Hôm nay Kai và Yeonjun phòng ai về phòng người ấy. Tiếc lắm vì không được ngủ cùng Soobin nữa nhưng mà cũng phải về phòng của mình.
Sau khi trở về phòng việc đầu tiên Kai làm chính là sắp xếp lại đống gấu bông của mình. Nào là Molang, bé vịt còn có em cáo bông của Soobin, tất cả đều đầy đủ.
- Soobin: Em không nhớ anh luôn hả? Từ nãy giờ em chỉ lo sắp xếp gấu bông của em thôi đó
- Kai: Em Có mà~
Đối diện với sự nũng nịu của em, Soobin cũng chỉ bất lực không trách Kai nữa. Ai bảo em dễ thương quá còn gì, ai bảo vì Kai là em của bọn anh cơ chứ.
- Kai: Anh, bọn mình đi ra ngoài tí đi
Soobin đang skincare thấy em rủ đi, cậu cũng trả lời.
- Soobin: Trời tối rồi em còn muốn đi hả?
- Kai: Em vừa tìm thấy một chỗ bán nhiều truyện lắm
Soobin dọn dẹp nhanh nhất có thể, vớ lấy chiếc áo khoác zip đen đang treo rồi lôi Kai đi ngay.
Kai chỉ vào cuốn truyện mới được xuất bản
- Kai: Soobin, cuốn này được không?
- Soobin: Được chứ, cứ mua nếu em thích
Biết thừa rằng em chỉ hỏi cậu thôi cho dù có từ chối hay đồng ý đến cuối nó cũng nằm trong danh sách tính tiền. Mua truyện xong trời đỗ mưa cũng may là hai anh em đã đề phòng mang theo dù từ trước.
Cả hai cùng nhau bước đi trên con đường trở về kí túc xá, trời tối nhưng đèn vẫn đang chiếu vào nơi mà cả hai đang đi. Bất chợt cả hai nhìn nhau cười khúc khích, nó giống như con đường mà cả nhóm đều đang hướng tới, thứ ánh sáng ấy chẳng phải là MOAs hay sao? cho dù tối đến thế nào chỉ cần một luồng sáng nó có thể trở thành con đường ánh sáng.
- Kai: Anh, bọn mình chụp ảnh nhé?
- Soobin: Được chứ, sao lại không
Kai đưa điện thoại mình cho anh, cả hai đứng trước chiếc gương tròn của con đường mà chụp ảnh.
- Kai: Cảm ơn anh Soobin, cảm ơn anh vì là leader của bọn mình.
Soobin thấy cay xoè ở sống mũi, đột nhiên hôm nay Kai trở nên nói chuyện tình cảm hơn, cậu đánh yêu vài cái vào vai em.
- Soobin: Thằng nhóc này, có gì đâu. Được Debut cùng mọi người là anh rất vui rồi. Cũng cảm ơn em vì đã là maknae của bọn anh 4 năm nay, mong sau này em có thể vẫn làm maknae của bọn anh thật lâu thật lâu hơn nữa
Kai ôm anh, leader của bọn em.
- Kai: Cảm ơn anh. Mong rằng chúng ta sẽ đi cùng với nhau thật lâu anh nhỉ?
Kai ngốc, tất nhiên là vậy rồi.
Cả hai cùng trò chuyện vui vẻ cho đến khi về nhà, mọi người đang chuẩn bị bữa tiệc 4 năm debut cùng nhau.
- Yeonjun: Hai người về rồi, có biết bọn này làm mệt lắm không !!!!
Yeonjun thấy Soobin và Kai về thì lên tiếng trách móc, không có Soobin ở bên báo hại anh bị hai thằng nhóc còn lại chọc từ nãy giờ.
- Taehyun: Kai, cậu lại mua truyện nữa à?
Kai giơ cái bọc truyện mới mua lên gật đầu. Cả hai cởi giày đi vào trong, căn nhà đã được trang trí rất đẹp. Beomgyu là người lên ý tưởng cho việc trang trí, Yeonjun và Taehyun lao động chân tay.
- Beomgyu: Soobinie Soobinie, anh mau lại đây.
Soobin đi đến chỗ Beomgyu, một cái nón tiệc hình con thỏ được đội lên đầu cậu. Tiếp giây đó cả 4 người cùng đội nón có icon đại diện cho mình
🐇🦊🐻🐿️🐧Cảm ơn vì đã debut cùng nhau❤️ TOMOROW BY TOGETHER
_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN |•[ Yeonbin ] LOVE YOU TO THE MOON
Fanfic[ 1ST STORY OF YEONBIN - 1 ] ✨PHẦN 2: NEW PLAN Soobin và Yeonjun đều hoạt động chung cùng 1 nhóm nhạc mang tên Tomorrow X Together. Ngay từ khi debut cả hai đều có moment couple. Vào một ngày đẹp trời Huening Kai thành viên cùng nhóm đã chuyển sang...