Chương 16:
Sở hữu kiểm tra đều hoàn thành, báo cáo kết quả đã ra.
Nguyễn Đường không tiếp tục thêm tân chứng bệnh.
Tống Thần Khê bị kêu lên ký tên, gặp được chờ lấy Bùi Phỉ của nàng.
"Mặc dù ta không biết ngươi đến tột cùng muốn làm gì, nhưng là, mời đình chỉ ngươi giả vờ giả vịt." Bùi Phỉ ánh mắt rất lạnh.
Tống Thần Khê nắm bắt bản báo cáo, thân thể đứng nghiêm, bởi vì ưu tú gen, nàng so thân là bình thường ưu tính Alpha Bùi Phỉ còn cao một cái đỉnh đầu.
Nàng cúi đầu, xấu hổ nói: "Ta biết ta hiện ở nói không hữu dụng gì, ta trước kia đúng là một tra nữ, nhưng là lấy trước ta không có lựa chọn khác, hiện tại, ta muốn làm người tốt."
Tống Thần Khê dừng một giây, "Có phải là giả vờ giả vịt, ngươi có thể giám sát."
"Ôi, ta tại sao phải..." Bùi Phỉ nhìn ánh mắt của đối phương, nhìn thấy dĩ vãng chưa từng thấy qua đồ vật, "Giám... Giám sát ngươi."
Tống Thần Khê một đôi mắt là hẹp dài, không cười thời điểm, ba phần hung hiểm bảy phần lạnh lệ, cười lên giống như là mùa xuân một sợi phong, phất qua cỏ xanh lại ngay cả một giọt sương châu đều không mang được.
Lúc này đẹp như vậy trong cặp mắt, tràn đầy kiên định cùng chân thành tha thiết.
Có một cái chớp mắt như vậy, Bùi Phỉ cảm thấy nàng không quen biết trước mắt người này.
"Được rồi, cùng ngươi không có gì đáng nói." Nói xong, nàng liền giơ tay lên thượng bệnh lịch đơn, "Nguyễn Đường tình huống tạm thời ổn định, nhưng tuyệt đối không thể lấy lại bị kích thích."
Nàng quay người, phút chốc quay đầu, "Ta sẽ, nhìn xem ngươi."
Tống Thần Khê đưa mắt nhìn Bùi Phỉ rời đi, chậm rãi lắc đầu, hừ cười thở dài một hơi.
Trở lại phòng bệnh, Nguyễn Đường ghé vào bàn nhỏ trên bảng.
Nhìn thấy Tống Thần Khê trở lại, nàng cảnh giác đưa trong tay đồ vật nhét vào phía dưới gối đầu.
Tống Thần Khê nhìn thấy Nguyễn Đường động tác, nhưng là Nguyễn Đường thế này cực lực che dấu, đó nhất định là không muốn để cho tự biết.
Thế là, nàng giả trang không có trông thấy.
"Nguyễn Đường, ngươi các hạng chỉ tiêu đều bình thường, lại hai ngày nữa liền có thể xuất viện." Tống Thần Khê vừa lật nhìn kiểm tra báo cáo, vừa nói nói, "Ngươi uống nước nóng sao?"
Nguyễn Đường hai tay mất tự nhiên khuấy động, cẩn thận từng li từng tí gật gật đầu, khẩn trương nhìn Tống Thần Khê.
Nàng tiếp qua Alpha đưa cho nàng ly nước, ngửa đầu uống hơn phân nửa.
Bùi Phỉ nói qua, phân tán chú ý lực cách làm không chỉ có vụt lái máu hữu hiệu, đối trị liệu thương tích sau ứng kích hội chứng đồng dạng áp dụng.
Nguyễn Đường trường kỳ bị ngược đãi, thể xác tinh thần đều bị khác biệt trình độ tàn phá.
Muốn để nàng trong khoảng thời gian ngắn khôi phục, kia là tuyệt đối không khả năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm | Khai Tiểu Sai
General FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượn...