Ngay sau khi tôi biến hình thì các cặp đấu cũng đã đâu vào đó, và hiện tôi và khánh minh đang bốn mắt nhìn nhau, tất nhiên là với bầu không khí chả dễ chịu gì.
Kevin : " Ta có lời khuyên cho cậu đây, đừng xía vào chuyện của ta, nếu không cậu sẽ hối hận đấy "
Khánh minh : " Ta không biết mục đích của ngươi là gì, nhưng nó chắc chắn không phải chuyện gì tốt đẹp cả. Nhưng để ta đoán nhé, mục tiêu của ngươi... Có phải chén thánh không? "
Ra là vậy, bọn họ hiểu nhầm tôi đến đây là vì cái chén thánh đó sao? Nhưng tiếc rằng, tôi không có hứng thú với cái chén rẻ tiền đó.
Kevin : " Chén thánh... Ha...hahahaha!! "
Khánh minh : " Có gì đáng cười sao? "
Kevin : " Tất nhiên là buồn cười rồi, hóa ra các cậu hiểu nhầm ta đến thế giới vì thứ đó à? Thật nực cười, nói cho cậu biết. Ta không có hứng thú với cái chén rẻ tiền đó, thứ ta cần còn quan trọng hơn thứ đó gấp tỷ lần
Cậu ta có vẻ khá bất ngờ về việc tôi không quan tâm đến chén thánh, chén thánh có thể ban cho người khác mọi điều ước, ừ thì cũng ra gì đấy. Nhưng tôi không hứng thú với những thứ đó, cái tôi cá cần bây giờ là trở về thật nhanh để gặp các con và những cô vợ của mình thôi, nhất là việc Liliana đang mang thai đứa con thứ 3 của tôi và cô ấy, tôi phải về thật nhanh để gặp con của mình. Tôi không có thời gian mà chơi đùa với thằng nhóc này.
Kevin : " Giờ thì... Người của ta và đồng đội của cậu đã bắt đầu giao chiến rồi, và tại sao chúng ta không bắt đầu luôn nhỉ? "
Khánh minh : " Được thôi! "
Ngay lập tức, cậu ta tạo thế võ quen thuộc của mình, tôi cũng có kỹ năng bậc thầy võ thuật, nên tôi cũng sẽ chơi tay đôi với cậu ta luôn. Ngay sau đó tôi cũng tạo thế võ của mình đây là một trong những tư thế của môn võ Karate và đây cũng là thứ đã tôi học ở kiếp trước.
Tác: Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.
Ngay lập tức tôi dịch chuyển đến trước mặt cậu ta, và xoay người tung ra một cú đá với uy lực có thể phá nát bất cứ thứ gì, bị bất ngờ cậu ta liền dùng tay để đỡ. Nhưng tất nhiên tất cả những gì tôi làm đều là động tác giả để đánh lừa đối phương, ngay lúc cậu ta sắp đỡ được cú đá của tôi thì tôi đã dịch chuyển ra sau lưng cậu và tung cú đấm vào giữa lưng, rồi cậu ta bị văng ra cả chục mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh tôi trở thành người dẫn dắt nhân loại
Fantasytôi tên là Nakumura ayato một học Sinh bình thường đang học đại học năm cuối và sắp ra trường như mọi ngày tôi đi học về như thường lệ nhưng ngày hôm nay tôi có về muộn một chút lý do là vì hôm nay tổ chức tiệc chia tay thằng bạn thân của tôi tomur...