4.

393 27 0
                                    

TO DO hôm nay có chủ đề là " Tình Yêu" 2 người có kiến thức nhiều nhất về chủ đề này sẽ được 2 vé xem phim và voucher 75% cho các mặt hàng bổng ngô,coca,... Phần thưởng hấp dẫn Beomgyu đã sẳn sàng chiến đấu giành hạng nhất để được hưởng thụ.

Kai bước lên để nhận tờ giấy ghi nhiệm vụ đầu tiên

| Mission 1: Tìm trái tim, các trái tim được cắt ra và bị dấu nơi nào đó trong căn chung cư này. Nhiệm vụ của TXT là tìm các mảnh trái tim và dán chúng lại thành một trái tim nguyên vẹn. Nhiệm vụ này sẽ hoạt động theo nhóm 2-3 vì thế để chia nhóm TXT sẽ chơi 1 trò chơi nhỏ |

Lần lượt 5 ly nước đặt lên bàn, màu sắc 5 ly trông khá giống nhau Beomgyu nhanh tay lấy đi ly số 3 có màu khác nhất. Kai thấy thế thì lấy ly số 1, Yeonjun và Taehyun lần lượt là ly 4,2. Soobin là người cuối cùng ly số 5. Mọi người lần lượt uống, Beomgyu đã nhăn mặt lại nhưng vẫn chưa có ý định nhổ ra. Soobin sau khi uống thì vẫn cười tươi như không có gì xảy ra.

Và sự thật thì Beomgyu và Soobin đã lấy đúng ly Coca, 3 người còn lại sẽ vào một đội. Beomgyu và Soobin đã quyết định tên của đội mình là "SB". Bên kia cũng không thể thua được bọn họ quyết định với cái tên " SB fail". Soobin thì hạn hán lời, Beomgyu bị chọc tức nên khí thế rất là hừng thực.

Taehyun xem như mình là không khí để khỏi bị quê bởi hai con người đang kiếm chuyện với Beomgyu.

Tiếng chuông bắt đầu trò chơi. Ai ai cũng nhốn nhào đi tìm trái tim, Beomgyu may mắn đã tìm được 1 cái khi đi phía sau Soobin. Taehyun đi theo 2 con người ngốc nghếch và cũng tìm được 1 cái.

Bên phía Kai và Yeonjun đang tách nhau ra tìm kiếm vẫn chưa biết được Kang Terry đã đi đâu và đang làm gì.

Soobin thoáng nghe được phía sau mình và Beomgyu có tiếng chân khác lạ nên đã quay đầu lại và tất nhiên không nhìn thấy được Taehyun.

Thời gian dần trôi qua các nhóm thứ thập được kha khá trái tim. Chương trình đã thêm luật chơi vào giữa trò
" CÓ THỂ THÊM NGƯỜI TỪ ĐỘI NÀY SANG ĐỘI KIA KHI TÌM ĐƯỢC THẺ THÀNH VIÊN "

Yeonjun nhanh chóng đi tìm thẻ thành viên. Kai trong tay đã thu thập được 10-12 hình trái tim, Soobin và Beomgyu gộp lại đã 32 hình. Taehyun dõi theo cũng không khả quan mấy khi 2 người phía trước đã lấy gần hết.

[ TỔNG SỐ TIM HIỆN TẠI:
- Beomgyu: 19
- Yeonjun: 17
- Soobin: 13
- Kai: 11
- Taehyun: 7.                       ]

Chỉ còn khoảng 10 phút để kết thức trò chơi đầu, Yeonjun vẫn đang cố gắng tìm kiếm thẻ thành viên. Taehyun đã bị Beomgyu bắt gặp khi cố gắng tiếp cận

- Soobin: Taehyun em đi theo bọn anh từ nãy đến giờ luôn ấy hả?

- Beomgyu: Ya, em lấy hết trái tim của bọn anh rồi. Trả lại đây mau

Để không bị lấy mất bằng một cách nào đó Taehyun đã thoát ra được và đang tìm đường quay về chỗ nhóm.

| HOÀN |•[ Yeonbin ] LOVE YOU TO THE MOONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ