" Cô y/n, đây là lần thứ mấy cô đi làm muộn trong tuần rồi?"
" b-ba lần ạ..."
" cô coi công ty là nhà của cô đấy à? có mỗi việc dậy sớm đi làm cũng không đúng giờ vậy thì sau này đi gặp mặt khách hàng cô cũng tới muộn sao, thư kí y/n?"
em cúi gầm mặt xuống, bản thân thấy hối lỗi không dám nhìn mặt vị chủ tịch nóng tính trước mặt.
vài nhân viên ra vào phòng chủ tịch nhìn thấy em bị mắng cũng không lấy làm lạ. trong công ty, em luôn là người phải chịu những lần tức giận vô cớ của chủ tịch tập đoàn N - Nagi Seishiro.
" tội con bé quá đi mất, ngày nào cũng bị mắng thay cơm thế này thì chịu sao nổi."
" sếp mình ghim con bé hay sao rồi, lần nào cũng thấy nó chạy vào phòng chủ tịch miết."
mấy chị đồng nghiệp bên ngoài xì xầm to nhỏ nói xấu sếp bên ngoài nhưng hoàn toàn không biết bên trong phòng chủ tịch, thư kí y/n lại đang ngồi trong lòng sếp của mình mà oa oa nức nở.
" oaa chồng mắng em.. anh hết yêu em rùi.. hic"
em lấy tay che mặt khóc một trận lôi đình với người chồng chủ tịch tệ bạc kia.
đâu? ai nói lấy chồng là chủ tịch là sướng đâu?
em ngày nào cũng khóc đến mức mắt lúc nào cũng lấp lánh nước đây này!
" rồi rồi, anh xin lỗi bé cưng, là do anh chưa tốt, hôm nay đi làm quên gọi em dậy."
Nagi Seishiro đường đường là một chủ tịch tập đoàn nổi tiếng thì giờ đây cũng phải ôm ấp dỗ vợ mà thôi.
" oaa không chịu đâu...anh là cố tình không gọi em dậy, sau..hic sau đó còn mắng em!!"
em chẳng chịu thua tí nào, được một hôm kiếm cớ dỗi chồng thì phải dỗi cho tới bến. để xem lần sau hắn có dám làm em dỗi hay không!
" tha thứ cho anh đi mà.. công ty có cuộc họp đột xuất nên anh quên mất, đừng khóc, anh xót."
Nagi nhìn cô vợ nhỏ trong lòng cứ khóc nãy giờ khiến hắn cũng phải bối rối. đúng là hôm nay tâm trạng hắn không tốt làm ảnh hưởng đến cục vàng nhà hắn mất rồi.
" không thèm chơi với anh nữa!!"
em tức giận nhảy khỏi ghế mà một đường chạy thẳng ra ngoài. các nhân viên khác không trừng tưởng em bị sếp mắng đến mức bật khóc phải bỏ ra ngoài rồi chăng?
Nagi trong phòng vẫn còn đang bối rối không biết nên làm gì để cô vợ nhỏ nhà hắn hết giận. hắn chỉ biết ngồi đực người từ spam tin nhắn đến spam sang tận tài khoản ngân hàng cho bé cưng mà cũng chẳng nhận được hồi âm.
chồng yêu : huhu vợ ơi anh biết lỗi rồi mà vợ tha lỗi cho anh đi TT
10:57 AM : đã xemchồng yêu : lần sau anh sẽ chú ý hơn!
10:58 AM : đã xemchồng yêu : bé cưng ơi trả lời tin nhắn anh đi...
11:00 AM : đã xemNagi Seishiro đã chuyển khoản cho bạn năm trăm nghìn yên kèm lời nhắn : vo oi anh biet sai roi...
đã gửi lúc 11:23Nagi Seishiro đã chuyển khoản cho bạn một triệu yên kèm lời nhắn : tha loi cho anh di ma huhu
đã gửi lúc 11:34bạn đã chuyển khoản cho Nagi Seishiro một yên kèm theo lời nhắn : de em suy nghi...
đã gửi lúc 12:00
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nagi Seishiro x Reader ] người yêu nhỏ
FanfictionWarning : ooc Sẽ thế nào khi có một anh người yêu lười biếng nhưng cưng chiều bạn? Nhận request. Chỉ hoạt động wattpad. Mọi nền tảng khác đều là ăn cắp. do not take out without permission.