Nagi ghen rồi?

1.4K 136 1
                                    

" Nagi - kun, cậu có ghen không?"

" ghen? Cái gì?"

" ý tớ là...nếu cậu thấy tớ thân thiết với bạn nam khác thì cậu có ghen không?..."

Thiếu nữ vuốt vuốt lọn tóc nhỏ, ái ngại nhìn người con trai đang chơi game trước mặt. Mong chờ câu trả lời.

" không."

Gã thẳng thắn trả lời, lười biếng nằm ườn ra bàn học.

" ể?...tại sao..?"

Em có chút hụt hẫng hỏi Nagi.

" phiền phức lắm."

Em luống cuống nhìn gã rồi lại nghĩ mình thật ngốc. Tất nhiên Nagi sẽ không vì một người tầm thường như em mà ghen tuông linh tinh rồi.

" à...thế à..."

...

Gã im lặng, dường như giả vờ không nghe thấy em, chăm chú vào trò chơi của mình.

Lúc Nagi ngẩng đầu lên đã không thấy em đâu, một sự khó chịu khó hiểu bỗng chốc dâng lên.

Có lẽ là do gã đã quen với việc có em bên cạnh, một người lanh tranh, luôn làm phiền gã. Giờ thiếu em thì chẳng có gì thú vị hết, kể cả game đi chăng nữa.

...

sau một hồi ở với sự khó chịu, Nagi quyết định đứng dậy tìm em. Hàng lang, lớp học và cả thư viện nơi gã chưa bao giờ đặt chân đến.

Đi ngang qua sân trường, Nagi nhìn thấy em cùng một người con trai đang nói chuyện. Trông em không được vui cho lắm.

" y/n?"

Người yêu gã đang bị bắt nạt ư?

Gã khó chịu.

" tch- cái cảm xúc phiền phức gì đây?"

Nagi tự hỏi, gã chưa bao giờ có cảm giác như thế này.

Đây có phải là ghen không?

" cho tôi xin số đi, trông em xinh thật đấy."

" ể... hả? Xin lỗi tôi có bạn trai rồi."

" kệ thằng đấy đi, đi chơi với tôi nào cô em."

" này."

Nagi bước đến, nắm lấy tay tên chó dám gây rối người yêu nhỏ của gã.

" m-mày là ai?"

" tao là bạn trai của cô ấy."

Gã trừng mắt, mọi sự tức giận đều truyền hết vào bàn tay đang nắm chặt tên kia.

" m-m-mày... t-tao..."

" nếu mày đụng vào cô ấy thì xác định ngày giỗ của mày đi là vừa."

Gã lườm người trước mặt một cái khiến hắn không thể nhúc nhích, lắp bắp nói không thành tiếng.

" cút."

Nagi sau câu cảnh cáo thì đuổi hắn đi, gã chẳng dư sức mà đôi co với mấy tên hay trêu gái.

" nè... Nagi-kun, cậu ghen sao?"

...

"Không."

Gã thẳng thừng từ chối.

" hihi... tớ biết rồi đấy nhé, Nagi ghen rồi."

" gì chứ? Phiền phức thật."

Gã không nói không rằng, nắm lấy tay em kéo đi.

             • Nagi Seishiro •  " này, đừng có đụng vào bạn gái                      của tao!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

             • Nagi Seishiro •
  " này, đừng có đụng vào bạn gái    
                 của tao!"

[ Nagi Seishiro x Reader ] người yêu nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ