Chung Liên cảm thấy lo lắng sau khi quay trở lại với thân xác cũ sau hơn một năm bị người khác "tạm chiếm". Cô soi mình trong gương, thầm nghĩ: "Liệu cô Ngọc Liên kia sẽ không dùng thân xác này của mình để ngủ cùng 10 ông chồng của cô ta chứ?"
"Chết tiệt!" nhìn những chiếc nhẫn đính hôn đang ngự trị trên tay mình, phát ra ánh sáng chói lọi chọc mù mắt người khác, cô chửi bậy trước khi nghe thấy ngoài phòng có tiếng gõ cửa.
"Thưa bà, 8 giờ sáng ngày mai bà sẽ tham dự cuộc họp Thượng Đỉnh thế giới."
"Tôi đã biết!" giọng nàng trầm xuống, lạnh lẽo khiến trợ lý ngạc nhiên. Hiện thân của họ như biến thành con người khác, giống như con người của trước đây mới đúng!"
Sáng hôm sau, trước thời gian diễn ra cuộc họp khoảng 15 phút Chung Liên đã có mặt. Cô bồn chồn, lo lắng khi trong đầu tồn tại suy nghĩ sắp phải gặp lại những gương mặt "quen thuộc" kia sau suốt gần một năm chung sống.
Vặn tay nắm cửa, thầm nghĩ trong đầu trốn được mùng một không trốn được mười lăm, Chung Liên đành hạ quyết tâm bước vào:
"Xin chào mọi người!" cô cất tiếng, căn phòng đang ồn ào bởi những tiếng thảo luận bỗng trở nên yên ắng đến mức nghe được tiếng kim rơi.
Nhưng cặp mắt nhiều màu sắc nhìn chằm chằm, khóa chặt trên thân hình nữ quốc gia nhỏ bé. Ngay cả đến hiện thân của nước Đức vốn là một người cuồng công việc bỗng bỏ dở chuyện đang làm.
"Bella, lâu không gặp người ta nhớ em lắm, ve!" Đại diện Bắc Ý sán lại gần cô nói với giọng ngọt ngào.
Chung Liên cố gắng tránh khỏi cái ôm đầy tình tứ của Feliciano, cô kéo ghế ngồi ở một vị trí khuất xa đám 10 người đàn ông bọn họ.
"Gần giờ vào họp rồi sao vẫn vắng vậy? Những người khác đâu?"
Arthur nhìn cô bằng đôi mắt lục bảo xanh lè đáng sợ của mình, hắn ta nhếch môi cười.
"Vậy trợ lý của em chưa thông báo rằng cuộc họp ngày hôm nay chỉ có mười nước tham gia hay sao?"
"Tôi không hề nhận được thông tin gì về nó!" cô nhăn mày và nói.
Đại diện nước Anh bỏ lơ câu nói của cô, hắn mở đầu bằng một giọng Anh đặc sệt: "Chúng ta tập trung tại đây để giải quyết một vấn đề rất quan trọng sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ thế giới. Tất cả các bạn đều đã biết nó là gì, ...ngoại trừ đại diện Việt Nam.''
Chung Liên không tin vào tai mình, mời cô đến tham gia một cuộc họp quan trọng mà lại không phổ biến để cô nắm thông tin? Cái quái quỷ gì đây?
Trước ánh mắt phẫn nộ của cô gái nhỏ, England nở một nụ cười khó đoán cùng những ánh nhìn đầy quỷ dị, ham muốn từ những cặp mặt còn lại.
Chung Liên cảm giác thật khó có thể giải thích.
"Chúng tôi muốn mời em tham dự vào một liên minh. Một liên minh mà ở đó chỉ bao gồm mười một người chúng ta!" Pháp nói thay cho Arthur đang quắc mắt nhìn hắn.
"Cái gì? Họ không biết bao lâu nay nước cô luôn giữ vững thế trung lập sao? Cô và người dân đã trải qua quá nhiều cuộc chiến tranh và cô không muốn mạo hiểm một lần nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hetalia Việt Nam Fanfic] Tôi Bị Ép Kết Hôn Với Đám Nam Chính
FanfictionSau khi bị hoán đổi thân xác với chính mình từ một thế giới khác, Chung Liên nhanh chóng cảm thấy tất cả mọi thứ xung quanh cô trở nên méo mó và lạc lối. Những chuyện không tưởng liên tiếp ập đến, làm cô choáng ngợp. Nhưng điều làm cô không thể chấp...