Tumingin ako kay Nevs dahil kanina pa kumukulo ang dugo ko sa kan'ya. Kanina niya pa kasi ako inirapan na para bang sobrang laki ng kasalanang ginawa ko sa kan'ya samantalang binabaan ko lang naman siya ng tawag dahil sa pinag-gagawa sa akin ni Yatts.
Tatlong araw na ang nakalipas at tatlong araw na rin ako humihingi ng tawad sa kan'ya. He asked me why I did that, pero hindi ko naman masabi sabi sa kan'ya dahil that's embarrassing! Ayokong sabihin na nakipag kainan ako kay Yatts kaya binabaan ko siya ng tawag.
“Nevs, isa!” imbis na matakot sa pagsigaw ko sa kan'ya ay mas lalo niya lang akong inirapan. “No. Ayaw mong sabihin sa akin, then hindi kita papansinin,” he's so childish. Kung puwede ko lang sabunutan ang buhok niya ay baka kanina ko pa ginawa.
“Bawal kasi..” reklamo ko pa. Tumingin siya sa akin at sinamaan pa lalo ako nang tingin. "Bakit bawal? Dahil pinagsabihan ka ng boylet mo na huwag sabihin sa akes?"
“Of course not,” sagot ko. "Hmp! May ginagawa kayong hindi maganda no?” naningkit tuloy ang mga mata ko and that's wrong move.
Nakita ko kung paano umarko ang kilay ni Nevs at sinusuri nito ang reaksyon kong ipinakita ko. Maya maya, nakita ko kung paano umukit ang ngisi sa labi niya and that moment, alam ko na agad ang lalabas sa bibig niya.
“Churchill, gumagaya ka rin sa akes, hmm?” inirapan ko siya. "Gaga, hindi. Our conversation was stopped when I received a call from my patient. Priority ko pa rin na sagutin ang mga tanong niya," I'm really sorry kung kailangan kong magsinungaling. He leave me no choice kasi eh.
”Hindi akes naniniwala, pero dahil you givenchy ang best mo para mag makausap ako. Yay! Bati na tayelz!” lumapit siya sa akin at niyakap ako.
"Mag-cr muna akes ha? Behave ka muna dyan sa sofa ko,” tumango ako at iniwan niya na ako sa sala.
Ilang beses na akong pumupunta sa bahay ni Nevs but until now manghang mangha pa rin ako sa ganda ng pamamahay niya. Although I am wealthy and we both have the exact same amount of money, his house is far prettier than mine.
Umakyat ako sa second floor dahil bigla akong nayamot sa sobrang tagal mag-banyo ni Nevs. Nguni't habang humahakbang ang dalawa kong mga paa sa palapag ng pamamahay ni Nevs ay nakarinig ako mga mahihinang ungol.
Halos naestatwa ako sa hagdanan dahil napagtanto kong si Nevs ang nagma-may-ari nang boses na 'yon.
Hindi ko alam kung bakit pa rin ako nananatili rito sa hagdanan kung saan rinig na rinig ko ang boses niya. Alam kong kasalanan din ang ginagawa ko dahil natatanggalan ko ng privacy si Nevs, pero hindi ko makuhang magbingi bingihan. It's like a music in my ears. His fucking moans.
Wait...
Fuck this.
Pakiramdam ko niloloko ko si Yatts.
"Hngh... T-touru,” my eyes widened. "Y-yes, fuck me..” Nevs' moans are pleasurable and pleasant.
No. Hindi 'to tama. Pinapasok ko ang privacy nilang dalawa.
"A-ahh, I'm coming, T-touru..” aaah, noo!
Mabilis sa alas kwatro akong bumaba nang hagdan at halos mawasak na ang ulo ko dahil muntik na akong madulas. Mabuti na lang at nakabalik din ako sa inuupuan ko kanina kahit na hingal na hingal ako sa takbong ginawa ko.
Pinaypayan ko ang sarili. I could feel the heat on my face. Dahil ito sa narinig kong ungol ni Nevs. Pakiramdam ko niloko ko si Yatts kahit na hindi ko naman siya niloko.
Grr, this bitch! Bakit dito pa sila nagkakalat ng boyfriend niyang hapon? Eh? Wait? All this time, kasama namin ang boyfriend niya, pero hindi niya sinasabi sa akin?
Tubig. Kailangan ko ng tubig para kumalma ang katawan ko. Pakiramdam ko kasi ay nag-iinit ako dahil doon sa narinig ko. Moans is my weakness for pete sake!
You're dead Nevs.
Agad kong ininom ang tubig sa harapan ko at sinandal ang sarili sa sofa. Ipinikit ko ang mga mata ko at pinakalma ang sarili hanggang sa bigla ko na lang narinig ang boses ni Nevs sa dati ko at dahil sa sobrang gulat at nahampas ko siya nang kamay ko sa mukha.
"N-nevs?” tumingin ako sa kan'ya. Nanlalaki ang mga mata. "Lucrecia ka! Bakit mo ako sinampal?” nakahawak siya sa kaniyang pisngi.
Kasalanan mo kasi 'yon! Bakit ka nakikipagsex sa boyfriend mo habang nandidito pa ako?
"Omg! I'm sorry!" nakangusong sabi ko upang matakpan ang kabang nararamdaman ko ngayon. "Gaga, anong sorry! It's my favorite shirt pa naman!" he cried.
"Ikaw naman kasi eh. Bakit mo ako ginugulat? Nakita mo namang nagpapahinga ako rito," palusot ko. Pero totoo 'yong nagulat ako sa kan'ya. Sariwa pa kaya sa tainga ko ang narinig ko at gusto ko siyang sabunutan.
"Love?" a deep male voice. Si Touru! 'Yong ka-sex niya kanina. "Oh you have a guest? Is that Cyone? Your bestfriend?" Siya nga 'yon.
"L-love? Bakit ka lumabas nang naka-ganyan?" is he flustered? Nakatuwalyang pang-ibaba lang kasi ang boyfriend niyang si Touru. Ipinaparating niya yata sa akin na they had sex kani-kanila lang.
"Because I miss you," your ass. 'Yan ang gustong sabihin ni Touru. I guess siya na 'yong lalaking kayang tiisin ang sex drive ni Nevs? Good for my bestie! Finally, makakatulog na siyang fresh na nakipag -sex.
"Hey, T-touru.." nahihiya yata ang bakla dahil nandidito ako. "Let's go?" nagulat ako nang tingnan ako ni Touru habang nakalahad ang kamay niya kay Nevs.
Walang duda. Ang guwapo nga niya.
"H-huh? Nandito pa ang bestie ko," sagot ni Nevs at tumingin naman sa akin. Sagabal ba ako sa ka-horny-ngan nila? Hmm? "Huh? Don't mind me. Aalis na rin naman ako eh," nakangiti kong sabi.
"You heard us," mabilis akong tumingin kay Touru. "That's unexpected.." what the fuck? Alam niya bang narinig ko silang nagse-sex kanina? Possible.
"Sure ka ba, merlat?" tumango ako.
"Goodbye, Alcyone." he fucking whispered at me. "I find that thrilling..."
BINABASA MO ANG
Cloak and Mask
Romance"I'll do it if that's the only way to convince you to agree to what I want, merlat." - Neveah Levine Swerte siya dahil lumaki siyang may mapagmahal na magulang at marangal na trabaho na kayang ipagmalaki ng mga magulang niya. Nguni't ang makilala at...