Em vừa tậu được hai chiếc vé xem phim có giường nằm miễn phí từ bạn em.
Và chắc chắn em sẽ rủ tên nhóc nhà em - Nagi Seishiro đi cùng rồi.
" Sei, anh cùng chị đi xem phim đi!"
Tan học, em cùng Nagi đi bộ về. Miệng em thì không ngừng tíu tít về hai chiếc vé xem phim tối nay, còn Nagi thì vẫn chăm chăm vào máy chơi game.
" hửm? Được thôi."
Dù gã đang khó chịu vì bị đánh lén nhưng vẫn trả lời câu hỏi của em một cách ôn nhu, nhẹ nhàng nhất có thể
" vậy, tối cưng sang đón chị đấy nhé!"
Em biết Nagi là chúa tể lười biếng, nhưng mấy việc này chắc gã sẽ không từ chổi đâu nhỉ?
...
Lần này Nagi không nói gì, chỉ gật đầu nhẹ.
Ôi chao, chưa đến giờ mà em hào hứng thế không biết.
Sau khi Nagi và em đến rạp chiếu phim, em nhanh chóng vào rạp ổn định chỗ ngồi.
Hai chiếc ghế giường nho nhỏ được xếp sát nhau. Mạn giữa còn có mấy cái gối mềm mềm ôm đã tay chết đi được.
Xuyên suốt cả buổi, em chăm chú xem đến mức quên cả người bên cạnh. Môi nhỏ đôi lúc ồ ồ à à vì tình tiết gây cấn của bộ phim.
" Sei, đoạn này là bà kia giả vờ làm gián điệp hả?"
Em dần đảo ánh mắt đến người bên cạnh. Nagi nhìn em, tay từ lúc nào đã choàng qua eo em kéo em sát gần gã.
"Anh có xem phim đâu."
" Sei... thật đấy à? Anh nhìn chị suốt từ đầu?"
" Ừ."
Nagi một mặt tỉnh bơ mở to mắt nhìn em. Em lắc đầu ngao ngán.
Haiz, đẹp quá cũng khổ!
Kết thúc phim, em chạy đi mua vài món đồ nhỏ làm kỉ niệm. Còn Nagi thì ngồi đợi ở ghế cách em một đoạn để chơi game.
Đang lúc tính tiền thì em nghe thấy tiếng ồn, quay ra sau nhìn đã thấy thằng nhóc nhà mình bị mấy con bé nào vây quanh rồi xin phương thức liên lạc.
" anh đẹp trai, anh tên gì vậy?"
Một cô gái đứng bên cạnh gã, hỏi gã mấy câu.
" anh có người yêu chưa?"
gã ngước mặt lên sau sự phiền phức ấy. Đôi lông mày thanh tú díu lại tỏ vẻ khó chịu. Gã chúa ghét bị làm phiền!
" phiền phức thật... giá mà có
y/n..."Nagi lẩm bẩm, nhìn mấy cô gái đó rồi ngước lên nhìn em đang sôi máu nhanh nhanh chóng chóng thanh toán rồi lật đật chạy sang chỗ gã.
Em bước đến, khuôn mặt kênh kiệu ngẩng cao. Đâm thẳng vào chỗ mấy cô gái đang đứng, vứt cho tên bé bự nhà mình một túi đồ.
" Sei, anh cầm cho chị."
Nagi cún con ngoan ngoãn nghe lời. Jpg
Mấy nữ sinh bị chen ngang có chút bực dọc định chửi em thì thấy đôi mắt hình viên đạn của em đang nhìn chằm chằm họ.
" Thằng này là người yêu tao, sao? Muốn gì? "
" c-cô nhớ mặt đấy!"
Họ kéo nhau bỏ chạy, để em đứng đấy tự đắc cười ha hả. Lúc đi ngang qua một cô gái, em còn quay lại lườm cô ta một cái rồi mới chịu để Nagi nắm tay ra khỏi rạp.
" chị vừa ghen phải không?"
Nagi cười nhẹ.
" chị mới không thèm! tên nhóc thối. Sơ hở một chút là bị giật rồi."
Ban nãy còn xưng mày tao với người khác mà còn kêu không ghen, gã không tin đâu.
Sáng hôm sau, trong giờ nghỉ trưa ở trường cao trung em và Nagi theo học. Một nữ sinh tiến đến chỗ em ngồi.
" c-chị y/n!"
?
Khuôn mặt này có chút quen quen.
Nagi đờ người, suy nghĩ một chút. Lại chẳng nhớ ra được ai. Nhưng em lại khác, chỉ cần nhìn một cái là em nhận ra ngay. Đây là đứa nít ranh hôm qua dám tán tỉnh người yêu em!
Nhưng mà thế quái nào lại học chung trường vậy nè???
Em đơ người, nghe nữ sinh kia nói tiếp.
" e-e-em tặng chị bento! Em thích chị lắm, phong thái của chị hôm qua làm em mê tít luôn!"
" h-hả? À... cảm ơn em..."
Em cười ngượng, chuyện quái quỷ gì thế nhỉ.
Nhìn nữ sinh vẫn còn say mê với việc nói thích em bỗng dưng dừng lại, chạy tót đi làm em có chút hoang mang rồi nhanh chóng chán nản khi biết sự thật.
" Sei, anh doạ cho cô bé đó chạy mất đấy à?"
Em khoanh tay nhìn gã.
" không có."
Thật ra Nagi đã sớm đen mặt khi thấy nữ sinh đó nói chuyện cười đùa với em. Lại còn cho em bento nữa?
Gì đây? Muốn cướp người yêu của gã à?
Nagi lúc đó phóng ra một tầng sát khí lạnh nhạt nhìn nữ sinh đó, đến khi cô chạy mất. Nagi cười nhẹ, đan tay mình vào eo người bên cạnh.
" Sei...cưng ghen rồi phải không?"
" không có."
Em là người hiểu hắn nhất chỉ sau mẹ hắn. Kể cả cái tính kiểm soát ngầm của gã nữa. Nhưng em mặc kệ, em thích nó. Cái biểu cảm lạnh lùng có một không hai đấy đẹp chết đi được.
" Sei...?"
Em nhướn mày nhìn gã, như thể em đã biết hết rồi.
" thôi được rồi, anh ghen đấy, chị biết rõ mà."
•Nagi Seishiro•
" mấy đứa này phiền phức thật,
cứ ve vãn chị ấy mãi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nagi Seishiro x Reader ] người yêu nhỏ
FanfictionWarning : ooc Sẽ thế nào khi có một anh người yêu lười biếng nhưng cưng chiều bạn? Nhận request. Chỉ hoạt động wattpad. Mọi nền tảng khác đều là ăn cắp. do not take out without permission.