Part -6

132 12 1
                                    

Rodrigo's POV:

Habang nag dadrive ako napansin kong nakatulog na si imee, agad ko naman tinanggal yung seatbelt ko at medyo umusog sa passenger seat para masandal yung ulo nya sa balikat ko, fv*k that violation, kesa naman mabunggo bunggo yung ulo ng josefa ko. Buti nalang at matic yung dala kong sasakyan.

Nasa Samal na kami di parin gumising si imee, pag dating namin sa Pearl farm agad ko naman pinark yung sasakyan at pinuwesto ko muna ang ulo ni imee sa headrest ng sasakyan bago ako lumabas, binuksan ko yung passengers door at dahan dahan sanang tanggalin yung seatbelt nya subalit napatigil ako sa mukha nya, grabeee parang anghel. One day gigising din akong ganyang mukha ang makikita ko araw araw.

Bumalik naman ako sa aking ulirat ng makita kong dumilat ang mata nya habang nakatingin sakin.
Sh*t! Bigla akong napatayo ng matuwid.

"Hi" I awkwardly said.

" Hey i'm sorry napaidlip ako, nasan tayo?" Palinga linga nyang tanong.

" Pearl farm" Nakangisi ko namang sagot.

Nanlaki naman ang mata nya *haha kyot mo imee*

" Seriously? Myghad Rodrigo?! Nakatulog lang ako saglit nasa samal na tayo? tapos sa pearl farm pa talaga?!" Napa face palm nalang sya.

"Eh dito mas masarap ang Durian eh, tsaka di ka pagpepyestahan ng tao dito, peaceful kang kakain ng durian na may may magandang view at maganda pa ang simoy ng hangin"

" Duh" she rolled her eyes, tapos ngumiti. "ano pa ba magagawa ko? lets go"

Hay nakooooo imee, hinay hinay maiihi ata ako sa kilig sa sobrang ganda mo.

Imee's POV:

Habang naglalakad papasok, Natatawa nalang ako sa pagiging impulsive nitong si Mayor!

Nakita ko naman agad ang mga staffs na sumalubong with a big smile.

"Madayaw na pagkadi sa Pearl Farm, Madam Imee." One of the staff handed me a big bouqet. Nakakataba naman ng puso itong mga taga davao!

"Hello.. good evening, thank you so much everyone i did'nt expect it ha." Tinanggap ko naman ang napakagandang bulaklak.

"This way po, Ma'am"

" Oh, okay lets go" I looked at Rodrigo behind me who's now drinking his complimentary drink already. Natawa naman ako ng marealize nya na nakatingin ako sa kanya, Nilunok nya agad lahat.

" Oh ma'am you okay? ininom ko na, nauhaw man gud ako bigla oy" Pagrarason pa nya.

"What? I did'nt say a word Mayor ah? So defensive haha" I rolled my eyes.

Sinundan naman namin yung staff kung saan kami dadalhin, nagmamadali naman si Mayor maglakad para masabayan ako. * tagal mah lakad, napaghahalataan haha*

"Dito napo tayo madam and sir, if may kailangan po kayo tawag nalang po kayo sa front desk we will be very happy to serve you, I wish you a relaxing day! Enjoy po."

"Thank you!" I smiled. Infairness ambabait, so true that the staffs here are the prime jewel of Pearl farm.

"Oh diba i told you? Ang ganda" He whispered. Nilingon ko naman agad sya, he was looking at my eyes. I kinda feel awkward, ako ba sinabihan nito ng maganda oh yung view? *mygosh! tama ba tong pinag gagawa ko* kaya lumingon ako sa paligid, and yeah can't lie so relaxing!!

Stolen LoveWhere stories live. Discover now