Vì còn theo rd này nên Thỏ sẽ vẫn còn viết nhiều 😌, theo quan niệm của Thỏ thì viết tên trước là nằm trên nghĩa là top x bot.
tặng :@YogaLanAnh
-có nhận đơn nhé 🥺👉👈💦( •̀ ω •́ )✧
☆
======================================
Sau khi triến tranh thế giới thứ hai kết thúc, tuy đã hứng chịu hai quả bom do thằng khốn mẽo đã cho tôi. Nó để lại cho tôi những tổn thất và hậu quả cho con gái và con trai bé bỏng là japan-neko và japan tự xoay xở như thế nào.
Vốn là loài countryhuman đặc biệt vì dòng tộc có đuôi và tai mèo nên tôi tứ phải giấu chúng trong những bộ đồ rộng thùng thình quân y phục.
Đang tận hưởng buổi đi bộ một mình tôi bắt gặp gã đó, tôi cố gắng lản tránh ,cố giấu đi sự hiện diện của mình. Tôi trốn vào một công viên vắng người, Chà! chỗ này có vẻ như bao quát được hết tầm nhìn.
-''J.E làm j ở nơi vắng vẻ thế ? ''- gã
Tôi giật mình quay nhìn nơi âm thanh phát ra.
Là gã ta, gã chẳng khác gì mọi ngày, chỉ khư khư đeo cặp kính râm và khoác chiếc áo nào đó thường ngày. Mọi tinh thần vui vẻ đều tích tụ từ hắn
-'' tôi vừa cắt đuôi được đám fan girl để gặp em đấy ''- American
-'' thì sao ?''
Tôi cố thủ cho bản thân, đây là cô hội để tôi trả thù hắn, nhưng có vẻ không si nhê gì.
-'' em biết mà cố đánh tôi chả được lợi ích gì ''
-'' tôi sẽ giết cậu ''
Tôi nói đậm chất sự lành lùng, bao vầng sát khí toả ra quanh người. Hắn không sợ, còn cười lớn .
- '' em đã nghe UN nói j chưa? hay quên rồi ? để tôi nhắc lại nh-''
- '' tôi bảo d#o cần ''
Tức giận lên đỉnh điểm, gã này cứ nhơn nhơn ra mặt, tôi quát lên và ngắt họng gã ta.
Sau lần to tiếng của tôi, gã không cười nữa. Tôi cũng chả biết cảm xúc của hắn như thế nào vì quả kính râm to chà bá che đi ánh mắt. Tôi quay đi, nhưng chỉ kịp nhấc một bên chân.
-'' chúc ngủ ngon ''
Tôn khốn đó đã đánh tôi. Tầm nhìn của tôi dần chuyển đen . Có chút cảm giác ngã vào ai đó và bị nhấc nên.
.
.
.
.
.
Đầu đau như búa bổ, tôi lờ đờ mở mắt nhìn mọi thứ xung quanh .
. . . .. Một khung cảnh bao chùm bóng tối, còn chút vương vấn ánh đèn hay trăng soi vào căn phòng.
......'' trên giường ? ''
Tôi đang trên giường, với cơ thể trần như nhộng !?!?
BẠN ĐANG ĐỌC
⁛ COUNTRYHUMAN ⁛ (+18) love?
Non-Fiction» Trong đây là tất cả cặp tổng hợp có thể viết 2-5 lần char nhưng sẽ khác cốt truyện . »Truyện dành cho những người tà răm còn theo countryhuman ;)) thích đơn nào nhắn toi , còn ko có ai nhắn thì sẽ ra bất kì một char nào đó ...