Taehyun là người còn sót lại nên có quyền lựa chọn vào 1 trong 2 đội. Yeonjun chê ra mặt, Beomgyu cũng chẳng khấm khá hơn. Chỉ có mỗi Huening Kai là kêu Taehyun tới
- Huening Kai: Qua đây nè, đội tụi tui cần người có đầu óc
Beomgyu dãy dựng lên " Gì vậy Kai? Anh mày cũng là người có đầu óc mà "
Nghĩ thì nghĩ vậy thôi chứ nhìn Kai kéo Taehyun về đội mình. Yeonjun đội kia thì như vớ được mỏ vàng mà ôm ấm thỏ bự.
Staff: Bây giờ chúng ta sẽ qua trò chơi tiếp theo xin mời đội Beomgyu bóc số.
Trên bàn là 2 lá thăm có số. Mỗi đội sau khi nhận được phải đi đến lều có số của đội mình. Đội Beomgyu bóc được lá số 2 - căn lều khang trang màu xanh lá. Taehyun hống hách
- Taehyun chỉ vào căn lều màu vàng xẫm còn lại: Lại đó mà chơi đi nha lêu lêu vì đã không chọn em
Yeonjun thì muốn đá vào cái mõ hỗn đó còn Soobin thì kéo Yeonjun lại đi đến căn lều của mình.
Bên trong mỗi căn lều đều có đủ đồ ăn, thức uống. Riêng căn lều đội Yeonjun phải thực hiện thử thách đổi lấy chăn.
Staff: Bây giờ một trong hai sẽ chơi trò hít đất 50 cái. Không đủ 50 cái thì chỉ được phát 1 cái chăn thôi nha~
Soobin than trời, cho cậu chiều cao, body cực đẹp thế mà lại lấy đi thể lực chơi mấy trò thể thao này. Yeonjun cũng chẳng khá hơn sỡ dĩ kỉ lục cao nhất của anh chưa tới 40 cái huống hồ chi là 50.
Soobin đưa con mắt long lanh của mình: Hong có trò gì dễ hơn hả chị?
Chị staff cũng bất lực với sự đáng yêu có Soobinie nên cũng chiều cậu mà cho đội chơi 1 trò khác.
Sau 30 phút thì cũng không có được chiếc chăn nào. Thế là hai người chỉ có được 1 chiếc chăn cho đêm tối, Đội bên cạnh cười như được mùa.
Beomgyu: QUA ĐÂY MÌNH CHO MƯỢN CHĂN GIÁ 5000WON 1 CÁI!!
Yeonjun tí thì giơ ngón f**k may mà Soobin nhanh nhẹn. Tất cả nhân viên đã về nhà, TODO lần này thực tế đến nổi chỉ còn camera và TXT ở lại. Tất nhiên khu vực ghi hình đã được bảo vệ chặt chẽ.
Bên căn lều của Yeonjun vẫn đang bật đèn, trời đêm hôm nay khá lạnh ấy thế mà cả hai chỉ có 1 chiếc chăn, ấm áp nhất là khi cả hai đều chui vào được chiếc chăn ấy.
Soobin thì không nghĩ gì nhiều lập tức lao vào chăn, tay cậu bây giờ chạm vào phần ngực của Yeonjun. Đợi cậu làm loạn đủ kiểu bên trong thì tay Yeonjun bắt đầu tiền tới ôm người cậu. Đơ qua một lúc cậu ngẩn mặt lên hỏi
- Soobin: Sao vậy? Bộ anh thấy lạnh hả?
Soobin vẫn chưa biết ý đồ của người đối diện. Yeonjun lắc đầu không có nhưng tay vẫn để đó mà ôm thỏ ngốc.
Soobin: Nếu không có thì sao lại ôm em?
Yeonjun như bị hỏi trúng tim đen mà ngựng lại : Hả? Thì có mỗi một chiếc chăn thôi nếu đêm đến lạnh hơn thì anh hoặc em sẽ bệnh đó.
Soobin nghe vậy cũng thấy có lí nên cậu cũng để đó mà đi ngủ. Người vừa bị hỏi thì nóng hết cả gan, cả ruột. Đâu ai biết thỏ lớn lại hỏi như vậy
Yeonjun một tay ôm Soobin tay còn lại xem twitter của fan.
" Sắp có rồi nè mấy chị ơi, thấy thì gả Soobin cho em nhoé " - chỉ là tiếng lòng của Yeonjun thôi. Ảnh không có dám nói ra trước mặt người này
BẠN ĐANG ĐỌC
| HOÀN |•[ Yeonbin ] LOVE YOU TO THE MOON
Fanfic[ 1ST STORY OF YEONBIN - 1 ] ✨PHẦN 2: NEW PLAN Soobin và Yeonjun đều hoạt động chung cùng 1 nhóm nhạc mang tên Tomorrow X Together. Ngay từ khi debut cả hai đều có moment couple. Vào một ngày đẹp trời Huening Kai thành viên cùng nhóm đã chuyển sang...