cảnh báo: tiếp tục viết về hai ông lớn, R21, boyxboy, boylove, HE.(H đại )
-- định viết tiếp Rusnam cơ nhưng sực nhớ ra câu chuyện hay hay phù hợp với 2 ông lớn :)), không hợp vui lòng out , đang nghỉ hè dưới quê nên ko có bảng vẽ, không vẽ được H >:(((.
Hoàn cảnh : Nazi(tù nhân) là thú vui của Ussr bắt về... rồi sau tự đọc đi.
Chúc các bbi đọc z.ui z.ẻ ✨👉.......
.
.
.
.
.
.
.
-"ngươi làm cái quái gì đấy USSR!?!?''- Nazi bàng hoàng hét lên.
-"cho dù người có hét đến mấy cũng chả có ai cứu''- Ussr ngẩng mặt lên cho Nazi thấy biểu cảm của mình.
Nazi chuẩn bị giãy luôn khi thấy hình ảnh một thằng con trai cười ranh ma trước giờ, hình ảnh này nó cứ cuốn hắn thế nào ấy.
Nụ cười nhếc mép của y, hắn không thể để chịu trước nhan sắc đó được, nhưng không may cậu bé của hắn đã phản chủ đi theo sự hứng thú đó.
Ussr đưa chân của mình vào trong giữa hai đùi Nazi để tránh hắn vùng vẫy chạy thoát, nhưng cảm giác đưa lên nó cứ ướt ướt phần đầu gối qua lớp quần ấy.
- " người nứng à''- Ussr nói với một vẻ nghi hoặc.
- " Đệch, đặc cầu còn lâu tao mới như thế !?" Nazi nói trong sự hoảng hốt, cố nhích lên để y không chạm phải
- " huh?"
Càng trốn thì Ussr lại càng lấn tới, y đẩy người hắn lại gần mình hơn, nơi đó của Nazi cũng được tiếp xúc với của y.
- uôi má ơi, hàng khủng này.- nazi nghĩ trong tâm khi thân giưới chạm vào hàng của y.
Nazi sống ở đời chưa bao giờ xem được một món khủng này bao giờ, chắc nó còn to hơn cả những thứ toy sex của JE cho xem.
Y rê đầu lưỡi lên trước ngực của hắn, ngậm mút nụ hoa trên bầu ngực đó. Cảm giác này làm Nazi 'nứng' hết cả lên, nhột nhột,có chút đau do răng của y cạ vào. Ussr vờn đùa nơi hai điểm hồng của hắn, y cắn mút hết từ đầu bên này rồi đến đầu bên kia. Ussr đưa tay quàng ra lưng của hắn nhấn vào trong thân của y, hành động đó là để hắn phải thưởng thức sâu hơn những khoái cảm mà y mang lại.
-"ưm....uh...hah.."-Nazi liền buông lời rên rỉ ngọt lịm rót vào tai con hổ đói.
Y rê đầu lưỡi từ từ lên phía cổ của hắn mà để lại bao dấu vết hồng đỏ , lẫn vài vết cắn còn rỉ chút máu.
-"ahh~....d-dừng lại....hah.."- hắn kêu tiếp lên với những thứ y mang lại.
-"chà người cũng giỏi trong việc này đấy~"-Ussr ngẩng lên mỉa mai người dưới thân.
-" hah......con ### mày ! hự~!??!"
Y không nhân nhượng liền mò tay xuống lớp quần mỏng của hắn mà cho ngón tay vào hậu huyệt. Bị dị vật lạ mò vào nơi đó khiến hắn giật nảy mình, tay không giữ được cân bằng liền bám vào áo của y, áo của y bị hắn bám đến nhàu nát. Y đưa tay cho sâu vào nơi vách thịt ẩm ướt, tăng thêm một ngón nữa để nới lỏng nơi nhỏ bé đó. Hắn không ngừng rên rỉ dưới thân y.
BẠN ĐANG ĐỌC
⁛ COUNTRYHUMAN ⁛ (+18) love?
No Ficción» Trong đây là tất cả cặp tổng hợp có thể viết 2-5 lần char nhưng sẽ khác cốt truyện . »Truyện dành cho những người tà răm còn theo countryhuman ;)) thích đơn nào nhắn toi , còn ko có ai nhắn thì sẽ ra bất kì một char nào đó ...