Chương 6

427 12 0
                                    

Tên truyện : Anh đã từng rất yêu em
Sáng tác : Fuwa Yume

Chương 6 : " Anh chỉ muốn cùng em sống hạnh phúc"

<Vui lòng không reup>

Trần Thẩm Y nhìn anh với đôi mắt sắc lạnh, anh còn tưởng chừng nó đang ghim sâu vào trái tim anh, rỉ máu.

- Ai là người của anh?

Tống An Huy bất ngờ đến nỗi suýt không đứng vững nữa, miệng run run.

- Tiểu Y...

Anh nhìn người trước mặt liền cảm thấy thật xa cách, đôi mắt nâu sẫm sắc bén nhìn anh không một chút thương xót. Khác với Trần Thẩm Y lúc trước, nhưng anh từ chối.

- Em còn giận anh phải không, anh xin lỗi.

Trần Thẩm Y hơi nghiêng đầu hỏi.

- Anh là ai?

Hạ Viên Hạo nhìn 2 người họ từ ban nãy đến giờ, miệng không khỏi bật cười. An Huy phát hoảng, lay lay vai Thẩm Y.

- Anh là Tống An Huy đây mà, An Huy của em đây mà.

Thẩm Y ngạc nhiên thốt lên.

- Không phải, anh không phải An Huy của tôi.

Thẩm Y nhìn anh như thể sinh vật lạ vậy, khiến anh không khỏi bất ngờ. Bỗng nhiên có người đi đến gọi Thẩm Y.

- Thẩm Y, Cậu không mau đi làm việc là sẽ bị mắng đó.

Người đàn ông này có tên Lưu Thiên Bằng, là bạn mới quen của Thẩm Y, cũng là người làm việc cùng với cậu. Thẩm Y gật đầu, quay đi.

- Tớ xin lỗi a, tớ sẽ đi làm ngay.

Tống An Huy không tin nổi vào mắt mình, trong đầu anh đang có vô vàn thắc mắc, tại sao cậu không nhận ra anh?

....

Thẩm Y đang ngồi nghỉ trong ký túc xá, cậu chợt nhớ tới người đàn ông lạ ban nãy. "Anh ta tự nhận mình là An Huy, nhưng chẳng giống anh ấy gì cả. An Huy của mình trẻ con lắm, lại thích làm nũng, còn nhìn mình rất dịu dàng. Người này Lạnh nhạt quá, không giống anh ấy."

....

Tống An Huy đang vò tai bứt óc trong phòng thì nghe có tiếng gõ cửa.

- cốc cốc...

(Anh nghiêm giọng nói) - vào đi.

Thư ký Dương bước vào phòng, nhìn sắc mặt tệ hại của anh, không khỏi ngán ngẩm.

- Thưa Giám đốc, hôm nay có cuộc họp quan trọng....vào lúc 3h chiều.

Anh gạt chuyện họp sang 1 bên, hỏi Thư ký Dương.

- Chuyện tôi muốn cậu điều tra, đã có kết quả gì chưa?

- Tôi đã điều tra rồi, đây là bệnh án của cậu ấy.
Thư ký Dương đưa cho Tống An Huy 1 tập tài liệu, bên trong có bệnh án của Trần Thẩm Y.

Thư ký Dương bắt đầu nói những gì mình đã được anh chỉ định điều tra.

- khoảng tháng trước, cậu ấy gặp phải tai nạn giao thông nghiêm trọng, phần đầu bị thương rất nặng. Bác sĩ còn nói với tôi, cậu ấy rất may mắn vì vẫn giữ được mạng sống, nhưng chỉ có điều....ký ức biến mất hoàn toàn. Những gì của 6 năm trở lại đây, cậu ấy đều quên mất.

[Đam mỹ/Hoàn] Anh đã từng rất yêu em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ