Cảnh báo : He, 1x1 , (boyloves,gay,Yaoi), boyxboy
=======================================
chúc các bbi đọc zui z.ẻ 😌🥺🎆💕👉
.
.
.
.
.
.
.
.
Nazi nhăn mặt như khỉ ăn ớt, ném ánh mắt khinh buỷ về phía 2 huynh đệ thân thiết kia, I.E và J.E cũng biết được tình hình dần chuyển biến xấu nên cố đẩy nhanh tiến độ.
'' chúng mày gọi tao ra đây là để phá quả bong hẹn giờ à ?!?!''
Hắn dần mất kiên nhẫn khi ngồi xổm cùng 2 tên này, gần một tiếng rưỡi để xem trương trình giải mã tắt quả bom hẹn giờ của anh em.
J.E- '' Ngài chờ chút! có vài cái này chúng em không biết nên mới hỏ-
J.E còn chưa kịp nói hết câu của bản thân, quả bom đã phát nổ đột ngột. Thì ra hung thủ của vụ án này là I.E và phá hoại cũng là I.E - người đã cắt nhầm dây nổ của bom.
. . B
O
M
Rõ to, khiến cho UN nhức đầu nhìn ra phía cửa kính, EU cũng thuận theo đó mà nhìn . Một cảnh tượng kinh hoàng của 3 cái xác đen xì ngay phía bên rừng thông.
'' đùa à ? bọn họ làm nổ thật đấy àh ?''
UN day nhẹ vầng thái dương, rõ ràng là bảo NATO trông chừng kho vũ khí mà thành ra thế này. Anh ngay lập tức cử người xuống vác xác ba bọn phá làng phá xóm kia vào buồng hồi sinh.
Những nhân viên được cử đi ra bãi đánh bom đó, mà trong lòng không khỏi cảm thán. Quả thực các Đế Chế này không động không chịu được.
Ba thân thể đen xì được đưa khẩn cấp vào buồng đầy nước hoá học nhanh chóng. Cử bật mở và ba dòng xe được đưa vào với những cái xác nằm bất động trên đó, WHO đang ngồi làm thí nghiệm cũng không ngạc nhiên khi mấy cái xác này luôn ghé thăm ông , Anh nhanh chóng bấm nút rồi diều chỉnh một vài thứ rồi đi đến nói chuyện với UN.
Sau 3 tiếng đồng hồ, cũng là lúc buồng hồi phục làm xong nhiệm vụ. WHO đi vào lại phòng, sau lưng là các thành viên bảo lãnh các đế chế đó . Cửa buồng kính đó dần mở ra, Do các nơi hồi sinh đều là chỗ kín đáo ,nên Ussr đi về phía buồng của Nazi nằm ở góc cuối phòng. Đúng là WHO biết nghĩ, cho hắn ra chỗ này là khỏi phá hoại gì.
Ussr cầm sẵn chăn đi để quấn lấy thân thể của Nazi sau khi hồi phục. Y thở dài ngao ngán.
'' được rồi ra đây đi-
Ussr mở to mắt ngạc nhiên khi thân thể bước ra lại nhỏ hơn anh , bình thường Nazi đã thấp hơn y, nhưng giờ đây Nazi lại thấp nữa. Nazi sau khi hồi phục thì thân thể còn yếu, gặp tên này lúc quay trở lại trang viên, cầm theo khăn thì không có gì bất ngờ. Nhưng điều đáng nói ở đây là tại sao tên búa liềm chết tiệt này lại tỏ thái độ dell gì thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
⁛ COUNTRYHUMAN ⁛ (+18) love?
Non-Fiction» Trong đây là tất cả cặp tổng hợp có thể viết 2-5 lần char nhưng sẽ khác cốt truyện . »Truyện dành cho những người tà răm còn theo countryhuman ;)) thích đơn nào nhắn toi , còn ko có ai nhắn thì sẽ ra bất kì một char nào đó ...