Đoán xem ai được làm cùng công ty với người yêu mình kìa?
Có thể sẽ có phần 2=)) nếu mấy cô muốn=))
Warning: OOC là điều ko tránh khỏi😭
——————————————————————
Diluc————
—Ban đầu anh có vẻ phản ứng dữ dội lắm, kiểu như khi anh biết tin em sẽ vào công ty rượu của mình làm và sẽ là thư kí của anh, anh sẽ kiểu:
— T-thôi, em không cần phải kiếm tiền đâu. Em có thể ở nhà với anh là được rồi mà??
— Tuy nhiên trước sự phản đối kịch liệt của em, Diluc đành thở dài chấp nhận. Tuy nhiên vừa mới ngày đầu đến công ty làm, em đã nhận lấy được một số ánh mắt soi mói của vài nhân viên nữ có vẻ... khó chịu với em? Có thể là do ghen tị đó=))
— Khi em kể cho Diluc nghe về vấn đề đó, anh chỉ im lặng và không nói gì. Ngày hôm sau khi em đi làm, những ánh mắt ấy đó biến mất hoàn toàn. Em chắc chắn rằng tên bạn trai em đã nhúng tay vào.
— Thôi thì vì anh dễ thương nên tạm bỏ qua đó nha...
Thoma————
—Khi biết rằng em sẽ là, cùng văn phòng và cùng tổ với mình, Thoma sẽ rất vui đấy. Anh cũng luôn ủng hộ việc em có thể tự quản lí tài chính của mình mà.
— Vì là nhân viên mới nên em khá vụng về, nhưng không cần lo đâu nhé, Thoma sẽ luôn giúp đỡ em mà.
— Em đã quen với công việc mới chưa? Có gì không rõ cứ hỏi anh nhé, anh sẽ giúp hết sức!
— Cũng nhờ anh hướng dẫn tận tình, không lâu sau bạn cũng được sếp cho thăng chức, tối đấy anh liền mời bạn đến nhà để làm một bữa tiệc nhỏ ăn mừng.
— Một vị tiền bối đáng kính và dễ thương đúng không nào?
Tighnari————
— Anh đã khá bất ngờ vì bạn làm cùng với anh đấy, lại còn là thư kí nữa:
— Anh không ngờ là em lại làm ở đây đấy...
— Cũng giống như Thoma, anh sẽ luôn hỗ trợ em, chỉ bảo em, hay nhắc nhở em về những đồ dùng nguy hiểm không được đụng vào trong phòng thí nghiệm của anh.
— Vì tính chất công việc, em phải hay thức khuya cùng Tighnari, có những lúc em mệt quá mà thiếp đi, Tighnari sẽ lấy chăn đắp cho em, tặng em một nụ hôn nhỏ trên trán:
— Em đã vất vả rồi...
Alhaitham————
— Em ở đây làm gì?
— Đó là câu nói đầu tiên anh thốt ra khi thấy bạn bước vào phòng làm việc của anh với chiếc bảng nhỏ cài trên ngực - Thư kí.
— Anh nghĩ rằng bản thân không cần thư kí, chỉ cần mình anh cũng đủ để làm hết mọi công việc một cách nhẹ nhàng.
— Trừ khi người ấy là em...
—Em không thể phủ nhận việc làm việc cùng Alhaitham quả thật vô cùng nặng, đến nỗi nhiều khi em còn mơ thấy deadline đang đè chết mình.
— Nhưng không cần lo lắng Alhaitham sẽ luôn biết thế nào là giới hạn của em, không cần phải lo lắng về cơn ác mộng kia trở thành sự thật đâu nhé.
— Nhiều khi chạy deadline nhiều quá mà em lỡ ngủ quên mất, nhưng không hiểu sao đến sáng mai công việc đã hoàn thành rồi, tại sao nhỉ?
— Còn phải hỏi, anh người yêu bạn đã giúp bạn chứ sao.
— Muốn giúp thì nói lẹ đi, bày đặt ngoài lạnh trong nóng...
Tartaglia( Childe ) ————
— Em à... Về đi, nơi này không dành cho em đâu. Anh không muốn làm em khổ... Em chỉ cần ở nhà tiêu tiền là được mà...
— Không biết đây đã lần thư bao nhiều kể từ lúc anh ta biết em là thư kí cho mình. Em biết anh không muốn em khổ, nhưng em lớn rồi mà, em cũng muốn có những đồng tiền em tự tay kiếm ra.
— Mặc dù ở nhà tiêu tiền không thích hơn nhiều, nhưng em đã quyết rồi! Dù anh người yêu em có nài nỉ cún con bao nhiêu em cũng không từ bỏ đâu.
— Nói là làm thư kí mà nhân viên nào mỗi lần vào văn phòng Tartaglia cứ thấy anh ta đang ôm chân bạn, vẫn xin em ở nhà đi, không thì đến đây cho anh ngắm thôi, đừng làm gì cả.
— Mệt với tên người yêu trẻ con này ghê...
———————————————————————
Chap sau có các mommy nha 😭💗 thú thật tôi thích mấy ver nữ hơn=))
[ 12. 02. 23 ]
— Lourvé —
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact x reader] Liệu sau này
Historia CortaNhững mẩu truyện nhỏ cùng với người thương cho đời vui tươi✨???? Warning : ooc! Và không có r18