Đối đãi với trà xanh, vĩnh viễn phải dùng chiêu số càng trà xanh hơn.(Trà xanh – Lục trà biểu (绿茶婊): là một từ lóng của cộng đồng mạng Trung Quốc, chỉ những cô gái luôn tỏ vẻ trong sáng, ngây thơ nhưng thực chất lại thủ đoạn và đầy toan tính)
Chin bị Becky Armstrong liên tiếp đập trúng hai lần, vốn định sinh khí, nhưng xung quanh có nhiều người nhìn như vậy, sợ hình tượng của mình bị hao tổn, rốt cuộc vẫn không phát khí ra ngoài.
Nhưng hắn lại không phải ngốc tử, thực nhanh liền hiểu rõ người này chính là cố ý, sau đó liền ghi hận trong lòng, mặt ngoài chỉ có thể cùng Becky Armstrong mở ra cái miệng nhỏ bá bá kêu đau.
Becky Armstrong lười để ý đến hắn.
Chỉ coi như ruồi bọ đang ong ong ở bên tai.
Thời gian từng chút một trôi đi, hai ngày qua đi, Sarocha Chankimha vẫn chưa trở về.
Trong lúc đó, chuyện Noi được thăng chức đã chứng thực.
Chức vụ phó giám đốc, tiền lương trực tiếp tăng gấp đôi.
Cùng lúc đó, cũng thăng chức giống nàng quả nhiên còn có một người ——
Chin.
Người này từ viên chức bình thường trực tiếp tăng lên thành tiểu tổ trưởng của tổ Becky Armstrong các nàng.
Đối với kết quả này, trừ bỏ Triệu tỷ cùng Becky Armstrong đã sớm biết tin tức, còn lại những người khác đều rất giật mình.
Nhưng không có biện pháp, dù sao cũng là cấp trên quyết định, điều mọi người có thể làm cũng chỉ có chúc mừng.
Becky Armstrong cũng theo mọi người vỗ tay chúc mừng một cái, ngay sau đó lại tiếp tục xuống tay hoàn thành công việc trên tay, vừa nhấc mắt lên lần nữa, vừa vặn thấy Chin trong tay xách theo túi trái cây lại đây chia trái cây.
Bên trong trái cây rất nhiều, nào táo, nào đào lê, mỗi quả vừa to vừa căng mọng.
Nhưng người này lại cố tình duỗi tay ở bên trong chọn lựa một trận, cuối cùng lấy ra hai quả vừa nhỏ lại vừa bẹp đặt ở trên bàn của nàng.
Trên mặt lại còn cười dối trá, cùng nàng nói: "Rất ngọt, ngươi mau nếm thử."
"Cố ý vì ngươi mà mua a~"
Nga, vậy càng không thể ăn.
Becky Armstrong thấy thế cười cười, duỗi tay đem hai quả đào để qua một bên, sau đó nghiêm trang cùng hắn nói cảm tạ, đôi mắt cong cong, cười phá lệ ngọt.
Đáy lòng lại không ngừng phun tào, chỉ sợ là ngươi muốn chua chết ta đi.
Thấy nàng một bộ dạng hảo tính tình, Chin không thấy được kết quả mình mong muốn, tức khắc có chút khó chịu thu hồi tươi cười, bước nhanh rời đi.
Trong miệng giống như còn đang lẩm bẩm, Becky Armstrong đại khái hiểu được một chút, cảm giác giống như hắn đang nói là ngươi chờ cho ta.
Xem ra còn muốn trả thù nàng.
Người này tâm nhãn sao lại nhỏ như vậy đây.
Becky Armstrong thấy thế thở dài, sau đó bưng cà phê ở một bên lên nhấp một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] [FreenBeck] Tổng tài luôn là khóc chút chít
FanfictionTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...