🔪RUSSIA X VIETNAM: Ghen

365 18 2
                                    

  cảnh báo: Đây là ''CÚP BỒ'' tô chà bá lửa của tui  😌, R21, boyxboy, boylove, HE, có sự xuất hiện nhân vật phụ.

-- tôi phát hiện các bác đọc chùa ._.

Chúc các bbi đọc z.ui z.ẻ ✨👉

.

.

.

.

.

.

.

   '' ĐỒNG CHÍ này! tí đi ăn không ?" - vietnam

  Cậu nói với giọng hớn hở ,vui vẻ đập nhẹ vào vai Cuba, người con trai được bắt chuyện quay lại với tiếng nói thân thuộc đó, ôi trời sau bao năm tôi mới gặp lại người thương. Cuba quay sang đối diện với Vietnam.

 '' Có chứ ! đằng nào tớ chả bao cậu ''

  Vietnam như vớ được vàng liền nhảy cẫng lên hào hứng, nét mặt không khỏi tươi vui.

  '' yeyyy Cuba là nhất''

 Từ đằng sau lưng cậu là một bóng hình vạn vỡ với nét mặt không cảm xúc đang theo dõi cử chỉ của Vietnam. Con ngươi xanh ngầu ,nhìn hai con người đang vui vẻ bắt chuyện với nhau mà cho anh ra rìa, coi như không khí, chắc là bạn bè thân nên lâu chưa gặp mới vậy.

  '' đằng sau cậu là Russia đúng không?''

  Cuba hướng người ra nhìn người phía sau Việt Nam, trên má cũng suất hiện một giọt mồ hôi, Việt Nam đúng là lợi hại, có thể yêu một đất nước đứng nhất nhì thế giới như thế. Việt thấy bạn hỏi như vậy cũng quay sang y mà lên tiếng.

  '' À quên mất, Rusi đi cùng thì cậu không phiền chứ''

  '' Đương nhiên là không rồi, 2 cậu cứ thoải mái''

  Cả ba người họ cùng đi vào một tiệm lẩu bò, duy nhất trên đường Cuba và Việt Nam là vui vẻ hát, nắm tay nhau nhảy chân sáo. Còn Rus thì đi sau theo dõi những con người đang vui vẻ kia mà lòng dần để ý tới của chỉ của 2 người ngày càng đi xa.

  '' Bà chủ ! cho một xuất to kèm bia và rượu Vodka nhé''

  '' CLGT  bố là trai ! ô Việt Nam ok có ngay!''

 Người bị Việt Nam nói là bà chủ là chủ tiệm quán. Do thân mật lâu nên Ren biết khách quý này thường xuyên ăn gì.

  '' Hariru khác vip nè ra làm đi''

  Ren nói vọng vào trong, rồi dẫn ba khách thân này vào một chỗ yên tĩnh, coi như phòng riêng. Xong, anh xin phép ra ngoài làm món, đóng cửa để ba con người nói chuyện với nhau. Việt níu kéo Cuba ngồi cùng chỗ với mình, còn Rus thì ngồi đối diện. Điều này cũng thấy quá đáng nhưng y phải tịnh tâm không được tỏ thái độ lồi lõm đó ra ngoài, chấn an bản thân rằng nó sẽ đến giới hạn và anh chịu được.

  " Món ăn của quý khách đây!''

  Người bồi bài mang món ăn vào ngắn câu chuyện của Viet và Cuba đang nói mà hướng về phía người cầm khay thức ăn mang tới để lên bàn. Viet Nam thấy trong khay có thứ gì đó lạ liền hỏi.

  '' Hari, Nay hàng có món mới à?''

   '' Đúng rồi đó! nay có đầu bếp mới chuyển đến nên được chuyển thêm món đó''

⁛ COUNTRYHUMAN  ⁛ (+18) love?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ