của ta lần đầu gặp mặt hãy để ta giới thiệu ta là đệ nhất dễ thương thế giới tên của ta là... theresa•kaslana là mẹ của cha cháu "
Cô bé loli trước mặt tôi tạo dáng dễ thương sau đó giới thiệu.
Kevin : " d- dạ cháu chào bà nội ạ xin bà hãy tha lỗi vì sự vô lễ của cháu cháu tên là kevin•kaslana ạ "
Tôi vội vã cúi đầu để xin lỗi, rồi bà ấy đến gần để xoa đầu của tôi.
Theresa : " không sao không sao ai lần đầu gặp ta cũng hiểu nhầm hết nên ta không để bụng đâu haha. Mà có vẻ cháu, không có gì là bất ngờ nhỉ ai gặp ta cũng không tin là ta đã có chồng con hết á "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh tôi trở thành người dẫn dắt nhân loại
Fantasytôi tên là Nakumura ayato một học Sinh bình thường đang học đại học năm cuối và sắp ra trường như mọi ngày tôi đi học về như thường lệ nhưng ngày hôm nay tôi có về muộn một chút lý do là vì hôm nay tổ chức tiệc chia tay thằng bạn thân của tôi tomur...