4.

1K 73 11
                                    

Tiếng chuông reo lên, to đến chói tai. Mọi học sinh đều ồ ạt chạy ra ngoài hành lang như đang có hỏa hoạn. Trong phút chốc, trong lớp chỉ còn bóng dáng của Fu Hua và Nazi. Hắn nhìn họ với con mắt khó hiểu. Bọn này đi đánh giặc à mà vội thế? Bỗng đằng sau cánh cửa có một cô gái với mái tóc đỏ tươi được buộc gọn lên và đôi mắt hổ phách đứng vẫy tay về phía họ. Fu Hua nhìn thấy liền đứng lên đi ra ngoài.

"Đó là Murata Himeko, thư ký hội học sinh. Hiện đang yêu đơn phương Fu Hua. Cuốn tiểu thuyết không khai thác sâu về nhân vật này, kể cả xuất thân vì cô ta sẽ chết không lâu sau đó" - Morinet 

*Đã có Fu Hua-sama thì không thể thiếu dì Himeko rồi=))

"Hội học sinh? Giống mấy cái trong mấy cuốn shoujo thanh xuân vườn trường mà J.E suốt ngày kể lể ngày đêm đấy hả? Thế thì hội trưởng sẽ là ai?" - Nazi

"Chính xác, bộ tiểu thuyết này cũng giống mấy bộ shoujo thôi. Còn hội trưởng là Ussr. Cũng giống tính cách kiếp trước, hắn ta rất nghiêm, khó tính và cũng hiếm khi rung động với ai. Gia thế, xuất thân, IQ thì nó là ghế vì không phải bàn. Đúng chuẩn con nhà người ta" - Morinet

Nazi mệt mỏi xoa xoa vùng thái dương. Nữ chính Alisia dặt dẹo như thế mà làm người hoàn hảo như Ussr chết mê chết mệt thì hắn cũng lạy rồi. Mà ngẫm lại, hắn cảm thấy vô lý khi tại sao y lại rơi vào lưới tình của Alisia. Đúng là gu mặn chát như muối biển.

Kiến thức quá kỳ quái, Nazi xin phép từ chối tiếp thu. Cảm thấy mất niềm tin vào cuộc sống, hắn quyết định đi mua một chút đồ ăn.

.

.

.

Nazi ngồi bên cửa sổ, tay cầm ly Espresso nhâm nhi từng chút một. Riêng phần bánh ngọt thì hắn chỉ đụng đến một miếng nhỏ, nó ngọt gắt khé cả cổ họng. Rõ ràng hắn đã kêu giảm đường rồi mà? Nhẹ nhàng đặt tách coffee xuống, hắn chống cằm hướng là ngoài cửa sổ. Nazi bỗng nhớ về thế giới kia. Không biết hai đứa con của hắn ở đó có sống tốt hay không? Không biết cảm xúc của mọi người như nào khi lá cờ chữ vạn của hắn bị rỡ xuống? Không biết xác của hắn có được chôn cất cẩn thận không? Mắt hắn bỗng nặng trĩu, mọi thứ bắt đầu đen dần đi. Lúc hắn chuẩn bị chợp mắt, bỗng ở đâu đó có một bàn tay đặt lên vai hắn.

"Anh Nazi, bình thường anh thích đồ ngọt ở trường lắm cơ mà? Sao hôm nay bỏ dở ngang đĩa bánh và tập tành uống gần hết ly coffee rồi?" - Germany

"A! Tại vì... tại vì...ờ... À, tại vì dạo này anh hơi mệt mỏi với lờ đờ một tí, thế nên anh thử dùng đồ có caffeine. Xong...ờ, anh nghiện luôn..." - Nazi lúng túng trả lời Germany. Hắn thề, nếu không phải xuyên không, hắn đã hét vào mặt Germany rằng đồ ngọt ở đây dở vãi. Nhưng chắc là hắn quen ăn mấy đồ cao sang ở kiếp trước nên qua đây ăn có chút không quen.

"Lờ đờ? Anh tập dùng chất kích thích hả?" - Germany

"Không! Không phải! Là do gần đây anh có hơi nhiều việc cần giải quyết nên ngủ muộn thôi!" - Nazi

"Hmmmmm" - Germany dùng ánh mắt dò xét nhìn Nazi. Bỗng tiếng chuông lại réo lên đến chói cả tai, hắn vội vàng uống ực một hơi coffee rồi vội vàng đi về lớp, né ánh mắt nghi ngờ của Germany. Tuy chủ hệ thống chưa nói về vấn đề bị phát hiện thì sẽ ra sao, nhưng trong đầu hắn có thể tự mường tượng ra 7749 thứ không tốt đẹp sẽ ập đến với hắn rồi.

||AllNazi|| Phát xít xuyên không phá nát thế giới tiểu thuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ