Moans. The sounds of two people moaning in pleasure dominated the entire room. Their passionate sounds were pleasurable to listen to from both of their ears.
“Hngh!”
Hindi ko alam kung saan ko dapat ituon ang atensyon ko. Sa kaniya bang pagmumukha na binibigyan ako ng magandang tanawin, o sa pagkalalaki niya na nasa loob ng aking bibig.
I'm devouring his cock while I'm fingering his butt. Kanina pa niya ako itinutulak papalayo sa kaselanan niya because his sensitive matapos niyang labasan kani kanina lang. I couldn't stop grinning as I licked the tip of his manhood. He's so beautiful and hot right now, pero kailangan kong kontrolin ang sarili.
“C-cyone... stop torturing me,” he cried. Tumingin ako sa kan'ya at nagtama ang mata naming dalawa. I grew more eager to please him after I noticed the desire in his eyes.
“Ngh! B-bruha ka...” I took my two fingers off his butt and focused entirely on his swollen cock. Mapang-akit ko siyang tiningnan habang ginagawa 'yon sa pagkalalaki niya. “You look so hot, Neveah..”
Mas binilisan ko pa ang paglabas masok nang bibig ko sa kaniyang pagkalalaki. Pinanood ko lang ang mukha ni Neveah na nagbibigay ng lakas sa akin para dalhin siya sa langit. Humigpit ang hawak nito sa bed sheet at tumitirik ang mga mata habang dinidiinan ang pagkalalaki niya sa loob ng bibig ko.
I released him.
“A-ahh, bakit ka tumigil?” inis nitong tanong sa akin. Instead of answering him, I just stood up at pumatong sa kan'ya. “W-why did you stop?” nakangusong tanong niya sa akin.
“Because I'm going to fuck you,” I smiled at him innocently. “But I love teasing you kasi eh. You're so cute!” kinurot ko ang pisngi niya while rubbing myself on his swollen and throbbing manhood.
“I'm s-sensitive, Cyone...” tumigil ako sa ginagawa at humiga na lang sa kan'ya. I couldn't stop grinning when I felt his manhood. “Lick me,” utos ko rito.
“Lick me, and I will give you what you want,” letting my seductive voice be heard. He gulp. Senyales lang na gusto niya ang kondisyon ko.
Tumayo ako at pumwesto na sa harap ng kaniyang bibig. He actually has lovely lips, which make many guys want to taste them but find it difficult to fight his desire for sex. Hindi ko alam, ako lang pala ang taong kayang pantayan ang sexual drive niya.
“No finger, Neveah,” tumaas naman ang kilay niya. “Mahahaba ang kuko mo,” I explained. Umikot ang mata niya at mabilis na sinunggaban ang aking pagkababae.
“H-hey! Magdahan dahan ka n-nam— hngh!” I stopped the talk when he intentionally put his tongue into me. Halos manghina ang tuhod ko dahil sa ginagawa niya.
I held his head and pushed myself deeper into his mouth. Umalpas ang ungol sa aking bibig habang patuloy naman niya akong pinapaligaya gamit ang kaniyang bibig. Inilayo ko sa kan'ya ang pagkababae ko at muling inilapit sa kaniyang bibig. He likes it when I do it every time we have sex.
“Nghh!” umarko ang aking katawan ng pagtuunan niya ng pansin ang klitoris ko. Pumikit ako at kumuha ng lakas sa head board. “F-fuck!” nagulat ako nang biglang bumilis ang pagkain niya sa aking pagkababae.
“G-gumaganti ka— ahgh! F-fuck!” tuluyan na akong bumagsak nang maramdaman ko ang likido na lumalabas sa aking pagkababae, nguni't kahit na nilabasan na ako ay patuloy pa rin siya sa pagkain ng pagkababae ko.
“Cyone..” umalis ako sa kan'ya at kumuha ng tissue upang punasan ang mga katas kong nagkalat sa labi niya. “Please?” nangungusap ang mga mata niya.
Bumaba ang mukha ko sa kan'ya at mariin siyang hinalikan. Sinagot niya ng matatamis na halik ang mga halik na binigay ko sa kan'ya. I squeezed his face and fixed my gaze on his dark brown eyes.
“Please what?” I gently stroked his cock in an alluring way.
“Fuck me...” I smiled.
“Louder, Nevs. I can't hear you,” I teased. Sobrang cute niya kasi kapag namumula ang mukha niya nang dahil sa akin.
“You're so mean, Alcyone!” he pouted again. Hilig niya yatang ngumuso dahil kada hindi ko siya pinapansin ay nginungusuan niya ako. “I'm not, Nevs. Gusto ko lang marinig ang gusto mong gawin ko sa'yo,” I grinned.
“Louder, Nevs. Hindi talaga kita marinig,” I teased him again.
“Fuck me, Alcyone!” tumawa ako at umalis sa kama upang may kunin sa aking cabinet.
I gave Neveah a quick glance and showed him his favorite toy out of all the ones I own. Lumapit ako sa kan'ya at nilagay ang blindfold sa kaniyang mga mata. He dislikes it when I cover his eyes with a blindfold pero this is the exciting part. Dahil ang favorite niyang toy ang hawak hawak ng kamay ko.
“I hate you, Alcyone!” he' cute!
I slowly spread his leg so I could better see the area where his favorite toy would go. Kinuha ko ang lube at inilagay ito sa 7 inches na dildo na hawak ko. I seductively stared at him habang itinataas baba ko ang aking kamay sa dildo. He gulp.
Ngumisi ako, “Spread your legs, Nevs.”
“Hngh, why do you keep teasing me, bakla ka!” he cried. “Just fuck me already, please?”
“Alright, you know what to say. Just use our secret phrase, and I'll stop what I'm doing. Nag-agree tayo sa isa't isa na susundin natin ang rules,” nakangiting paalala ko sa kan'ya. “Gaga, a-alam ko. So please, fuck me now!” he desperately pleaded.
“Do you realize how delighted I am that despite all the options, you still chose me to be your sex partner?”
“Fuck me already, Alcyone!”
BINABASA MO ANG
Cloak and Mask
Romance"I'll do it if that's the only way to convince you to agree to what I want, merlat." - Neveah Levine Swerte siya dahil lumaki siyang may mapagmahal na magulang at marangal na trabaho na kayang ipagmalaki ng mga magulang niya. Nguni't ang makilala at...