Đêm hôm ấy vẫn có cậu trai trẻ nào đó đến bệnh viện trông anh ngủ. Làm sao mà Neymar nỡ để Messi một mình trong bệnh viện được.
"Vì thương anh nên em mới giận đấy. Mải nói chuyện với cậu ta chẳng thèm ăn hết cháo gì cả. Đã thế em không thèm quan tâm anh nữa."
Neymar cầm bát cháo làu bàu nhỏ nhẹ tránh để Messi thức giấc. Cậu vào trong phòng tắm rửa bát rồi trở ra gập lại quần áo gọn gàng cho anh. Người này chỉ biết lo cho người khác còn chẳng biết lo cho bản thân gì hết.Neymar đổ chỗ hoa đã đổi màu héo úa, thay nước và cắm bó hoa hồng mới vào. Hoa này rõ là cậu mua tặng anh trên đường từ sân đấu đến bệnh viện. Bánh gato cũng đã chọn loại phù hợp với chế độ dinh dưỡng của anh, thế mà cuối cùng lại bị kẻ nào đó xen ngang vào. Nghĩ lại thấy hờn, cậu phụng phịu giận dỗi nhưng vẫn chỉnh lại tư thế ngủ cho anh thoải mái. Sáng sớm 4 giờ Neymar đã dậy trở về nhà, làm như mình chưa từng xuất hiện.
Không muốn để người ta biết mình đến đây mà lại còn cố tình cắm hoa mới.
Nằm ườn trên giường nhìn kim đồng hồ chỉ 8 giờ sáng nhưng không nhận được cuộc gọi nào của Messi, Neymar ném oạch cái điều khiển xuống đất hét toáng lên.
"Trần đời nhà ai sao có thể sản xuất một bộ phim dở tệ như vậy? Có cái việc thỏa mãn người xem cũng không xong. Cầu cho kẻ này không bao giờ ra mắt nổi bộ phim nào nữa. Phim lẻ cũng không."Cái đồ độc miệng.
Cái đồ giận cá chém thớt.May là Messi đã gọi điện, không thì cả dòng họ nhà đạo diễn lẫn biên kịch sẽ bị bới tung lên mất.
"Sao hôm qua Ney không đến?""Anh có quan tâm em đâu."
"Gì cơ? Anh đã đợi em mãi đấy."
"Anh nói dối, rõ ràng hôm qua em thấy anh với De Paul ôm nh-"
Thôi chết, lộ mất rồi!
Neymar vội vàng dập máy và tự vả vào cái miệng đi trước não của mình. Trời ơi Messi sẽ nghĩ cậu là kẻ lén lút nghe chuyện riêng của người khác và ghen tuông vớ vẩn.Nhưng mà cậu ghen tuông vớ vẩn thật. Neymar chán chả buồn nghĩ nữa.
"Ới dời ơi ông giời ơi thế là lộ hết rồi ông giời ơi là ông giời ơi.""Em chưa tắt máy đâu. Anh nghe cả rồi."
Cậu đớ người ra khi nghe thấy giọng Messi truyền qua điện thoại. Neymar mở cửa sổ ra quyết định nhảy xuống đất cho bớt nhục. Nhưng nghĩ lại thấy trời cũng chẳng cứu vớt nổi hình tượng của cậu trong lòng Messi nên thôi mặt dày thêm tý chắc cũng không sao."Hôm qua anh đợi Ney rất lâu. De Paul chỉ nói chuyện với anh một lúc rồi về, cậu ấy phải trở về chuẩn bị đồ lên đường về câu lạc bộ hôm nay. Anh nhìn mãi ra cửa nhưng cuối cùng người vặn tay nắm cửa lại là bác sĩ và y tá."
"Leo có nói thật không?"
"Chắc chắn."
"Hôm qua anh có xem em thi đấu không?"
"Theo dõi toàn bộ trận đấu luôn."
"Thế em ghi bàn phút thứ mấy?"
"87."
"Ai kiến tạo cho em?"
"Ángel."
"Em đã làm gì sau bàn thắng?"
"Em chạy đến máy quay và nói sẽ về ăn mừng với anh."
"Còn gì nữa?"
"Bảo anh nhớ uống thuốc."
"Vẫn chưa hết."
"Em dặn anh ăn hết táo y tá gọt cho."
"Không phải, điểm mấu chốt cơ!"
"E-Em nói bàn thắng này dành cho anh."
Messi ngượng ngùng trả lời Neymar. Câu nói này rõ là có quá nhiều ý nghĩa. Nhưng thật may là anh đã thành công vượt qua bài kiểm tra của Neymar."Leo đợi một chút, em sẽ đến với anh ngay."
Chà, nhìn xem kẻ si tình gấp gáp đi tìm tình yêu kìa.
|04.02.2023
<Chap này chủ yếu là về câu chuyện tình cảm của hai đồng chí số 10 thôi. Cuối tuần chúc mọi người vui vẻ với một chút ngọt ngào này>
BẠN ĐANG ĐỌC
only you || Neymar Jr. x Lionel Messi
Fiksi Penggemar📍28.01.2023 published 📍07.02.2023 done