Đã bảy năm trôi qua, kể từ lúc tôi giải cứu Misora và cậu nhóc Kenya đó tôi hiện tại đang chuẩn bị đến Vương đô để nhập học dù gì tôi cũng đã 15 tuổi rồi.
"Cộc cộc"
Tiếng gõ cửa, vang lên và như mọi khi sẽ có người hầu thông báo cho cậu về bữa sáng đã được chuẩn bị xong nhưng khác với mọi lần người gọi cậu dậy không phải Rita nữa mà là Misora.
Và tại sao tôi lại dạy muộn đến vậy, là bởi vì hôm qua là ngày lễ trưởng thành của tôi và có rất nhiều chuyện xảy ra đa số là tôi bị bánh mì kẹp thịt bởi mấy cô tiểu thư đến dự lễ trưởng thành của tôi và, tôi phải nhận những ánh mắt đầy ganh tị của của mấy tên công tử nhà giàu nào đó mà tôi éo nhớ mặt.
Misora : " Thưa cậu chủ bữa sáng đã chuẩn bị xong rồi ạ "
Kevin : " Ừm, anh ra ngay đây "
Sau khi đến, làm việc cho dinh thự thì cô ấy được chỉ định là người hầu riêng của tôi công việc của cô ấy cực kỳ đơn giản đó là phụ giúp những công việc khác trong nhà và gọi tôi dậy mỗi sáng.
[Quay lại 7 năm trước]
(Misora's POV)
Kenya : " Chị nhất định phải làm công việc đó sao...? "
Misora : " Đúng vậy, bây giờ chỉ còn có cách này là cách duy nhất để chúng ta có một cuộc sống tốt hơn mà thôi "
Kenya : " Thế còn bọn em thì sao...? "
Misora : " Tất nhiên, các em cũng sẽ được sống ở một nơi khác ở nơi đó các em sẽ không còn lo cái ăn cái mặc, và còn được ngủ ở trên giường ấm áp nữa "
Kenya : " Không lẽ nơi chị nói là.... "
Misora : " Đúng vậy, đó là một cô nhi viện nơi sinh sống của những đứa trẻ mồ côi giống chúng ta và, các em có thể yên tâm rằng nơi đó là do vợ của ngài lãnh chúa ở đây xây dựng lên "
Kenya : " Tại sao chị lại biết những điều đó?? "
Misora : " Là do, ngài ấy đã nói cho chị biết "
Kenya : " Ngài ấy.... tên công tử nhà giàu đó sao chị không nên tin người quá đâu Chắc gì tên đó có ý tốt với chúng ta, lũ quý tộc toàn một lũ mọi rợ em chắc rằng
Hắn giúp chúng ta là vì chị xinh đẹp thôi. "*Bonk*
Kenya : " Ui da... sao chị lại đánh em?? "
Misora : " Em... dám ăn nói như thế với người đã cứu mạng chúng ta sao!!! "
Kenya : " Em chỉ nói sự thật thôi, rằng lũ quý tộc không tốt đẹp như chị nghĩ đâu "
Misora : " Chị biết... nhưng không phải ai cũng là người xấu như những gì em nói đâu "
Kenya : " Xì... em không biết, nói tóm lại em không tin tên đó có ý tốt với chúng ta, hắn chỉ lợi dụng chị. và sau đó biến chị thành con rối để giải trí cho h... "
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyển sinh tôi trở thành người dẫn dắt nhân loại
Viễn tưởngtôi tên là Nakumura ayato một học Sinh bình thường đang học đại học năm cuối và sắp ra trường như mọi ngày tôi đi học về như thường lệ nhưng ngày hôm nay tôi có về muộn một chút lý do là vì hôm nay tổ chức tiệc chia tay thằng bạn thân của tôi tomur...