Warning: ooc!
Cày deadline sấp mặt mà vẫn muốn viết fic các chồng các vợ an ủi mình cho bớt cô đơn=))))
———————————————————
Kazuha——————
— Siêu chăm chỉ và siêu giỏi nên bạn không hiểu chỗ nào anh sẽ giảng lại cho
— Chỉ dẫn nhiệt tình và nhẹ nhàng, đặc biệt giỏi ở lĩnh vực xã hội nói chung, nói riêng là văn ( anh ơi cứu em, dl văn dg đè chết em 💔)
— Học thì phải học nhưng cũng cần nghỉ ngơi đó, anh sẽ nhắc nhở bạn về vấn đề này
— Mang một ly sữa và ít bán đến bàn học của bạn, động viên bạn hãy cố gắng lên.
Ăn gì mà dễ thương thế?!
Yelan——————
— Hửm, bạn đang học bài sao? Đừng lo, cô ấy sẽ không làm phiền bạn đâu. Tuy nhiên , thỉnh thoảng coi sẽ liếc nhìn xem bạn đúng học gì, và thỉnh thoảng kiểm tra bài của bạn và giúp bạn sửa các lỗi sai nhỏ.
— Một ít bánh kẹo và nước bổ sung cho cơ thể, cô ấy không cho bạn uống caffee đâu, hại cho cơ thể lắm.
— Khi thấy các dấu hiệu buồn ngủ ở bạn, Yelan sẽ khuyên bạn đi ngủ và để công việc cho sớm mai.
Chiếc người yêu tận tình với bạn nhưng cứ vờ không quan tâm đồ=))
Cyno——————
— Bạn cứ cày deadline đi, anh cũng phải cày mà=))
— Cả hai sẽ cùng nhau ngồi chạy deadline, nhưng coi bộ việc này thì Cyno làm tốt hơn bạn thì phải. Anh đã ngồi đó 5 tiếng rồi mà chưa than câu nào, mặt vẫn lạnh như tiền, còn xem ai kia đang nhức đầu mỏi gối tê tay kìa ( em đó anh )
— Khuyên bạn đi nghỉ đi, và anh sẽ giúp bạn nốt những phần còn lại. Tuy nhiên bạn vẫn cần học lại để hiểu những phần đó.
— Bạn chưa muốn ngủ và muốn tìm mọi cách để thức được sao? Vậy Cyno sẽ kể cho bạn nghe những câu chuyện cười tâm đắc của anh cho bạn nghe để bạn bớt buồn chán. Nhưng chẳng hiểu sao vừa mới dứt câu chuyện thứ nhất, bạn đã ngủ mất tiêu rồi...
Người yêu mặt lạnh như tiền nhưng vẫn quan tâm người yêu nha=))
Heizou——————
— Anh thì ghê lắm rồi, giỏi lắm rồi, anh số 1, anh điểm 10, không ai lại nổi anh đâu.
— "Hả?? Bài tập là cái gì? Có nấy thôi mà còn không làm xong nữa hả???"
— Trong khi con người ấy ngoắng cái đã xong từ đời nào, bạn đang trầy trật mò đến câu 5 trong tập đề 50 câu=))
— Nói thế thôi vẫn thương bạn mà, chỗ nào không hiểu thì hỏi Heizou đi, anh chỉ cho, kèm với đó là vài câu mắng yêu đồ.
— Không cho chép bài đâu, học phải hiểu nghe chưa???? ( mặc dù em vẫn đi chép bài bạn, xin lỗi anh=)) )
Người yêu khó tính nhưng dễ thương nên bỏ qua hết =)))
Childe ( Tartaglia )——————
— Học là cái gì? Học làm cái gì? Sao lại phải học? Cứ yêu anh đi rồi anh mua điểm cho, không thì bỏ học về anh nuôi
— Khuyến cáo đây không phải thật đâu =)), có là thật thì cũng đừng nghe nhớ chưa???
— Nài nỉ bạn đừng học nữa, đừng hẹn hò với đống bài tập nữa mà hẹn hò với anh nè, anh cho ăn chơi thoả thích
— Chờ bạn học lâu quá nên lăn ra ngủ từ hồi nào, lúc dậy thì thấy bạn cũng đang nằm ôm anh ngủ rồi.
Đừng có cản trở việc người yêu học bài nghe chưa??
Scaramouche ( Wanderer )——————
— "Mày ngu thật hay đùa vậy?? Cái bài cỏn con này không làm nổi thì thi thố cái nỗi gì??"
— Chửi thì thâm, giảng bài thì chê người ta hoài, người ta cũng là người, cũng biết buồn chứ?!
— Nếu giảng đến lần thứ 3 mà bạn vẫn không hiểu, xác định ăn bài ca thâm độc và vào cái kí đầu của anh ta đi, quá tam ba bận mà-
— Lỡ có trót dại mà ngủ gật, lần đầu anh ta sẽ lay dậy rồi mắng cho một trận, nhưng yên tâm nhé, anh biết đâu là giới hạn của bạn mà, ngủ gật đến lần thứ 2 thì anh chủ động làm bài cho bạn đi ngủ luôn.
Giúp thì giúp đi bày đặt để người ta ngủ rồi mới dám giúp =))
—————————————————————
Có ai còn nhớ tôi ko=)) lặn mất 1 tgian dài rồi=))) các cô thông cảm nha, tại tôi lười với bận á-
—————————————————————
[ 27.02.23]
—Lourvé—
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin impact x reader] Liệu sau này
Historia CortaNhững mẩu truyện nhỏ cùng với người thương cho đời vui tươi✨???? Warning : ooc! Và không có r18