Chương 11

307 20 0
                                    


Ít nhiều có Sarocha Chankimha hỗ trợ.

Gần 12 giờ đêm, toàn bộ văn kiện trong máy tính rốt cuộc cũng sửa sang lại xong, Becky Armstrong đem tất cả gom lại, nén thành file xong gửi đến hòm thư cho giám đốc Lưu.

Coi như xong việc rồi!

Nàng không khỏi cảm thán một tiếng, giang hai tay duỗi cái eo lười một cái thoải mái dễ chịu.

Lúc này bên ngoài đã hoàn toàn tối đen, Becky Armstrong đứng lên đi đến phía trước cửa sổ liếc mắt nhìn xuống dưới một cái, thấy ven đường đã hoàn toàn không còn bóng người đi đường.

Chỉ có đèn đường cô độc vẫn như cũ sáng lên, có chút thê lương, còn có chút quỷ dị, lại thêm tiếng côn trùng thường thường kêu vang lên, ở trong tầm mắt chợt lóe chợt lóe.

Becky Armstrong nhìn nhìn, không biết như thế nào đột nhiên nhớ tới mấy ngày hôm trước cùng Jimm các nàng cùng nhau xem phim kinh dị, lông tơ tức khắc liền dựng đứng lên.

Đang nghĩ ngợi, vừa mới chuyển đầu, phía sau có một khuôn mặt đang dán lại gần.

"A!" Becky Armstrong hoảng sợ, cả người thiếu chút nữa nhảy dựng lên, "Freen tổng ngài ở chỗ này làm gì?!"

"Đại kinh tiểu quái." Sarocha Chankimha liếc mắt nhìn nàng một cái, cũng đi ra phía trước cửa sổ giống mô giống dạng nhìn xuống dưới, "Chỉ có ngươi được xem, ta thì không được, công ty của nhà ngươi à?"

(Đại kinh tiểu quái: chuyện bé xé ra to)

"Không phải......" Sợ hãi lại bị nàng mang thù, Becky Armstrong vội vàng lắc đầu, trong giọng nói còn mang theo lấy lòng, "Ngài xem ngài xem."

Sarocha Chankimha không để ý tới nàng, hừ lạnh một tiếng hai tay chắp sau lưng.

Giống như lão cán độ đi đột kích thị sát.

Becky Armstrong thở dài, yên lặng lui về bàn làm việc tiện tay tắt đi máy tính.

Thời điểm dang suy nghĩ tí nữa nên làm thế nào để trở về, Sarocha Chankimha ở trước cửa sổ đã lui về tới.

"Lát nữa đừng về nhà." Nàng nói, tiện tay cầm lấy những phân tư liệu của Chin làm lúc sáng nhìn nhìn, mày thực mau nhíu lại, bĩu môi ném qua một bên, "Hiện tại trời quá tối, trở về không an toàn, ngươi liền ở lại công ty đi."

Đây là đang vì nàng suy xét.

Becky Armstrong nghe xong trong lòng ấm áp, ngẫm lại xác thật cũng phải, thay vì qua lại lăn lộn, không bằng nghe Sarocha Chankimha nói ngủ ở nơi này, vì thế liền nhẹ nhàng gật đầu nói câu hảo.

Tiếng nói vừa dứt, Sarocha Chankimha liền ngoắc tay nói với nàng: "Đi phòng nghỉ."

Nói xong xoay người liền đi, bước chân bay như nhanh.

Becky Armstrong vội vàng đuổi theo.

Đi theo phía sau mông Sarocha Chankimha quẹo mấy vòng, thực nhanh có gian phòng nhỏ xuất hiện ở trước mắt Becky Armstrong.

Đẩy cửa ra, bên trong bày biện vô cùng đơn giản một cái bàn cùng một giường tầng nhỏ, bên cạnh còn có một ngăn tủ cao tầm một người.

[Cover] [FreenBeck] Tổng tài luôn là khóc chút chítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ