Chương 126 → 130 [END]

628 14 2
                                    

Chương 126:

Tống Thần Khê dùng sức khống chế bản thân trọng tâm, mặc dù cuối cùng vẫn là té xuống, bất quá, nàng không có đụng phải Tô Thấm Nhã.

Nàng dùng sức bỏ qua Tô Thấm Nhã túm đó của nàng cánh tay, chuẩn bị đứng dậy.

Tô Thấm Nhã một bộ gian kế được như ý bộ dáng, hơi híp cặp mắt, đầu hơi hơi ngửa ra sau, "Ai nha, Khê Khê Tử, ngươi đây là muốn sờ ngực ta sao?"

"Tô Thấm Nhã, ngươi hèn hạ." Tống Thần Khê nghiến răng nghiến lợi nói.

"Ngươi sao có thể nói như vậy ta, ta rất là vô tội." Vừa nói, Tô Thấm Nhã vừa giơ tay lên sờ một chút Tống Thần Khê cái cằm.

Bỗng nhiên, trong đám người, một đạo gầy gò thân ảnh lướt qua.

Tống Thần Khê còn chưa kịp nhìn kỹ đạo thân ảnh kia, cổ tay liền bị Tô Thấm Nhã chăm chú nắm lấy.

"Buông tay!" Thanh âm của nàng rất thấp, tựa như dã thú đang thấp giọng gào thét.

"Ta không, ngươi còn không có nói với ta rõ ràng!" Tô Thấm Nhã tiếp tục làm ra cực đoan biểu tình ủy khuất.

Lộ ra một cỗ ngỗ ngược làm nũng.

Đáng tiếc, một chiêu này đối Tống Thần Khê vô dụng, thậm chí, để nàng muốn đánh người.

"Ta không muốn nói thêm lần thứ hai." Thanh âm của Tống Thần Khê so vừa rồi còn muốn lạnh hơn mấy phần.

Tô Thấm Nhã không cam tâm, há hốc mồm còn chưa nói ra một chữ, cánh tay liền bị Tống Thần Khê dùng sức bỏ qua.

Nàng lần này bóp có chút gấp, hất ra một nháy mắt, nàng cho rằng tay của mình cổ tay muốn gãy!

"Hừ, ngươi dìu ta, nếu không, ta không dậy đến!" Tô Thấm Nhã đáy mắt dạng lấy ý cười.

Biển gió cuốn mặn hơi nước, giống như là mang theo đao, một chút một chút phá Nguyễn Đường mặt.

Trong lòng của nàng siết chặt, hai tay xuôi bên người dùng sức siết chặt, đốt ngón tay trắng bệch.

Nàng cúi đầu, tóc mái che lại con mắt của nàng, thấy không rõ biểu tình.

Nàng cắn môi một cái, làm một cái hít sâu, phóng ra tựa như đổ chì chân.

"Ta đến vịn ngươi đi." Lần này, thanh âm của Nguyễn Đường rất cao, mặc dù ngữ tốc vẫn như cũ rất chậm, nhưng không có cà lăm.

Đám người nghe tiếng đều nhìn về Nguyễn Đường, Tô Thấm Nhã cũng không ngoại lệ.

Nàng hất càm một cái, vẫn là bộ kia cao cao tại thượng bộ dáng, hung dữ trừng mắt liếc Nguyễn Đường, đẩy ra tay của nàng trêu tức nói, "Ta vì cái gì..."

"Chúng ta đều là Omega." Nguyễn Đường không đợi Tô Thấm Nhã nói xong.

"Cho nên?" Tô Thấm Nhã liếc mắt nhìn liếc qua Nguyễn Đường.

"AO có khác, ta... Ta vịn ngươi tương đối dễ dàng." Nguyễn Đường nói xong lại đưa tay.

Tống Thần Khê thừa dịp Tô Thấm Nhã phân thần thời gian đã đứng lên tới.

[BH][Hoàn] Xuyên thành tra A sau ta và nữ chủ O đều thật thơm | Khai Tiểu SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ