Collar phần 4: Cuộc chiến của thánh nữ với kẻ ngoại giới

112 6 4
                                    

Sau khi nằm trên thảm cỏ xanh mướt, tôi liên tục cùng với Ciel nghĩ ra phương pháp áp chế mảnh tinh hồn, tôi tập trung đến nỗi trời đã tối lúc nào tôi cũng không biết luôn.


Kevin : " Haizz... hôm nay tới đây vậy "


Tôi thở dài sau đó đứng dậy... Rồi đó tôi vừa đi vừa ngắm trăng, trăng hôm nay rất gì và này nọ, đi một hồi thì cuối cùng tôi cũng đã gần đến thành phố, nhưng rồi đột nhiên một người mặc một bộ đồ kì lạ, trên ngực người đó là một cái đầu của xe đua F1 chạy như băng xượt qua mặt của tôi.


Kevin : " Cái what the gì thế?! "


Mặc dù tốc độ đó khá nhanh, nhưng nó không thể nào vượt qua được gia tốc tư duy của tôi được, rồi đột nhiên một cô gái với mái tóc vàng cầm theo một cái cờ đang đuổi theo thứ gì đó, cô ấy chạy ngang qua tôi như một cơn gió, do là tôi đang sử dụng "vô hạn ảo ảnh" nên là cô gái đó mới không thấy tôi, tôi cá là cô ấy đang đuổi theo cái người mặc bộ đồ dị hợm kia, mà sao cái người mặc bộ đồ đó quen thuộc thế nhỉ? Mình nhớ là ngày xưa mình hay coi mấy bộ phim siêu nhân, hay thứ gì đó đại loại vậy.


Kevin : " Mà thôi, lâu quá rồi nên mình cũng quên luôn rồi, mà chắc phải đuổi theo để hóng chuyện thôi nhỉ "


Ngay lập tức tôi sử dụng "Speed ​​boost" để đuổi theo hai người đó, chưa tới 3s tôi đã xuất hiện ngay sau lưng của cô gái tóc vàng ấy, có vẻ cả hai người bọn họ đều dừng lại và nói chuyện với nhau.


?? : " Cô là Ruler!... Jeanne D'arc "


Jeanne : " Ngươi là ai? Theo ta thấy ngươi không có vẻ gì là Master của phe đỏ hay đen cả "


?? : " Thì đúng vậy, tôi không thuộc phe nào cả, mà cô không biết có chuyện gì mà lại đuổi theo tôi vậy? "


Jeanne : " Không gì cả, mà cũng không hẳn, nói cho ta biết ngươi là ai? "


Nghe vậy cái cậu mà tôi đã để ý hồi sáng ở quán cà phê đó suy nghĩ một hồi rồi cũng trả lời, vì sao tôi lại biết đó là cậu ta thì mặc dù cậu ta biến đổi khác đi, nhưng mà nó không thể nào qua mắt được Ciel.


?? : " Tôi không là ai cả "


Cậu ta chốt hạ một câu khiến cô gái tóc vàng tên Jeanne D'arc càu mày, rồi cô ấy lên tiếng.


Jeanne : " Vậy là ngươi không muốn nói ra thân phận của mình sao? Cũng được thôi, vậy ta sẽ hỏi ngươi một câu khác... Là ngươi có phải là người có mái tóc đen pha chút đỏ và có đôi mắt màu xanh lá đúng không? "


?? : " Đúng vậy, mà sao cô lại biết? "


Jeanne : " Vậy là đúng như ta nghĩ, chính ngươi là kẻ ngoại lai không phải của thế giới này "


Tôi khá chăm chú khi nghe đôi trai gái này đang đấu khẩu với nhau, tôi liền tiến ra trước mặt cô gái tóc vàng này, sau đó tôi cúi xuống để nhìn rõ gương mặt của cô ấy, tôi khá bất ngờ với nhan sắc của cô gái này... Nếu ở thế giới của tôi thì cô ấy sẽ được tôn lên làm thánh nữ ấy chứ, nhưng mà so với Ciel hay Mukuro thì cô ấy chưa có tuổi, mà tại sao tôi lại đi so sánh con gái với nhau nhỉ? Oh sh*t tôi thật hồ đồ.


Chuyển sinh tôi trở thành người dẫn dắt nhân loại Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ