Chương 111:
Bởi vì trong một đêm giày vò, ngày thứ hai, hai người đều ngủ thẳng tới mặt trời lên cao.
Nguyễn Đường trước rời giường, sắc hai cái vàng óng ánh trứng chần nước sôi, làm rau quả dăm bông sandwich, bởi vì bánh mì nướng không đủ, nàng chỉ làm một cái, cho Tống Thần Khê.
Nàng đem làm xong bữa sáng đặt ở giữ ấm che đậy bên trong, chờ Tống Thần Khê thời gian bên trong, nàng mở ti vi, điều giọng thấp lượng, nhìn giờ ngọ tin tức.
"Hoa hồng nhỏ cô nhi viện (nguyên ánh rạng đông cô nhi viện) bị thủ tiêu, tất cả nhân viên làm việc đã bị cảnh sát khống chế "
Nguyễn Đường cái này mới biết được, cùng Tống Thần Khê giam chung một chỗ nữ hài kia gọi Tiểu Giai, nàng cũng không phải chân chính cô nhi, hiện đã cùng cha mẹ ruột đoàn tụ, cái gọi là "Cha mẹ nuôi" là giả, cái gọi là "Lãnh nuôi" cũng là giả, mà là bị Xa Mẫn chọn trúng, mang đến golf làng du lịch, bồi một chút thích chưa phân hóa kẻ có tiền chơi lam phòng ở đi săn trò chơi, bởi vì vì một ít chuyện làm trễ nãi, nàng phân hóa, bên kia liền trả hàng.
Nàng tao ngộ cùng Nguyễn Đường không thể nói rất giống, nhất định chính là giống nhau như đúc.
Nguyễn Đường phẫn hận cắn chặt răng, nắm bắt hộp điều khiển từ xa tay run nhè nhẹ.
Cũng may, Xa Mẫn đã bị cảnh sát khống chế, Smith dùng tư nhân quan hệ, rất nhanh cũng cho viện trưởng định tội.
Làm đồng lõa hoàng mao một đoàn người, cũng tất cả đều bị nhốt đi vào, lại cũng không bay ra khỏi cái ngày qua.
Trong cô nhi viện những cô gái khác phần lớn là bị dụ. Quải, Smith đồng dạng dùng một chút tư nhân quan hệ trợ giúp các nàng tìm kiếm cha mẹ ruột, mà những cái kia thật là cô nhi, cũng đều dời đưa công hội.
Trước kia công hội vẫn luôn không làm, từ khi công hội quật khởi về sau, rất nhiều cô nhi viện đều cấm chỉ, hoa hồng nhỏ xem như một cái cá lọt lưới. Hiện tại loại này đại trong hoàn cảnh, bọn nhỏ từ công hội tiếp quản, càng chính quy, cũng an toàn hơn.
Nguyễn Đường ăn mặc vàng nhạt Flange nhung đồ ngủ vùi ở trên ghế sofa, ôm tua rua gối ôm bóng lưng, cực kỳ giống một con viên gạo nếp.
Nghe được mùi thơm về sau, nàng nho nhỏ tung tung cái mũi.
"Chú mèo ham ăn, đói không?" Tống Thần Khê vừa nói, vừa dùng ấm áp ly pha lê dây vào Nguyễn Đường gương mặt, sau đó đem Nguyễn Đường làm trứng chiên cùng sandwich đặt ở trên bàn trà.
Tiểu gia hỏa nhìn chuyên chú, đột nhiên bị vật ấm áp đụng phải, bỗng nhiên co rúm lại một chút.
"Ân?" Tiểu gia hỏa liếc mắt nhìn Tống Thần Khê, hơi ửng đỏ mặt, "Đói."
"Nha, cho ngươi, " dứt lời, Tống Thần Khê đem ly pha lê đưa cho Nguyễn Đường, "Uống lúc còn nóng đi, đợi lát nữa ta mang ngươi đi ra ăn cơm."
Nói xong, Tống Thần Khê liền đem sandwich chia đôi mở ra, "Đã lập tức sẽ đi ra ăn cơm, cả một cái sandwich ta cũng không ăn được, hai người chúng ta chia đều, vẫn là một câu kia, một người một nửa, cảm tình không tiêu tan."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm | Khai Tiểu Sai
General FictionTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượn...