Tên truyện : Anh đã từng rất yêu em
Tác giả : Fuwa Yume
Chương 10 ( chap cuối +H) : Sủng ái.Mùa hạ đã đã đến gần, ánh nắng hắt vào căn phòng của 2 người đang ôm nhau ngủ.
Anh khẽ nhíu mày, mở mắt nhìn cậu còn đang ngủ say trong vòng tay mình.Cậu dụi dụi vào ngực anh như chú mèo nhỏ.
- An Huy...là đồ ngốc.
Anh nghe cậu nói mớ trong ngực mình, miệng hơi nhếch lên.
Cậu bỗng nhiên quay sang phía khác, không dụi vào ngực anh nữa. Tia nắng hắt vào tấm lưng trắng nõn của cậu, Thẩm Y còn đang mặc mỗi chiếc quần lót.
Cậu nằm sấp xuống, mơ màng kêu.
- An Huy, sao anh không ôm em?Anh bị cậu làm cho ngớ người, nằm lại gần cậu rồi ôm cậu.
- An Huy...
Cậu tỏ ra làm nũng với anh, An Huy nhìn cậu với vẻ khó hiểu. Anh không biết cậu đang ngủ nên nói mớ, hay cố ý trêu anh nữa.
- Giám đốc Tống...vừa giàu vừa đẹp trai, hì hì, đúng rồi.
Tự nhiên cậu khua tay.
- Anh ấy đương nhiên là của tôi rồi, tôi nói là anh ấy ngoan ngay. Còn cô, đồ hồ ly, anh ấy không thích cô đâu.
Anh bật cười, tay xoa đầu cậu.
- Được rồi, em mơ cái gì vậy?
(Cậu chỉ tay vào mặt anh) - Đồ hồ ly, An Huy không thích cô đâu... Còn cậu nữa Viên Hạo, anh ấy đương nhiên không thích cả cậu. Mau đi đi...không tôi giết luôn đó.
Anh càng nghe càng thấy buồn cười, anh ôm cậu vào lòng.
- Được rồi, An Huy là của mình em thôi.
Cậu đột nhiên đẩy anh ra.
- An Huy đã từng rất yêu tôi, nói xem tại sao anh ấy lại hết yêu tôi rồi?
(Rồi cậu lại khóc.) - An Huy là của tôi cơ mà, ai cho các người cướp đi?
Anh lau nước mắt cho cậu, xoa lưng cậu.
- Này, rốt cuộc em đang mơ cái gì vậy?
Cậu không trả lời anh, cũng không mở mắt hay tỉnh dậy, chỉ ngủ say hơn. Anh không hiểu nhìn cậu.
Một lúc sau, cậu lờ mờ mở mắt thấy anh đang nhìn mình từ bao giờ.
- Em tỉnh rồi à?
Cậu dụi mắt đáp.
- Dạ?
Anh thở dài.
- Em vừa mơ cái gì vậy?
Cậu cười cười.- Sao anh biết em vừa mơ?
- Vì em nói mớ mà.
Cậu hơi ngạc nhiên hỏi lại anh.
- Em nói mớ sao, em nói mớ gì vậy?
Anh xoa xoa đầu cậu.
- Hóa ra, em sợ mất anh đến vậy à?
Cậu quay mặt đi.
- Tất nhiên rồi, anh chỉ là của một mình em thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ/Hoàn] Anh đã từng rất yêu em
Ficción GeneralTên Truyện : Anh đã từng rất yêu em (2018) Tác giả : Fuwa Yume Thể loại : Hiện Đại, Ngược, tra công, về sau sủng và rất ngọt. Năm hoàn thành : 2018