Chương 187: Tận thế thiên
Bốn phía đen kịt một màu, Thường Tiểu Du vừa tỉnh lại lúc vẫn không có thể thích ứng đậm đặc hắc ám. Nửa điểm sáng ngời cũng không có, liền suốt đêm không cũng giống bị lừa tầng mờ tối vải vẽ, đem ngôi sao và mặt trăng che mật không thông gió.
Nàng đang muốn đứng dậy, cổ cùng vai cổ truyền tới kịch liệt đau nhức để nàng không dám động làm quá lớn. Đây là bảo trì một tư thế quá lâu, thân thể đều nhanh cứng lên.
Thường Tiểu Du không có vội vã điều chỉnh thân thể, lại dựa trở về bắt đầu xem xét cái thế giới này cốt truyện.
Nàng lần này tới đến tận thế, vi khuẩn truyền bá làm cho nhân loại biến thành zombie. Lần này không giống với nàng từng dừng lại tận thế, nhân loại không có tiến hóa ra dị năng, zombie trí mạng điểm vẫn là đại não, nhưng chúng nó trong đầu cũng không có tinh thể một loại đồ vật.
Cái thế giới này nam chủ tên là Vương Tiểu Hiến, tận thế trước vốn là một cái công ty viên chức. Sau tận thế bằng vào trội hơn mọi người khí lực cùng khỏe mạnh thân thủ, trở thành một cái năm người tiểu đội thủ lĩnh. Nữ chủ Ngô Văn Thanh cũng ở trong đó, hai người một đường vượt mọi chông gai trải qua sinh tử, sau đó liên hệ tâm ý ở cùng một chỗ.
Mà hai người cảm tình trên đường lớn nhất trợ thôi khí, chính là kém chút hủy diệt cái thế giới này phản diện Kỳ Tư Liên.
Kỳ Tư Liên làm nhà khoa học, ở tận thế bộc phát sau liền bị cao tầng bảo vệ lại đến, hi vọng nàng có thể nghiên cứu ra giải trừ zombie vi khuẩn vắc xin. Song khi nàng rốt cục nghiên cứu ra lúc, lại bị chỉ phái nhiệm vụ bí mật, để nàng tiếp tục nghiên cứu ra có thể pha loãng vắc xin huyết thanh.
Nàng lập tức minh bạch, những cái kia cao tầng cũng không phải là muốn cứu thế, mà là nghĩ thừa dịp thế giới xáo trộn lúc điều khiển toàn bộ thế giới. Cao tầng bắt cha mẹ của nàng bức bách nàng hoàn thành huyết thanh nghiên cứu, Kỳ Tư Liên không có cách, chỉ phải tiếp tục nghiên cứu.
Đương nàng rốt cục thành công nghiên cứu ra huyết thanh lúc, lại biết được cha mẹ của nàng đã sớm bị cao tầng coi là đối tượng thí nghiệm, ở nghiên cứu của nàng bắt đầu trước đó liền đã qua đời.
Kỳ Tư Liên hắc hóa, nàng muốn báo thù, thậm chí không tiếc kéo toàn bộ thế giới đệm lưng.
Nhưng nhất cử nhất động của nàng đều bị căn cứ cao tầng mật thiết giám thị, vì hoàn thành báo thù, nàng liều chết đem sở hữu thành quả nghiên cứu mang ra căn cứ.
Ở nam chủ dẫn đầu tiểu đội tiến vào căn cứ về sau, biết được Kỳ Tư Liên phản bội chạy trốn, liền lĩnh mệnh đi bắt đại phản diện, trong quá trình này, Kỳ Tư Liên nhiều lần lợi dụng virus khống chế zombie đi giết nam nữ chủ, cho nên tạo thành vô số tử thương.
Sau lại nam nữ chủ ở trung ương cao tầng dưới sự giúp đỡ, tìm tới Kỳ Tư Liên vị trí, mang lên vũ khí nóng muốn bắt nàng trở về.
Kỳ Tư Liên thà chết không từ, đồng thời muốn thả ra hung mãnh hơn virus để toàn nhân loại cùng chết. Mà ở nàng thả ra vi khuẩn một khắc trước, bị nam chủ một súng headshot, chết ở căn cứ nghiên cứu bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn | Tàng Thanh Túc
Ficción GeneralTác phẩm: Xuyên nhanh chi nữ N hào muốn thêm diễn Tác giả: Tàng Thanh Túc Tác phẩm loại hình: Nguyên sang - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Tác phẩm tiến độ: Hoàn tất (345 chương) Số l...