Chương 8

373 17 0
                                    

Tên truyện : Anh đã từng rất yêu em
Tác giả : Fuwa Yume

Chương 8 : " Em về với anh đây"

<Vui lòng không reup & cảnh báo có H>

Tống An Huy đang làm việc ở văn phòng, thì thấy điện thoại có tin nhắn thông báo số tiền trong tài khoản đã được rút ra. Anh thấy lạ, vì cậu chưa bao giờ rút tiền nhiều thế này. " Em định chạy trốn khỏi anh sao?", anh vừa nghĩ thế vừa tức giận. Nếu biết trước điều này, anh đã khóa tài khoản thẻ đó lại rồi. Tống An Huy mệt mỏi lắc đầu, giờ anh đang rất mệt mỏi. Anh thở dài nhìn văn kiện trên bàn, xem ra anh vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Từ lúc Trần Thẩm Y rời xa anh, An Huy bắt đầu trở thành 1 kẻ vô hồn. Suốt ngày chỉ biết có công việc, đến nỗi không thèm ăn uống đầy đủ. Dù sức khỏe đang yếu dần đi, anh vẫn mặc kệ. Anh cũng không còn làm phiền cậu nữa, chỉ sống những ngày tháng tẻ nhạt qua ngày.

1 tháng....
2 tháng....
3 tháng....

Thời gian cứ thế trôi qua, giờ anh đã ngồi lên vị trí chủ tịch nên công việc bận rộn hơn trước rất nhiều. Có vài lần ba mẹ anh mai mối cho Tống An Huy 1 cô gái rất xinh đẹp, anh cũng có đi xem mắt, nhưng rồi lại lắc đầu bỏ qua. Bởi đối với anh mà nói, dù người trước mắt có là thiên thần đi nữa cũng chẳng bằng Tiểu Y.
.....

Còn về phần Trần Thẩm Y, cậu và 2 người bạn đã đi du lịch được kha khá nơi. Nơi nào cậu đặt chân đến cũng rất đẹp đẽ, nhưng cậu vẫn thấy cô đơn. Cậu cũng có đôi lần quen biết vài ba người cùng lúc, có người suýt lên giường...nhưng khi cậu cởi bỏ hết quần áo trên người ra đứng trước gương. Hiện lên trước mắt cậu là cơ thể không nguyên vẹn, ở đâu cũng có những vết cắn hằn sâu của anh, chúng đã thành sẹo mất rồi. Mặc dù vậy, lần ấy Thẩm Y cũng định quyết tâm lấy 1 lần.

Cậu trần trụi trên chiếc giường trong khách sạn ở thành phố Paris xinh đẹp, người đàn ông mới quen được 1 tuần đang ngắm nhìn thân thể cậu. Anh ta tên John, là giáo viên dạy tiếng Trung, 2 người tình cờ quen biết nhau tại đất nước Paris này.

John khen cậu. - Em thật đẹp, Thẩm Y.

Cậu đáp. - Anh không thấy ghét những vết cắn này à?

Y nhìn cậu với ánh mắt trìu mến.

- Anh thấy nó khiến em càng thêm quyến rũ hơn chứ không thấy nó xấu chút nào.

John lại gần hôn cậu, rất nhẹ nhàng với nụ hôn kiểu Pháp. Cậu bất chợt nhớ tới nụ hôn của An Huy, tuy nó không nhẹ nhàng, tuy nụ hôn của anh ngày trước rất mãnh liệt mang tính chiếm hữu cao,nhưng nó đã hằn sâu vào tâm trí cậu.

Y đưa tay vuốt ve mái tóc đen tuyền của cậu.
- Em đẹp lắm.

Cậu bật cười, Tống An Huy chưa bao giờ khen cậu đẹp, nhưng những cử chỉ của anh khác hẳn John.

John đưa tay xuống cúc hoa của cậu, Thẩm Y bất giác rụt cả người lại.

- Xin lỗi, em nghĩ việc này không được.

Cậu hối hận rồi? Nhưng...

Y chỉ mỉm cười, đôi mắt sáng ngời nhìn cậu. John ném chăn qua người cậu để che đi cơ thể trắng nõn của cậu.

[Đam mỹ/Hoàn] Anh đã từng rất yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ