!!Ussr x Nazi: tù nhân(end)

293 16 4
                                    

cảnh báo: tiếp tục viết về hai ông lớn, R21, boyxboy, boylove, HE.(H đại )

-- định viết tiếp Rusnam cơ nhưng sực nhớ ra câu chuyện hay hay phù hợp với 2 ông lớn :)), không hợp vui lòng out .

Hoàn cảnh : Nazi(tù nhân) là thú vui của Ussr bắt về... rồi sau tự đọc đi.

Chúc các bbi đọc z.ui z.ẻ ✨👉.......

.

.

.

.

.

   Ussr hiện đang đứng đối mặt với UN. chẳng biết vì lý do nào mà một cường cuốc này lại đi gặp UN như thế.

   -" Ussr người có điều muốn nói sao?"-UN

   -" Tôi biết là bản thân đã đã được tái sinh, nhưng tôi muốn ông bỏ luật không được yêu người mình cai quản."- Ussr hằn giọng nói.

   -" Đây là luật mà các country đều đồng ý và tán thành. Người muốn bỏ luật này?"

   -" Luật là chỉ mỗi ta và ngăn chặn 2 chúng ta xảy ra một cuộc chiến mới?"

   -" Đúng vậy vì sự tái sinh, tồn tại "

   -" Ta muốn từ bỏ luật đó"

   - " Lý do?"

   - " Ta đã có tình cảm với Nazi "

    *phụt*

     UN đang húp một chút nước khoáng mà nghe đến câu nói từ Ussr mà miệng phọt ngay miếng nước đó, UN sặc ngay tại chỗ mà khiến cho NATO đứng bên cạnh còn sợ vì tưởng lên cơn đột quỵ trước tin sốc như ông Hai nghe tin làng theo giặc . Sốc đó, hai ông tướng này cắn đá nhau suốt ngày mà nghe nó nói yêu nhau.

    -" thật không???"

    - " Thật chứ,thậm chí là muốn tiến xa hơn nữa " ( uôi yêu phát phập luôn )

      Trước câu nói đó không thể nào mà UN hết sốc . Nên UN cho Ussr lui bảo chờ một tầm một ngày để UN có thể kiểm tra và đưa ra luật mới.

      Nghe thế y vui lắm. Lui thôi ! Một mạch liền phóng xe chạy một mạch về ngôi tù đó mà phóng lên phòng Nazi .

    Nazi đang ngồi bốc cơm ăn bởi khay cơm vừa cho vào thì quên mang thì hay đũa, định bảo mà người đã đi mất nên đành ăn bốc thôi.  Hắn mới nhai được một chút phần khay cơm.

             * H U Ỳ N H *

    - " Nazi ơi ! ta có thể cưới em được rồi " 

    - " Wtf liêm sỉ -ày âu * nom nom*"

    Ussr mở cửa xông vào mà ôm hắn, cơn nhớ Nazi của y vô cùng lớn cao. Mùi hương của hắn làm y chết mê chết mệt, một mùi hương dễ chịu . Y cứ thế ôm Nazi trong khi hắn đang nhai dở miếng trứng rán trong miệng . Y vừa ôm mà ngửi lại mùi hương y thầm đêm mê mệt đó .

     - " Nazi à ta yêu em nên đêm nay là một đêm đẹp tuyệt đó "

    -  " sến nghẹn cổ "

     Nazi không thích mấy lời như thế, đơn giản hắn toàn độc tài mà, để thao túng con người thì đương nhiên phải dùng những lời mật ngọt để dụ con mồi . Chẳng nhẽ Ussr có ý định gì với hắn sao???.

     Ussr thấy hắn trầm tư trong khoảng không đó, liền thầm nghĩ gì đó rồi bế sốc Nazi lên. Kéo hắn đi theo với một đống câu hỏi trong đầu.

    Y trang bị cho hắn một chiếc khăn quàng cổ màu trắng tinh khiết. Hắn bất ngờ khi bị thêm một bộ đồ nào đó đeo thêm trên thân. Y kiểm tra lại mọi thứ từ trên thân hắn gì đó rồi cuối cùng cũng thoã mãn mà kéo tay Nazi đi ra trời đang trở lạnh.

    Ra ngoài Nazi liền đỏ mặt theo phản xạ của cái lạnh ở xứ xở bạch dương này. Hắn cứ thế được y nắm tay dẫn ra chỗ nào đó.

    Cuối cùng hai người cũng dừng lại tại một chỗ có thể nhìn từ trên cao xuống những ngôi nhà còn bật điện và bên trong là các gia đình ấm cúng. Bây giờ là gần Noel, hắn cũng chả xem thời gian gì..

    Những hình ảnh của tối đó đã hiện lại trên đầu hắn. Không thể chịu được hắn cất tiếng tra hỏi người bên cạnh:

      " tại sao người lại bỏ ta ở lại..."-Nazi chất vấn

      " Hm? ai bảo ta bỏ người?"-Ussr lên tiếng trong khi khuôn mặt vẫn nhìn xuống các ngôi nhà.

      ".....không có gì.."

    Nazi có phần thất vọng nhưng rất tò mò, có lẽ tình cảm này của hắn là tạm thời??.

    "sột soạt''

     Hắn quay về hướng tiếng kêu đó phát ra và bùng!!.

     Trước mặt hắn bây giờ là một bó hoa trắng còn vương vấn chút tuyết và sương trên đó, ai dà! thằng này khá phết. Bất ngờ hơn cả vụ bị đè ra thì hắn còn nhận được nhiều bất ngờ nữa từ thằng cha nguyên diêm vương đằng sau lưng. 

     " ta yêu người, Nazi"

     " nhưng ta là con trai?"

     " ờ...điều đó có quan trọng đâu..."

     Ussr lền đơ ra mặt, cái vụ y đưa hoa ra cho hắn hay nói là yêu là đủ làm y muốn chui mồ rồi, giờ hắn còn bắt y giải thích thì kiểu gì đây.

      " ta chấp nhận "

      Thật sao, y liền mở to mắt khi yêu thầm người trước mặt mấy tháng liền mà giờ mới dám tỏ tình. Chớp lấy thời cơ Ussr liền ôm Nazi, hai người vào một nụ hôn nằm thắm, một nụ hôn trong trắng cho tình yêu.

       Từ trong bụi cây, những đứa còn từ trên zời của Ussr đang lén lúp đăng mạng cách hình ảnh công khai mối quan hệ này của hai người.

       .

.

.

.

.

ôi tôi lười và bận chơi hè quá :V, lên lớp 10 xong ông dượng mất làm toi có hơi trề trị tí về việc đăng chap. srry các bbi :33💦💦

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

⁛ COUNTRYHUMAN  ⁛ (+18) love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ