Chương 1:
Mờ tối trong ánh sáng, Tống Thần Khê mở choàng mắt, dùng sức thở hơi một cái.
Trước mắt là màu xám silic tảo tường đất mặt.
Nàng nhìn xem trên mặt tường nhỏ bé hạt tròn, trên trán toát ra mồ hôi mịn.
Một cỗ nồng nặc mùi hoa lài tiến vào nàng xoang mũi.
Mùi vị này, ngọt mà không ngấy, mùi thơm ngào ngạt thuần túy.
Tế phẩm, mùi thơm này cũng không đơn giản.
Mùi thơm giống như là có thể bị phân giải thành thiên ti vạn lũ, mỗi một ti mỗi một sợi bên trong phảng phất có được vô cùng to lớn lượng tin tức, kêu gào, gào thét.
Một giây sau, nàng toàn thân giống như là bị nhen lửa, cảm giác nóng rực thiêu qua mỗi một tấc da thịt, ôm lấy trong cơ thể nàng nghiện.
Một cỗ bành trướng đến muốn bắn nổ phấn khởi cảm giác lôi xé thần kinh của nàng.
Trên người nàng rất đau, giống như là virus gợi cảm bốc lên sau cái loại kia khó chịu.
Nàng há mồm từng ngụm từng ngụm hơi thở, cắn răng nghiến lợi muốn xé nát hết thảy trước mắt.
Có nhiệt ý giống dòng điện đồng dạng ở nàng phần gáy tán loạn, tiếp theo lan tràn đến toàn thân, thể cảm giác bị vô hạn phóng đại, người như là đang cùng bông vải dây dưa, hoặc như là ở sóng biển bên trong chìm nổi.
Ngay sau đó, Tống Thần Khê liền bị giật mình.
Kia là nàng chưa bao giờ tiếp xúc qua cảm giác.
Mịn màng như bơ, mềm mại như tơ lụa.
Tống Thần Khê cố nén trong lòng không ngừng bốc lên tà hỏa, ép buộc bản thân cúi đầu xuống, mới nhìn rõ cô gái trước mặt.
Không được một tia, toàn thân trắng như tuyết.
Màu đen trường tóc thẳng tán loạn che ở trên mặt, che lại ngũ quan.
Tia sáng quá mờ, thấy không rõ cụ thể tướng mạo.
Chỉ có nước mắt giàn giụa ngấn hiện ra nhàn nhạt, tinh lượng ánh sáng.
Nữ hài hai vai không ngừng run rẩy, như nước mùa xuân mềm ở trước mặt Tống Thần Khê.
Mỗi một thanh thẹn thùng giận lẩm bẩm bên trong đều lộ ra bất đắc dĩ cùng tuyệt vọng.
Cùng... Hèn mọn cùng thuận theo.
Ta ở đâu?
Nàng là ai?
Chúng ta đây là có chuyện gì?
Tống Thần Khê không có cách nào nghiêm túc suy nghĩ, trong đầu thông minh một chút điểm bị thôn phệ, trong lòng không ngừng dâng lên mãnh liệt hơn tà niệm.
Giống như một con thú dữ sắp phá lồng ra, lòng tràn đầy đầy não chỉ muốn đem trước mắt con mồi cắn xé, nuốt.
"Đánh dấu nàng "
"Đem nàng làm hư "
"Dù sao nàng là ngươi, liền nên bị ngươi chà đạp "
Ký ức hỗn loạn, ác độc lời nói ở trong óc của nàng vung đi không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm | Khai Tiểu Sai
Fiction généraleTác phẩm: Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm Tác giả: Khai Tiểu Sai Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất Số lượn...