bối cảnh : bạn là con gái của một chủ tịch tập đoàn nổi tiếng, vì sức khoẻ có phần yếu ớt nên ba bạn đã thuê Nagi làm vệ sĩ cho bạn.
________________________
" tiêu thư, xin hãy về nhà, chủ tịch sẽ không vui khi thấy điều này đâu."
Seishiro khẽ nhăn mặt, đây là lần thứ ba trong tuần vị tiểu thư của gã vì giận ba mà đi club uống rượu. lần nào cũng quậy phá làm gã phải ngại thay.
" tch- kệ mẹ ba tôi! ông ý là người nổi giận trước còn gì?"
em đanh đá bật lại tên vệ sĩ đã theo mình mười năm. Tay đung đưa ly rượu đỏ mà bĩu môi.
" nhưng tiểu thư sai trước còn gì?"
?
em giật lấy chiếc cà vạt trên cổ người trước mặt, kéo Seishiro tới gần em. Mùi nước hoa đắt tiền xộc vào mũi gã, cái mùi nhè nhẹ của hoa mẫu đơn cùng một chút ngọt ngào của vanila luôn khiến gã điên đảo muốn chiếm hữu em cho riêng mình.
" Seishiro! tôi không cho phép anh bênh ông ta!"
gã cười nhẹ, tay vòng ra sau ôm lấy chiếc eo mảnh khảnh của em một phát nhấc bổng lên vai.
!!
" n-này! làm cái gì vậy hả!! thả tôi xuống!!"
Seishiro giả điếc mặc em dãy dụa trên vai lại nhận ra chiếc vay body xinh đẹp này quá ngắn, gã chuyển hướng tới nhà vệ sinh.
" ngoan nào."
Seishiro nói nhỏ, đủ để gã và em nghe thấy. tông giọng trầm khàn len lỏi vào tai em, vừa như ra lệnh vừa như an ủi. em bất lực trên vai gã, ngoan ngoãn cùng gã đến khu nhà vệ sinh nam.
đến nơi, gã nhanh tay đẩy biển báo 'đang tu sửa' trước nhà vệ sinh rồi lập tức bế em vào, tiện tay khoá trái cửa.
" Seishiro!! anh bị điên à?"
Seishiro im lặng, từ từ cởi áo khoác của mình xuống.
" này này!! tính làm cái gì vậy hả???"
em có chút hoảng loạn, hôm nay tên vệ sĩ của em bị làm sao ý? cứ điên điên khùng khùng hết ngăn cản em uống rượu đến liên tục thúc giục em về nhà.
Seishiro không trả lời, mạnh bạo kéo em tới gần rồi nhẹ nhàng buộc áo vào bụng em. cả hai im lặng đến lạ. Sau khi xong việc, gã dựa vào cần cổ trắng ngần của em, tham lam hít lấy hương thơm chết người đó.
" bé cưng..."
" đừng làm thế, sẽ có người nhìn thấy mất."
em đỏ mặt, đưa tay choàng lên cổ gã, xoa nhẹ mái tóc trắng mềm mại.
" tch-gọi tên tôi."
" Seishiro..."
bầu không khí lãng mạn đến kì lạ. rõ ràng em với gã không phải người yêu, nhưng chắc chắn không phải mối quan hệ chủ tớ. nó mập mờ, chiếm hữu đến lạ.
" không phải giả vờ, không ai thấy chúng ta đâu."
Seishiro tiến đến, thì thầm vào tai em. tay phải to lớn đưa lên miết nhẹ đôi môi đỏ son khiến nó lem ra bên má.
" Sei! đừng đùa với em."
" hửm? tiểu thư đỏ mặt đáng yêu thật."
em nhăn mặt, bĩu môi nhỏ ra như trách móc.
" lem hết son của em rồi."
" về nhà đi."
" không."
" ba sẽ lo lắm đó."
em không còn lạ gì với cách nói chuyện của gã, nhẹ nhàng kéo cổ Seishiro vào một nụ hôn sâu
————-khoảng mười lăm phút sau.
người ta thấy tiểu thư Y/n cùng vệ sĩ của cô ta rời khỏi club Takashi với bộ quần áo nhăn nhúm, xuề xoà lên chiếc xe riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Nagi Seishiro x Reader ] người yêu nhỏ
FanfictionWarning : ooc Sẽ thế nào khi có một anh người yêu lười biếng nhưng cưng chiều bạn? Nhận request. Chỉ hoạt động wattpad. Mọi nền tảng khác đều là ăn cắp. do not take out without permission.