Chương 318 → 332 [Nhân ngư thiên]

1.4K 52 6
                                    

Chương 318: Nhân ngư thiên

Thường Tiểu Du luống cuống tay chân ở trên màn ảnh thao tác, hồng quang lại càng ngày càng sáng, đếm ngược vẫn còn tiếp tục: "Năm, bốn..."

Thường Tiểu Du không có cách, đến không kịp che giấu tọa độ của mình, tùy tiện một lần nữa chọn một tọa độ sau cấp tốc nhảy vào tiểu thế giới.

Một trận trời đất quay cuồng về sau, Thường Tiểu Du cố nén ghê tởm cảm giác muốn ói đứng vững gót chân.

Nàng thuận tay vịn chặt bên người cột buồm, thích ứng một hồi lâu ánh mặt trời chói mắt sau mới mở to mắt.

Tiếng âm nhạc, tiếng người, chơi đùa đánh thanh âm huyên náo đan vào một chỗ, nàng mở mắt ra dẫn vào mí mắt chính là mênh mông vô bờ biển cả. Mặt biển gió êm sóng lặng, ngẫu nhiên có ở chân trời vạch qua hải âu, mang theo trận trận tanh mặn biển phong.

Phóng tầm mắt nhìn tới bốn phía đều là mặt biển, chỉ có chiếc này du thuyền một mình ngừng trên mặt biển.

"Đào Ca, ngươi ở chỗ này trốn tránh làm gì!" Một cái không nhịn được giọng nữ tại sau lưng vang lên: "Rốt cuộc ngươi là người đại diện vẫn là ta là người đại diện a! Công ty cũng thật là không có người, phái ngươi qua đây thật sự là cản trở."

Thường Tiểu Du xoa xoa mồ hôi trán, ánh mặt trời nóng bỏng nướng đến nàng phía sau lưng đều bị mồ hôi thấm ướt.

"Đi thôi."

Thường Tiểu Du còn không biết dưới mắt là tình huống gì, trước đi theo nữ nhân này đi.

Nữ nhân xuyên lấy hỏa hồng bikini, vóc người trước lồi sau vểnh vô cùng dẫn lửa. Nhưng chính là gương mặt kia nhìn xem không thế nào cân đối, mắt hai mí thoạt nhìn là vừa cắt, còn không có khôi phục hảo liền đi ra. Sống mũi cao đến không bình thường, cái cằm cũng nhọn đến có thể làm hung khí.

Nùng trang diễm mạt cũng không che giấu được nàng cái này gương mặt này nồng nặc nhân công hơi thở.

"Vương tổng, rất nhiều ngày không thấy, ngài bận rộn gì sao!" Nữ nhân vừa nhìn thấy bụng phệ nam nhân liền nhiệt tình dán tới, cái sau cười hì hì ôm eo của nàng.

"Ôi, đây không phải Liêu Tuyết Tâm sao, dáng người lại hảo rồi a!" Dầu mỡ tay mập không khách khí áp sát vào nàng phơi bày thắt lưng, Liêu Tuyết Tâm cười duyên vỗ xuống Vương tổng mập bự đầu vai: "Đây không phải là vì tham gia cái này tiệc tùng đặc biệt luyện sao? Nghe nói Vương tổng gần nhất mới mở hạng mục, có góc sắc cũng đừng quên ta nha."

Vương tổng cười ha hả nói: "Đương nhiên, đương nhiên." Hắn nhìn về phía xử ở một bên Thường Tiểu Du, hỏi: "Người này ai a?"

Liêu Tuyết Tâm nghiêng đầu khinh thường nhìn nàng một cái: "Công ty tân cho ta phối hợp người đại diện, mới tới, cái gì cũng không biết còn phải ta dạy. Ngài nhìn, đều mệt mỏi ra đường vân nhỏ!"

Vương tổng liếm liếm môi, cùng Liêu Tuyết Tâm cùng tiến tới, không đầy một lát hai người ôm nhau hướng du thuyền đi vào trong.

Thường Tiểu Du bị hoàn toàn gạt sang một bên, nàng quan sát tình huống chung quanh. Ăn mặc mát rượi nam nam nữ nữ mỗi người vây tại một chỗ, có chút tuổi tác tương đối lớn, bên người nhiều ít vây quanh mấy tuấn nam mỹ nữ.

[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn | Tàng Thanh TúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ