Chương 217 → 226 [Vô căn cứ thiên]

970 61 10
                                    

Chương 217: Vô căn cứ thiên

Khang lão gia tử trong phòng đọc sách, cửa sổ sát đất màn cửa bị gió biển thổi lên, ngẫu nhiên mang đến biển khơi tanh nồng. Trên bàn trà là pha tốt trà mới, cả phòng đều là nhàn nhạt hương trà.

Khang lão gia tử thích uống trà, mỗi ngày không uống một bình trà nóng liền toàn thân khó.

Hắn lật qua một trang, an tĩnh tiếp tục đọc xuống.

Vưu Thấm tự vào nhà lên, đã ở bên cạnh hắn đứng gần nửa giờ đầu. Khang lão gia tử một cái câu nói không nói, nhưng trầm mặc là vô hình đại sơn, ép tới người không thở nổi.

"Lâu như vậy mới đến, đã làm gì?" Đọc xong còn dư lại nội dung, Khang lão gia tử khép sách lại hướng Vưu Thấm vươn tay.

Vưu Thấm khéo léo nắm chặt, thô lệ lòng bàn tay tràn đầy khe rãnh hoa văn, như là lá cây khô héo ma sát nàng lòng bàn tay đau nhức.

Trong đầu của nàng lại không đúng lúc nghĩ tới mới vừa rồi Khang Già Nguyệt nắm chặt tay nàng cổ tay lúc xúc cảm, lạnh buốt, mềm mại, giống ngâm ở trong nước ấm đồng dạng.

"Ân?" Khang lão gia tử hơi híp mắt, nhìn như nhẹ nhõm, nghiễm nhiên là một thớt ẩn núp lão hùng sư, ánh mắt sắc bén tràn đầy áp bách tính.

"Ta ở trong hoa viên đi dạo lạc đường..."

Khang lão gia tử bất động thanh sắc nhìn nàng nửa ngày, đột nhiên một đạo mãnh lực, Vưu Thấm kinh hô một tiếng ngã ở trên người hắn.

Nàng vô ý thức liền muốn đứng dậy, lại bị Khang lão gia tử chăm chú cố ở không thể động đậy. Khang lão gia tử mặc dù tuổi tác đã cao, nhưng lực tay nhất là lớn, Vưu Thấm ở trước mặt hắn chính là một con không có năng lực phản kháng chút nào mèo con.

Khang lão gia tử để ý tuổi tác, kiêng kị người khác nói hắn già rồi. Mặc dù hắn mặt ngoài đối số tuổi khinh thường nhìn qua, nhưng trong lòng để ý cực kỳ. Hắn sợ Vưu Thấm cảm thấy nàng không được, cảm thấy hắn là lão đầu.

Nhìn xem trong ngực nữ hài nhi thất kinh lại chạy không thoát bộ dáng, Khang lão gia chết nam tính tôn nghiêm được đến cực lớn thỏa mãn.

Cách rất gần, Vưu Thấm nghe được Khang lão gia tử trên thân xen lẫn mùi trà mùi khói, còn có một loại tuổi xế chiều chi trên thân người đặc hữu mùi vị. Mục nát, nát rữa, giống một ngụm tĩnh mịch giếng cạn đang phát tán ra thối nát chi khí.

"Lão gia... Nhanh để ta lên, đừng đè ép ngài..." Vưu Thấm ôn thanh thì thầm, sợ trêu đến Khang lão gia tử không cao hứng.

Khang lão gia tử hô hấp dồn dập lên, ánh mắt dần dần si mê. Hắn một mực chờ lấy một ngày này, Vưu Thấm trở thành hắn chân chính di thái thái, hắn liền có thể hái được đóa hoa này, tùy ý xoa lấy nhào nặn.

"Ta đáp ứng qua ngươi, thành hôn về sau mới đụng ngươi." Khang lão gia chôn sau Vưu Thấm bối hít một hơi thật sâu khí, một cái tay đều có thể cầm eo thực sự quá nhỏ, tinh vi đến hắn hơi dùng sức một cái liền có thể bẻ gãy đồng dạng.

"Kia ngươi có phải hay không cũng nên thực hiện nhận lời?"

Vưu Thấm cả trái tim đều treo lên, nàng biết gả tiến Khang gia sớm tối đều có một ngày như vậy. Nàng cho rằng bản thân có thể thản nhiên đứng, bất quá là một thân thể mà thôi, vì báo thù nàng cái gì đều được trả giá.

[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn | Tàng Thanh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ