1. Nàng nhiệm vụ là giúp các nàng trước thời gian mở ra tính phúc sinh hoạt
Lam mặc là Tấn Giang bách hợp khu mười mấy năm lão mọt sách, vưu ái ABO văn, đặt mua quá thư càng là không dưới trăm bổn, đồng thời lại là cái ăn thịt người yêu thích, chỉ hận không được nàng thích nhân vật nhóm mỗi ngày bắn pháo ăn thịt, tốt nhất là một pháo là có thể đánh ra một cái nhãi con cái loại này.
Nề hà, Tấn Giang là có tiếng nước trong khu, cổ dưới đều là không thể miêu tả.
Đừng nói ăn chân chính thịt, liền nhân vật nhóm muốn có thân thể quan hệ đều phải chờ viết hơn phân nửa bộ thư lúc sau mới được, này đã có thể khổ sát nàng cái này thịt heo người yêu thích.
Nếu không phải Tấn Giang tiểu thuyết hành văn không tồi, đồng thời nàng cũng thích cốt truyện lưu, nàng đã sớm bỏ quên nơi này, trực tiếp chạy thịt văn trang web đi ăn thịt.
Ai, ai làm ta thật thích này đó ôn nhu cốt truyện đâu, chịu đựng đi.
Muốn ăn các nàng thịt? Chỉ có thể ở trong đầu ăn.
Cho nên, chỉ có thể ở trong đầu ý dâm các nàng ở lần nọ lần nọ bắn pháo, nữ chủ công đem nữ chủ chịu thao đến các loại dâm kêu không ngừng, tao thủy chảy ròng, dục tiên dục tử, các loại một phát nhập hồn, một pháo tận trời, thao bụng to...
Lấy này tới thỏa mãn chính mình yêu thích.
Đương nhiên, trừ cái này ra, còn có nào đó làm nàng ý nan bình nữ xứng.
Hoàn mỹ nàng thích nàng, cũng không chán ghét nàng nhưng trong lòng căng thẳng có một cái nàng nàng lại các loại rối rắm cùng khó xử, sợ hãi thương tổn chính mình nàng.
Mà nàng nàng cùng truy nàng nàng cũng là cho nhau thưởng thức, đều thích nàng lại không muốn bởi vì nàng mà làm lẫn nhau khó xử.
Cuối cùng, nhìn nàng cùng nàng ân ái phi thường, bất đắc dĩ nàng, liền tính lại ái cũng chỉ có thể buông tay.
Ngọa tào, như vậy hoàn mỹ nữ nhân, vì sao phải làm nàng lẻ loi hiu quạnh a, các ngươi này những ngốc bức tác giả, làm nàng thu nàng đi, ô ô ô.
Dù sao nàng cây gậy như vậy cấp lực, thật sự luyến tiếc vắng vẻ trong đó bất luận cái gì một cái, hoàn toàn có năng lực đồng thời thỏa mãn các nàng hai cái, đem hai cái đại mỹ nhân đều thao đến sướng lên mây, thao đến thẳng xin tha a.
Ta tin tưởng ngươi có thể a, vai chính đại nhân.
Ở lam mặc nhất biến biến ý dâm trung, rốt cuộc, ông trời mở mắt, cho nàng xuyên qua chính mình xem qua mỗi quyển sách năng lực, hơn nữa làm nàng hồn xuyên vai chính, làm nàng hoàn thành trong lòng suy nghĩ.
Một khi đã như vậy, kia nàng đã có thể không khách khí.
Các vị vai chính các tỷ tỷ, khiến cho ta lam mặc tới cấp các ngươi thần trợ công đi.
Còn có hoàn mỹ vai phụ các tỷ tỷ, ta sẽ làm ngươi ái người tiếp nhận ngươi, hơn nữa hung hăng mà yêu thương ngươi, cho các ngươi người một nhà tương thân tương ái nha.
Như vậy nàng muốn đi đệ nhất quyển sách là nào bổn đâu?
Ngô, cái này đến từ hệ thống lựa chọn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên Tấn Giang đề thương liền làm ( bách hợp đỡ nàng )
Fiksi PenggemarMau xuyên Tấn Giang đề thương liền làm ( bách hợp đỡ nàng ) Tác giả Bạo tương trứng Trạng thái chưa kết thúc ( trước mắt 95 chương hồi ) Sách mới 《 quan ái nhân thê, thất nữ có trách ( bách hợp đỡ nàng ) 》 Làm thâm niên Tấn Giang bách hợp khu mọt sá...