Chương 116 → 120

358 15 1
                                    

Chương 116:

Trở lại công ty, Tống Thần Khê đi chợ bộ họp, Nguyễn Đường thì lưu tại nàng trong văn phòng đợi nàng.

Nguyễn Đường đến qua nhiều lần căn này văn phòng, nhưng là từ chưa nghiêm túc nhìn qua.

Lần này, một mình nàng đứng ở chỗ này, mang thưởng thức tâm tình từng điểm từng điểm đi qua mỗi một chỗ.

Nơi này, mỗi một chỗ đều có Tống Thần Khê thân ảnh.

Nguyễn Đường dùng giữa ngón tay ôn nhu sờ qua ghế sofa bối, sờ qua chẳng biết lúc nào lên đã chứa đầy sách tủ rượu, chất đầy thật dày một xấp tư liệu bàn làm việc.

Nàng trông thấy, cái rượu kia trong tủ, đặt vào một cái dùng khung hình lắp lên tấm ảnh.

Là một tấm đầu to dán, nhân vật chính là nàng cùng Tống Thần Khê.

Đầu to dán còn là lần đầu tiên cùng Tống Thần Khê xem phim lúc chụp.

Nguyễn Đường nhẹ nhàng vuốt ve trên tấm ảnh Tống Thần Khê khuôn mặt tươi cười, nàng cũng đi theo nhàn nhạt cười ra tiếng.

Khung hình bên cạnh trưng bày một cái khung kính mắt, hết thảy hai cái vị trí, một vị trí thượng trưng bày một bộ viền bạc kính mắt, một vị trí khác trống không, hẳn là Tống Thần Khê bây giờ trên mặt mang kia một bộ giấy mạ vàng.

Nàng cầm lấy Tống Thần Khê viền bạc kính mắt, mang ở trên mặt của mình, có chút choáng váng.

Dù sao, nàng không cận thị, cho nên trực tiếp đeo vào trên ánh mắt, nhất định sẽ có chút không thoải mái.

Nàng đem kính mắt đẩy đi xuống đến trên sống mũi, đóng cửa lại, đã nhìn thấy tủ rượu trên cửa kính chính mình.

Nàng nghĩ tới trước kia, Tống Thần Khê đứng tại gương to trước bày pose đại tú vóc người hình ảnh, buồn cười, nhưng rất đáng yêu.

Nàng hắng giọng một cái, học Tống Thần Khê cùng trợ lý lúc nói chuyện ngữ khí ngẫu hứng biểu diễn lên, "Hôm nay còn có cần ta ký tài liệu sao? Hạng mục này hoàn thành không sai, tăng lương cho ngươi."

Nói xong, Nguyễn Đường chính mình cũng không kềm được, che miệng "Khanh khách" cười.

"Cho ai tăng lương a?" Lúc này, cửa phòng làm việc bị mở ra, Tống Thần Khê mặt xuất hiện ở ngoài cửa.

Nguyễn Đường lâm vào vô cùng lúng túng hoàn cảnh, chỉ hận mình không thể ẩn thân.

Tống Thần Khê hừ cười một tiếng, đẩy gác ở bản thân trên sống mũi kính mắt, đóng cửa, khóa lại, một mạch mà thành.

Nàng chậm rãi đi đến Nguyễn Đường trước mặt, đem trong tay thiết kế bản thảo hướng trên bàn vừa để xuống, ra vẻ sinh khí nói, "Là cái nào đồ đần dám vụng trộm bắt chước ta?"

Nguyễn Đường tranh thủ thời gian lấy xuống kính mắt, trên mặt "Bá" một chút đỏ, úp úp mở mở nói, "Ta... Ta không phải cố ý."

"Ân? Không phải cố ý?" Tống Thần Khê híp mắt khép hờ hai mắt, hai tay vòng ngực, "Đó chính là mưu đồ đã lâu lạc!"

"Chủ mưu..." Nguyễn Đường phồng má, lại xấu hổ lại sinh khí, còn có chút muốn cười, "Ai chủ mưu, ta... Ta chẳng qua là cảm thấy cái mắt kính này đẹp mắt, nghĩ... Muốn thử xem."

[BH][Hoàn] Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm | Khai Tiểu SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ