"Làm thế nào để trở thành người của Dunk vậy?"
Là một lời nói đùa mà bất cứ người bạn thân thiết nào cũng có thể nói ra, tuy vậy, khi nó phát ra từ miệng của Joong thì lại gây ra sát thương không hề nhỏ cho trái tim của cậu. Dunk cảm nhận được điều đó một cách rõ ràng là từ lúc bản thân chẳng thể nhìn thẳng vào đôi mắt đen tuyền kia một cách tự nhiên nữa, có cái gì đó như thôi thúc cậu chìm đắm vào nó, lôi kéo cậu tới gần chủ nhân của đôi mắt đó, vồ vập đến nỗi khiến Dunk vô thức muốn chạy trốn thật xa..thật sự không thích cái cảm giác này..Vài vết thương đã cũ không có nghĩa là đã khỏi.
Đồ vật hư hỏng thì phải sửa, quần áo bị rách thì phải vá, và.. vết thương phải chữa thì mới lành được.
Một số người cho rằng thời gian sẽ chữa lành được mọi thứ, chỉ cần có thời gian thì nỗi đau nào cũng có thể phai phôi, ký ức đau buồn nào cũng có thể quên đi, duy chỉ có những ai thật sự mang trong mình những vết tích ấy mới biết rằng dù cho trôi qua bao nhiêu năm ánh sáng đi nữa, một khi mà ta chưa từng nghiêm túc xem xét để vá lại vết thương đó thì nó vẫn sẽ rỉ máu qua từng giây từng phút...
Có lẽ sẽ cảm thấy chẳng còn đau như trước nữa, có lẽ sẽ tạm thời lãng quên mất nỗi đau âm ỉ đó, tuy vậy việc trái tim ta đã và đang thiếu đi một vài mảnh ghép vẫn sẽ là sự thật chẳng thể nào chối cãi.
Người càng cố chấp lảng tránh nó đến cùng thì lại càng sợ hãi và đau đớn khi lần nữa đối diện. Cho đến ngày hôm nay, Dunk Natachai đã có thể dỏng dạc nói rằng mình hoàn toàn quên được Thyme Leparkon rồi, nhưng dường như để nói rằng bản thân có thể can đảm nhìn lại khoảng thời gian đó hay không thì cậu chưa từng dám nghĩ đến...
Cứ mặc kệ nó đi cho đến khi nào thì không biết, chỉ là không phải bây giờ cũng không phải là một ngày nào đó ở một mình tại nơi nào đó chỉ có gió và bụi làm bạn với ta..
Thời gian sẽ không chữa lành được cho em, nhưng thời gian sẽ đưa người đến bên em
Tiếng chuông báo "ting" từ ứng dụng điện thoại đột ngột vang lên hoàn toàn kéo người nào đó thoát ra khỏi dòng suy nghĩ mông lung, Dunk với lấy chiếc điện thoại ở góc giường và nhìn thấy cái tên quen thuộc
_______________________________
chen_rcj
chen_rcj
có đó không?
dunknatachai
hok có 👐
chen_rcj
:)))
bận gì không?
dunknatachai
hokk
sao thíaa
chen_rcj
cùng nhau đi tới một chỗ đi
dunknatachai
đi đâu z 🤔
chen_rcj
công viên giải trí
dunknatachai
hả?
chen_rcj
nhìn ra ngoài đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ một mình đến chúng ta
Fanfiction"Tình yêu là gì nhỉ? -Tình yêu là chúng mình" ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Lưu ý: truyện có từ ngữ nhạy cảm ai không thích có thể lướt qua.