12.

265 23 0
                                    

Cả nhóm ăn xong thì phân việc, người dọn dẹp, người rửa chén, người đổ rác còn Beomgyu thì nằm ngủ.

Cả nhóm ăn xong thì phân việc, người dọn dẹp, người rửa chén, người đổ rác còn Beomgyu thì nằm ngủ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Dọn dẹp một lúc thì đã thấy Taehyunnie nằm kế bên Beomgyu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Dọn dẹp một lúc thì đã thấy Taehyunnie nằm kế bên Beomgyu. Soobin vào phòng tắm cho Odi bên ngoài chỉ còn lại Kai và Yeonjun. Cả hai đang xem lại các buổi trình diễn trước của nhóm sẵn tiện cày view cho SRR.

- Kai: Anh Soobin có biết chuyện này chưa ạ?

Đang xem thì đột nhiên Kai hỏi, Yeonjun không hiểu em đang nói về việc gì nên đã ngơ một lúc rồi hỏi ngược lại.

- Kai: Thì việc anh thích Soobinie đó~

Không kịp bịt miệng thằng nhóc Yeonjun chỉ đành kéo em ra ban công.

- Yeonjun: Em...em biết chuyện này từ bao giờ?

- Kai: Nhìn là thấy à, mặt anh hiện rõ như vậy luôn

Yeonjun sờ mặt mình: Có hả? Anh...

Không từ chối nghĩa là chấp nhận. Yeonjun vừa công khai với đứa em đối diện rằng mình thích leader Soobin.

- Kai: Mặt anh dính chữ " YEONJUN THÍCH SOOBIN" kìa, bọn em đều biết hết.

- Yeonjun: Gì chứ thằng nhóc này, nhưng mà hiện rõ như vậy luôn hả?

Kai buồn mà Kai không nói thử nghĩ xem, có người nào cứ khen người ta hoài rồi đòi người ta khen mình. Mỗi lần người ta đứng center thì ngắm đến nổi muốn xuyên poster. Người ta được khen ngoài mặt thì cười 2s sau thì ghen, Mấy đứa em trong nhóm mỗi lần tiếp xúc thân mật thì gặp ngay ánh mắt hình lửa đạn. Lúc nào đi mua đồ về cũng ráng ghé cửa hàng tiện lợi với danh nghĩa đi mua mintchoco mà lúc về lần nào cũng có 1 bọc bánh mì?.

- Kai: Thế Anh Soobin biết chuyện này chưa ạ?

Yeonjun lắc đầu: Anh không có định nói. Anh ngại quá tự nhiên giờ mấy đứa biết hết rồi...

- Kai: Ngại gì, anh không chịu nói thì hôm sau dọn về lại phòng mình nha. Chân anh khoẻ rồi còn gì nãy em còn thấy anh nhảy nhót lúc đi mua pizza về nữa.

- Yeonjun: Gì chứ, mấy đứa không cho anh gần Soobin thì lấy đâu ra cơ hội

Kai chán anh Yeonjun quá nên đi vô phòng lại cũng kịp nói cho anh một câu để kích thích ý chí của thằng anh mình.

- Kai: Thế em đi nói với anh Soobin em cũng thích ảnh nữa~

Yeonjun sock quá, anh sắp mất Soobin của mình rồi... Anh chạy vô lại thì chẳng thấy bóng dáng Kai, anh đi tìm Soobin thì cũng chẳng thấy. Chết rồi không lẽ anh mất leader của mình rồi sao? Không được, anh vội mặc áo khoác rồi chạy ra ngoài.

Anh đi tìm 2 người xung quanh nhưng cũng chẳng thấy. Anh buồn bã lỡ như anh mất Soobin thật thì anh khóc mất. Chờ bên ngoài được 10 phút, vì trời lạnh nên anh định vào trong thì nghe tiếng Soobin gọi.

- Soobin: Yeonjun? Sao anh lại ra ngoài thế bên ngoài lạnh lắm đấy.

Yeonjun nghe tiếng em thì quay lại nước mắt nước mũi chảy ra, thấy anh mặc mỗi áo khoác Soobin đi đến choàng khăn cho anh. Khăn Soobin bây giờ đang yên vị trên người Yeonjun.

- Yeonjun: Em..em đi đâu nãy giờ vậy?

- Soobin: Em đi mua bánh mì. Kai không nói với anh hả?

- Yeonjun: Không có... Mà nè Soobin em đang rảnh đúng không?

Soobin thấy Yeonjun mong chờ câu trả lời của nên cậu cũng gật đầu. Anh rủ cậu đi ra công viên ngồi chơi vì ở kí túc xá cũng chán. Nhưng cũng không quên đem cho Yeonjun thêm một cái khăn choàng cho ấm.

Cả hai đang ngồi trên xích đu, chẳng ai nói một lời nào. Soobin đang hối hận vì đi ra đây, bây giờ thì cậu lạnh quá, người cậu run cầm cập. Yeonjun thấy cậu lạnh nên dùng tay mình làm ấm tay cho cậu.

- Yeonjun: bên ngoài lạnh sao còn đồng ý đi với anh.

- Soobin: Vậy em đi về

- Yeonjun: Ới, thôi em ở lại với anh đi

- Soobin chu môi làm nũng: Thế sao còn trách em

Yeonjun thấy em crush mình dễ thương quá không nhịn được mà nhéo má em.

- Yeonjun: Thì tại em dễ thương quá. Dễ thương như này làm người yêu anh là đúng bài luôn~

Chợt nhận ra mình vừa thổ lộ tình cảm của mình với Soobin một cách không thể ngờ. Trách ai bây giờ trách bản thân vì không thể ngừng yêu Soobin được chỉ muốn Soobin là của mình.

Soobin không nghĩ như vậy, như biết trước được người anh đáng yêu sẽ tỏ tình mình nên em không ngạc nhiên mấy

- Soobin: Vì em dễ thương nên là người yêu anh hả?

- Yeonjun: Ơ, anh...

- Soobin: Nhưng mà tiêu chuẩn em cao lắm đó~

Nói rồi cậu đứng dậy đi về, Yeonjun vui đến muốn nhảy lên thông báo với trời với đất rằng anh sắp có Soobin rồi. Không để em chờ anh chạy ngay tới tay để lên vai Soobin

- Yeonjun: Soobinie Soobinieee ~~~

- Soobin: Sao thế anh?

Yeonjun thì thầm vào tai em: Thế bây giờ anh theo đuổi em nhé

Gò má hai người trở nên nóng, đôi tai vừa nghe thấy giọng của Yeonjun bây giờ cũng đỏ.

- Soobin: Em sẽ xem anh thể hiện như thế nào rồi xem xét có đồng ý hay không.

_________________
Thời gian, sự kiện trong ảnh, kể cả ảnh sẽ bị chênh lệch mong mọi người bỏ qua 🙇

| HOÀN |•[ Yeonbin ] LOVE YOU TO THE MOONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ