Chương 57: Giới giải trí thiên
Thường Tiểu Du là bị đông cứng tỉnh, nàng mơ hồ mở to mắt. Chăn mền bị đá qua một bên, một nửa rơi ngược lại dưới giường. Điều hoà không khí ánh sáng yếu ớt là trong phòng duy nhất nguồn sáng, 20 độ, không bị đông cứng tỉnh mới quái.
Nàng đầu rất nặng, đại não hỗn độn không chịu nổi. Thoáng nhìn trên tủ đầu giường ngã trái ngã phải bình rượu, cùng trên mặt thảm uống sạch bia lon, không khó coi ra nguyên chủ tại trước đó uống bao nhiêu.
Khó trách khó chịu như vậy.
Thường Tiểu Du chống đỡ thân thể ngồi dậy đến, kéo lấy mệt mỏi bước chân kéo ra cửa phòng ngủ. Một cỗ hơi nóng nháy mắt đập vào mặt, dù là khuya khoắt trong phòng khách cửa sổ mở ra cũng vẫn như cũ không cách nào xua tan cỗ này nhiệt khí.
Nàng cho bản thân rót chén nước, vừa uống vừa trở lại phòng ngủ. Tựa ở bên giường chậm một lát, lúc này mới bắt đầu xem xét nguyên cốt truyện.
Cấp tốc đem sở hữu cốt truyện nhìn qua về sau, Thường Tiểu Du nhịn không được bạo hai câu nói tục. Khó trách nguyên chủ cần nhờ cồn đến tê liệt bản thân, nàng cũng quá oan!
Đây là một cái tiểu idol chuyển hình diễn viên, trở thành Hoa ngữ giới giải trí một đời truyền kỳ câu chuyện. Nguyên chủ ở cốt truyện bên trong, chỉ là dùng để dời đi tầm mắt công cụ, một cái liền pháo hôi cũng không tính đá đặt chân.
Nguyên chủ tên là Diệp Trường Nghi, cùng nữ chủ Lâm Tân Nguyệt xuất từ cùng một đương idol tuyển tú chương trình, không giống với Lâm Tân Nguyệt cao nhân khí, nguyên chủ đê vị xuất đạo, đi thẳng độc thân nguyên khí ngọt muội nhân thiết. Ở chương trình giới hạn tổ hợp sau khi giải tán, Lâm Tân Nguyệt chuyển hình diễn viên, nguyên chủ bởi vì không có hậu trường, công ty cũng là xưởng nhỏ, vẫn luôn ở giá thành nhỏ web drama bên trong đảo quanh.
Nàng vẫn có một diễn viên mộng, khát vọng đi chính quy đoàn phim học tập. Sự tình liền hư ở đây, nguyên chủ trải qua Lâm Tân Nguyệt giới thiệu, đi một bộ phim thần tượng đoàn phim, kết bạn sảng khoái hồng lưu lượng tiểu sinh Phạm Tư Trạch. Phạm Tư Trạch đối nàng nhất kiến chung tình, lập tức triển khai mãnh liệt theo đuổi. Nguyên chủ một cự tuyệt nữa, cho đến ngày nào đó nàng cùng Phạm Tư Trạch tình yêu hướng lên hot search thứ nhất, nàng ở không giải thích được đồng thời cảm giác sâu sắc sợ hãi.
Công ty vì nhiệt độ cấm nàng đáp lại, tịch thu Weibo không để nàng lên tiếng. Vô luận nàng giải thích thế nào, Phạm Tư Trạch đều một bộ "Đây là bạn gái của ta" tư thái. Nguyên chủ bị Phạm Tư Trạch fan phun cẩu huyết lâm đầu, liền lên đường cũng không dám.
Công ty vốn là nghĩ thừa cơ nâng nàng, điều kiện tiên quyết là không thể làm sáng tỏ cùng Phạm Tư Trạch quan hệ. Nguyên chủ không nguyện ý, công ty chỉ có thể để khác nghệ nhân cạ cái này sóng nhiệt độ sao tác, nguyên chủ dần dần bị công ty biên giới hóa.
Mà nàng độc thân nguyên khí ngọt muội nhân thiết sụp đổ, fan xói mòn rất nhanh. Bị công ty tuyết tàng về sau, không bao lâu liền im hơi lặng tiếng. Diễn viên mộng triệt để vỡ vụn, còn lưng đeo các loại không có chứng cớ bêu danh, cuối cùng nguyên chủ không phong thuỷ luận gánh nặng, cồn trúng độc mà chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn | Tàng Thanh Túc
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn Tác giả: Tàng Thanh Túc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (345 chương) Số l...