" dậy coi!!!!"
Em- một cô gái xinh đẹp yếu ớt hiện đang phải dốc hết sức lực kéo cậu trai đang nằm trên giường tỉnh dậy.
" aiya, sẽ muộn mất đó!!!"
" từ từ nào, y/n."
Chất giọng khàn đặc ngái ngủ của mấy tên con trai sau khi vỡ giọng khiến ai cũng phải thích mê, và em không phải ngoại lệ.
" Nagi! Tớ đã nói cậu phải đặt báo thức đi mà?"
Em trách cứ chàng trai mang họ Nagi kia, tên này với em là thanh mai trúc mã. Cùng nhau từ thời cởi truồng tắm mưa tới năm cấp ba đầy màu sắc này, sương sương cũng phải gần 18 năm chứ ít gì?
" không phải có cậu rồi sao?"
Nagi nhìn em, mặt tỉnh bơ nói.
" mồ... cậu phải biết chăm sóc bản thân chứ? Lỡ sau này có người yêu thì sao?"
Em vừa nói vừa lấy cặp xách cho cậu, thở dài mấy hơi.
" chỉ cần tớ không có người yêu là được mà."
Nagi bước xuống giường, cầm bộ quần áo từ tay em vào nhà vệ sinh.
" cái tên này! Hết nói nổi cậu luôn rồi."
Em nhìn theo bóng lưng của cậu, thật ra em thích Nagi lâu lắm rồi, khoảng hơn một năm trước chăng.
Cái cảm giác ấm áp khi được đi bên cạnh, được gần gũi với cậu, nảy sinh tình cảm từ những điều nhỏ nhặt Nagi làm với em.
" y/n, đưa tớ cặp."
" hể? À đây."
Quay trở về hiện tại, em cùng Nagi đến trường. Nhìn cậu trai ưu tú trước mặt, em lại cảm thấy thích cậu hơn một chút.
" y/n, đông quá."
" Trường mới khai giảng mà, tất nhiên là đông rồi."
Nagi nhìn xung quanh trường một lượt rồi lại nhìn em, nhìn máy chơi game trên tay.
...
Cậu tiến về phía em, túm lấy tay em như muốn em che chắn cho cậu ta.
" đi trước đi."
Em như quá quen thuộc với sự ỷ lại này của Nagi, tự cho mình cái địa vị quan trọng trong lòng cậu ta.
" Nagi à, nếu những bạn nữ thích cậu nhìn thấy thì sao?"
" chẳng sao cả."
" họ sẽ giận tớ mất."
" đừng quan tâm họ nữa, cậu đang đi với tớ mà. "
Nagi ngước mắt cún con lên nhìn em, trông như một chú cún đang ghen tị với người khác.
Em bỗng cười nhẹ.
aiya, Nagi à. Sao cậu cứ làm tớ phát điên lên thế này?
Em cùng Nagi tiến về phía chỗ ngồi, cả hai ngồi cạnh nhau nghe hiệu trưởng chúc mừng khai giảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nagi Seishiro x Reader ] người yêu nhỏ
FanfictionWarning : ooc Sẽ thế nào khi có một anh người yêu lười biếng nhưng cưng chiều bạn? Nhận request. Chỉ hoạt động wattpad. Mọi nền tảng khác đều là ăn cắp. do not take out without permission.