iv: Cách xưng hô

287 57 5
                                    

Lưu ý: Truyện khác với nguyên tác, bản quyền nhân vật thuộc về tác giả (không phải tôi) , OOC nặng, văn phong và cốt truyện còn nhiều khuyết điểm, có chi tiết phi logic ở chỗ phần họ hàng, mong mọi người bỏ não trước khi đọc.

AU Việt hóa, nhân vật nói tục chửi thề.

By: Awainhatnheo.

-----------------------

Note:

Park Hyungsuk - Phác Hương Tích

Park Jong Gun - Phác Tông Kiên

Lee Jihoon - Lý Trí Hoan

Kim Joon Goo - Kim Tuấn Cửu

(Cre: page Jake x Samuel - ĐNTĐPNTG)

-------------------------

8,

"Con cái nhà ai mới sáng sớm mà làm ồn vậy?!?" Bố Tích mệt mỏi ra mở cửa, nhìn chằm chằm đứa nhóc trước mặt.

"Chào bác, con là Cửu, bồ cái Kiên." Cửu cười tươi đến chói mắt.

"???" Bố Tích nghe thấy thế liền hoang mang, rõ ràng nhóc Kiên là con trai mà, sao thằng nhỏ Cửu này lại nói là bồ cái Kiên?

"Ăn nói xàm xí gì đó!!! Chú, thằng đó với con chỉ là bạn thôi, nó hay thích dùng chữ "bồ" thay cho chữ "bạn" ấy, cả cái vụ "cái Kiên" cũng là nó đùa thôi, chú đừng để tâm. Mà chú vào nghỉ ngơi tiếp đi, trời đang còn sớm lắm." Kiên nghe thấy tiếng chí chóe của Cửu liền thấy điềm không lành nên vội chạy xuống bịch họng thằng chả lại.

"Kiên ới ời ơi, sao bồ lại nói vậy? Bồ có biết lời nói của bồ như cây búa đập nát trái tim mong manh như thủy tinh này của tui không?" Cửu ngồi thụp xuống mà ôm lấy tim mình tỏ vẻ đáng thương.

"Kiên ơi, bạn anh thì anh cứ dẫn ảnh vào nhà đi, bố mẹ em không phiền lắm đâu." Nhóc Tích không biết từ bao giờ đã đẩy bố nó vào trong nhà mà ra tiếp khách giùm.

"A!" Bỗng Cửu gương đôi mắt của mình mà nhìn châm châm vào đứa nhóc nhỏ bé kia.

"Dạ?" Tích cũng rất ngoan ngoãn mà nghiêng đầu hỏi chuyện hắn.

Chỉ thấy hắn nhanh chóng đứng dậy mà bỗng xáp lại gần nó.

"Úi trùi ui, con cái nhà ai mà đáng yêu dễ thương thế này? Bé ơi, bé nhiêu tuổi rồi, bé có muốn làm em trai mưa của anh đây không nè? Chứ anh là anh thích mấy bé nhỏ nhỏ xinh xinh như bé lắm á!" Cửu nắm lấy tay nó mà mân mê với ánh mắt, ừm, rất kỳ lạ.

"Con mẹ nó!!! Mày làm cái quái gì vậy!!!" Kiên thấy cảnh này liền ngứa cả mắt, muốn xông tới đánh thằng bạn mình một trận.

Nhưng chẳng để gã kịp đến gần, Tích đã thẳng thắn giơ chân đạp Cửu một cái rõ đau.

"Tôi xin từ chối nhá, anh chẳng ra dáng anh trai gì cả. Rất chê nha." Thằng nhỏ nói xong thì bỏ vào bếp- nơi có Hoan đang phụ mẹ Tích làm đồ ăn sáng.

"Ôi trời, tao không ngờ thằng nhóc đáng yêu vậy luôn á, ngại quá còn biết đánh tao kìa." Cửu vừa ôm lấy chỗ bị đau vừa cười vui vẻ nói.

"Oi cái thằng bệnh hoạn." Kiên mệt mỏi thở dài, nhưng mà gã cũng rất ngạc nhiên khi biết Tích cũng có bộ mặt này.

"Anh Kiên vào ăn sáng đi nhá, cả bạn anh nữa, bảo người ấy vào luôn đi." Giọng Tích vang vọng từ bếp ra, thông báo cho bọn gã.

[Lookism_Short] Chuyện tình 4 thằng bedeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ